[HCM] Công Ty Công Nghệ Thành Thiên Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh, Mua Hàng Trong Nước Và Ngoài Nước, Kỹ Sư Điện, Quản Lý Dự Án, Kế Toán Trưởng Full-time 2024

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÀNH THIÊN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Công nghệ Thành Thiên (tên giao dịch quốc tế Thanh Thien Technology JSC) được thành lập vào năm 2013 bởi các nhà sáng lập và đội ngũ cộng sự có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Kết tinh từ niềm đam mê và sự nhiệt huyết với các công nghệ tiên tiến trên thế giới, Thành Thiên mang đến thị trường các giải pháp kỹ thuật, dịch vụ và thiết bị về điện – điều khiển – đo lường, phân tích cho các ngành công nghiệp như dầu khí, năng lượng (điện – nhiệt điện), xi măng, sắt thép, phân bón và hóa chất, đồ uống và thực phẩm, … và quan trắc môi trường.

Kỹ sư Điện

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Làm viêc với các đối tác có liên quan để hoàn thiện phương án giải pháp
Chuẩn bị triển khai, hoàn thiện hồ sơ kỳ thuật cho gói thầu
Hỗ trợ trao đổi phối hợp nội bộ trong khi thực hiện triển khai công việc
Tìm kiếm, trao đổi và làm việc với nhà cung cấp về kỹ thuật, giá cả,... trong phạm vi công việc phụ trách
Chịu trách nhiệm trước trưởng bộ phận về chọn và đánh giá phương án
Thu thập nắm bắt kiến thức tài liệu về sản phẩm/ hệ thống/ giải pháp kỹ thuật liên quan trên thị trường
Bóc tách khối lượng danh mục vật tư thiết bị, nhân công, kiểm tra chi tiết phương án giải pháp đề xuất
Đảm bảo tính đúng đắn công tác tính toán giá, nhập giá hoặc cơ sở tham chiếu sử dụng giá tham khảo
Phân tích, lượng hóa, đề xuất giải pháp kỹ thuật tối ưu cho hệ thống thiết bị
Chịu trách nhiệm các công việc khác theo phân bổ của trưởng bộ phận

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có tư duy và khả năng xây dựng kế hoạch, phân tích, tổng hợp và báo cáo.
Kỹ năng quản lý thời gian và thực hiện công việc đúng hạn
Có kiến thức, hiểu biết về thiết bị điện, hệ thống điện ( máy biến thế, tủ trung/hạ thế, máy phát điện, các thiết bị trong hệ thống điện... )
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề
Có kỹ năng quản lý tiến độ công việc được giao
Sử dụng được phần mềm thiết kế điện là ưu điểm nổi trội
Đọc hiểu, phân tích được bản vẽ sơ đồ thiết kế điện
Tiếng Anh Giao Tiếp (Nghe, nói, đọc viết) hoặc TOEIC 650 hoặc tương đương
biết sử dụng : Microsoft Office, powerpoint và Sử dụng tốt các phần mềm như AutoCAD, phần mềm văn phòng Acrobat, Microsoft Project...
Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin rõ ràng
Kinh nghiệm từ : tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực kỹ thuật điện/ triển khai dự án Điện hoặc cung cấp và phân phối điện.
Chịu được áp lực trong công việc, trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi, có khả năng phát triển
Có hiểu biết và kinh nghiệm về đấu thầu dự án điện là một ưu điểm nổi trội
Có kỹ năng và kinh nghiệm làm việc với các đối tác liên quan trong công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành điện

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Mức lương thỏa thuận & cạnh tranh tương xứng với năng lực.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức, kĩ năng, nâng cao chất lượng công việc.
Phụ cấp ăn trưa và các phụ cấp công tác
Môi trường làm việc nhiều cơ hội để phát triển, năng động.
Thưởng theo quy định của Công ty.
BHXH, BHTN 24/7.
Chế độ nghỉ phép năm, Lễ- Tết.
Công ty cấp Laptop, công cụ dụng cụ để làm việc.
Đánh giá xem xét tăng lương, khám sức khỏe, du lịch Công ty: định kỳ hàng năm.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/8/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Kế toán trưởng

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tổ chức công tác kế toán và điều hành phòng kế toán phù hợp với Luật Kế toán và phù hợp với hoạt động của công ty theo phân công nhiệm vụ từ Ban Giám đốc .
- Tổ chức phổ biến và hướng dẫn thi hành kịp thời các chế độ, qui định về tài chính, kế toán do Nhà nước ban hành cho các cấp thừa hành.
- Lập báo cáo và phân tích tình hình tài chính, hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tổ chức ghi chép, tính toán và phản ánh chính xác, trung thực, kịp thời, số liệu /sổ sách/ báo cáo kế toán của công ty.
- Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ nhân viên kế toán trong bộ phận phụ trách.
- Thiết lập các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo qui định của Nhà nước và Điều lệ Công ty đầy đủ và đúng thời hạn.
- Đưa ra dự báo nguồn tài chính hoặc đề xuất giải pháp giải quyết vấn đề tư vấn BGĐ phòng ngừa rủi ro kinh doanh hoặc các sai phạm nguồn tài chính,vi phạm luật pháp .
- Thực hiện & quản lý toàn bộ tài sản của công ty.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp trước GĐ về các công việc thuộc phạm vi trách nhiệm và quyền hạn của Kế toán trưởng.
- Thực hiện các quy định của pháp luật về kế toán, tài chính trong đơn vị kế toán;
- Bảo đảm tính hợp pháp, tính kịp thời và tính chuẩn xác trong việc lập sổ sách tài liệu kế toán
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán, bảo mật các tài liệu và số liệu kế toán của công ty.
- Hoạch định, tổ chức, kiểm tra, duy trì và cải tiến theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán thuế và quản trị.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tiếng Anh: Đọc hiểu, nghe, nói (ưu tiên)
- Nữ từ 30- 40 tuổi
- Năng động, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng quản lý tốt.
- Tốt nghiệp Đại học hoặc sau Đại học các chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp, Kế toán, Kiểm toán...
- Chịu áp lực cao trong công việc.
- Chứng chỉ kế toán trưởng
- Thuyết trình/lập kế hoạch (ngắn hạn và dài hạn)/Quản lý công việc/Quản lý thời gian/Giải quyết vấn đề.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng, phần mềm quản lý công việc, quản lý nhân sự, ưu tiên biết sử dụng BASE- Ưu tiên có kinh nghiệm và kiến thức về ứng dụng trong nghành Tự động hóa, Quan trắc môi trường, có kiến thức tốt về Luật đấu thầu, hợp đồng kinh tế, Thương mại quốc tế (Là lợi thế).
- Kinh nghiệm : > 5 năm vị trí tương đương (Cấp bậc quản lý)
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo, truyền năng lượng tích cực, xây dựng mối quan hệ và niềm tin tốt với các cấp quản lý, đồng nghiệp và nhân viên.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Môi trường làm việc nhiều cơ hội để phát triển, năng động.
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Công ty cấp Laptop, công cụ dụng cụ để làm việc.
Thưởng theo quy định của Công ty.
Đánh giá xem xét tăng lương, khám sức khỏe, du lịch Công ty: định kỳ hàng năm.
Phụ cấp ăn trưa và các phụ cấp công tác
Mức lương thỏa thuận & cạnh tranh tương xứng với năng lực và trách nhiệm.
BHXH, BHTN 24/7.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức, kĩ năng, nâng cao chất lượng công việc.
Chế độ nghỉ phép năm, Lễ- Tết.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/8/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Kỹ sư Quản lý dự án

Kinh nghiệm

Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo – hướng dẫn nội bộ (chuyên môn, qui định,...)
TUÂN THỦ các bước thực hiện công việc theo qui trình phê duyệt
Thực hiện công việc đảm bảo theo đúng quy trình dự án và quy định an toàn
Đề xuất các thiết bị văn phòng chung
Nắm vững hợp đồng, phạm vi công việc, tiến độ dự án. Bóc tách công việc của dự án đang phụ trách để mô tả & lập kế hoạch thực hiện công việc cho dự án.
Giám sát, xử lý các vấn đề thi công lắp đặt tại công trình.
Đại điện để điều phối và phân công công việc tại công trường. Làm việc trực tiếp với đại diện của chủ đầu tư và các nhà thầu trong quá trình thi công.
Kiểm tra vẽ trước khi phê duyệt cho thi công.
Kiểm soát công việc của Kĩ Thuật viên, thầu phụ tại công trường
Đề xuất công cụ dụng cụ, vật tư- thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc
Đảm bảo các công tác chuẩn bị tại Văn phòng trước khi ra Công trường (Kiểm tra dụng cụ, vật tư, tài liệu, hóa chất ... trước khi thực hiện công việc)
Giải quyết các vướng mắc với khách hàng trong quá trình thi công.
Đôn đốc giải quyết các vấn đề thi công và đánh giá chất lượng của thầu phụ và báo cáo Leader/ Manager
Điều phối & bảo quản hàng hóa – vật tư, trang thiết bị thi công:
Tổng hợp thống kê vật tư phát sinh ngoài công trường và báo cáo nhân sự phụ trách mua sắm kịp thời đảm bảo tiến độ chung dự án
Chuyển giao thông tin/ hồ sơ đầy đủ và kịp thời cho các Bộ phận liên quan khi hoàn thành công việc/ dự án cũng như các phát sinh liên quan.
Phối hợp và giao tiếp với khách hàng, các phòng ban trong công ty trong suốt quá trình triển khai hợp đồng/ dự án đảm bảo các vấn đề phát sinh so với kế hoạch được xử lý kịp thời.
Kiểm soát số lượng, chất lượng, điều kiện bảo quản bao gồm kho – bãi, vận chuyển, giao nhận/ hậu cần

Báo cáo ngày, tuần, tháng cho dự án được phân công phụ trách.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kỹ năng lập kế hoạch thi công và giám sát.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
Chịu áp lực công việc, tiến độ theo yêu cầu của dự án.
Kinh nghiệm về quản lý nhà thầu, tiến độ và chất lượng đồng thời làm việc với chủ đầu tư.
Trung thực, cẩn trọng khi thực hiện công việc.
Kinh nghiệm về triển khai công việc theo quy trình quản lý dự án như CMS, QA/QC, ITP, SAT, etc.
Khả năng xử lý tình huống ngay tại công trường.

Kỹ năng quản lý thời gian và thực hiện công việc đúng hạn

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

BHXH, BHTN 24/7.
Chế độ nghỉ phép năm, Lễ- Tết.
Đánh giá xem xét tăng lương, khám sức khỏe, du lịch Công ty: định kỳ hàng năm.
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức, kĩ năng, nâng cao chất lượng công việc.
Thưởng theo quy định của Công ty.
Môi trường làm việc nhiều cơ hội để phát triển, năng động.
Công ty cấp Laptop, công cụ dụng cụ để làm việc.
Mức lương thỏa thuận & cạnh tranh tương xứng với năng lực.
Phụ cấp ăn trưa và các phụ cấp công tác
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/8/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân Viên Mua Hàng Trong Nước Và Ngoài Nước

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Triển khai và thực hiện mua sắm tài sản cố định/ công cụ dụng cụ/ hàng hóa- dịch vụ đáp ứng theo nhu cầu hoạt động kinh doanh, kế hoạch triển khai dự án .
- Tìm kiếm, theo dõi, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
- Phối hợp các phòng ban trong công ty nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty
- Tổng hợp và thiết lập nguồn dữ liệu hữu ích cho hoạt động mua hàng: vendor list, price list, giá đầu vào,..
- Thương thảo với nhà cung cấp có những điều khoản tối ưu về giá cả, thanh toán, hậu mãi...
- Triển khai và thực hiện các vấn đề hậu mãi sau khi mua hàng hóa- dịch vụ (bao gồm cả việc bảo hành cho hàng nhập khẩu).
- Kiểm soát chi phí theo ngân sách, chất lượng và tiến độ.
- Triển khai và thực hiện các thủ tục xuất- nhập khẩu hàng hóa

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Nam / Nữ, từ 24- 34 tuổi
- Sử dụng thành thạo Word/Excel/ Outlook/Powerpoint. Biết sử dụng BASE là lợi thế.
- Có kinh nghiệm về xuất nhập khẩu là 1 lợi thế.
- Kỹ năng sắp xếp, phân phối công việc, theo dõi /quản lý công việc và lưu trữ hồ sơ khoa học /hiệu quả, và đúng hạn.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu ...
- Ưu tiên có kinh nghiệm hoặc hiểu biết trong lĩnh lực kỹ thuật điện, tự động hoá hoặc tương đương.
- Có kinh nghiệm về thương thảo hợp đồng, quản lý và dự đoán rủi ro.
- Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề.
- Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống ISO 9001:2015, 45001 là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
- Trung thực, chủ động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập, nhóm tốt, chịu được áp lực công việc.
- Tinh thần cầu tiến, sẵng sàng học hỏi.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên. Với vị trí tương đương,

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Thưởng theo quy định của Công ty.
Phụ cấp ăn trưa và các phụ cấp công tác
BHXH, BHTN 24/7.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức, kĩ năng, nâng cao chất lượng công việc.
Đánh giá xem xét tăng lương, khám sức khỏe, du lịch Công ty: định kỳ hàng năm.
Công ty cấp Laptop, công cụ dụng cụ để làm việc.
Môi trường làm việc nhiều cơ hội để phát triển, năng động.
Mức lương thỏa thuận & cạnh tranh tương xứng với năng lực.
Chế độ nghỉ phép năm, Lễ- Tết.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/8/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân Viên Kinh Doanh ( Rockwell Automation )

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Lập kế hoạch, tổ chức, triển khai thực hiện công tác Bán hàng Rockwell
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của ROCKWELL & công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
Xem xét các điều kiện liên quan có thể đáp ứng thoả mãn yêu cầu khách hàng trước khi báo giá/ chào thầu.
Chịu trách nhiệm tổng thể hồ sơ liên quan đến kỹ thuật, năng lực kinh nghiệm, pháp lý chào giá/ chào thầu/ hợp đồng trong quá trình bán hàng của bộ phận Kinh doanh.
Đầu mối thực hiện các công việc liên quan đến Hợp đồng bán, soát xét tất cả các Hợp đồng thuộc phạm vi kinh doanh RockWell
Cập nhật tin tức khách hàng tiềm năng liên quan đến lĩnh vực kinh doanh Rockwell
Phối hợp với văn phòng Công ty, các bộ phận liên quan để tư vấn các giải pháp kỹ thuật phù hợp, khai thác khách hàng cũng như việc điều động nhân sự, thực hiện công tác khảo sát, và lên phương án và hoàn thiện
Tổng hợp Thông tin nội bộ (bộ phận chức năng) – chuẩn bị cho công tác đàm phán hợp đồng (nếu có)

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Sẳn sàng đi công tác tỉnh.
- kinh nghiệm 2 năm trở lên cho lĩnh vực liên quan .
- Tiếng anh giao tiếp.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành điện, điện tự động hóa

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Du lịch hằng năm + Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, ...
Đào tạo: được tham gia các khóa đào tạo kĩ năng + chuyên môn của nội bộ, trong và nước ngoài.
Tiền cơm trưa: 30K/ngày
Đánh giá xét tăng lương 01 lần/năm
BHXH, nghỉ phép, lễ tết: đầy đủ theo quy định pháp luật.
Phụ cấp công trường + Phụ cấp Công tác
Cấp Laptop để làm việc
Bảo hiểm tai nạn PVI 24/7

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/8/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-21 07:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Công Nghệ Thành Thiên Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh, Mua Hàng Trong Nước Và Ngoài Nước, Kỹ Sư Điện, Quản Lý Dự Án, Kế Toán Trưởng Full-time 2024 - Mã tin đăng: 4499891. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Phòng 1901, Tòa Nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1 TP. Hồ Chí Minh, VN 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây