COMPANY INTRODUCTION
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Contact person: HR DepartmentCompany size: 25- 99
DVTM 9, Road 7, Tan Thuan Export Processing Zone, District 7, Ho Chi Minh City
Q Industries was established in 1987 and is now recognized as pacesetter in integration of hospitality solutions. Headquartered in Singapore, the group maintains sales and warehouse facilities in the key markets that include Vietnam, Malaysia, China, India. In Vietnam, Q Industries has its offices in Ho Chi Minh City, Hanoi and Da Nang providing innovative solutions and integrator services to local and global clients. http://www.qindustries.com Contact in Viet Nam: Head Office: DVTM 9, road 7, Tan Thuan Export Processing Zone, District 7, Ho Chi Minh city
Personal Assistant to Board of Director Full time
Địa điểm
Hồ Chí Minh
JOB DESCRIPTION
Nhiệm vụ thư ký:
Chuẩn bị cho các cuộc họp, thiết lập và nhắc nhở trước, ghi biên bản cuộc họp.
Quản lý nhật ký và tổ chức các cuộc họp và cuộc hẹn, thường xuyên kiểm soát quyền tiếp cận Hội đồng quản trị (BOD), xác nhận các yêu cầu họp với BOD từ những người bên trong và bên ngoài trước khi sắp xếp.
Thực hiện các nhiệm vụ khác của BOD theo yêu cầu.
Đặt và sắp xếp việc đi lại, vận chuyển và chỗ ở…
Biên dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại trong các cuộc họp, cả công việc lẫn các vấn đề riêng tư, hoặc các sự kiện khác của công ty....
Nhắc nhở BOD về các nhiệm vụ và thời hạn quan trọng
Dịch email/tài liệu/văn bản pháp lý từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại từ BOD cho nhân viên hoặc các bên bên ngoài khi cần thiết để hiểu đầy đủ và chính xác trước khi ký.
Lưu giữ hồ sơ, tập tin và tài liệu cần thiết Biên dịch và Phiên dịch
Giao tiếp và phối hợp:
Dẫn dắt một số sự kiện nội bộ (nếu có).
Có thể làm việc với các chức năng khác nhau để hỗ trợ BOD trong bất kỳ nhiệm vụ hoặc dự án nào được giao
Phối hợp giữa BOD và HOD liên quan đến các vấn đề khác nhau khi cần làm rõ bằng tiếng Anh để hiểu đầy đủ.
REQUIREMENTS
• Thời gian làm việc: 8 giờ sáng đến 5 giờ 30 chiều, Thứ Hai- Thứ Sáu
• Quen thuộc với Microsoft Office
• Định hướng chi tiết; kỹ năng lập kế hoạch
• Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm
• Lô DVTM- 9, đường số 7, KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận, TP HCM
• Thành thạo tiếng Anh, có kinh nghiệm biên dịch hoặc phiên dịch là một lợi thế
• Có thể làm thái độ
• Thoải mái trong công việc tiên phong.
• Nữ, mới tốt nghiệp, có bằng đại học hoặc trình độ tương đương
BENEFITS
Những lợi ích:
• Đánh giá hiệu suất hàng năm và tăng lương & thưởng cuối năm dựa trên kết quả kinh doanh và hiệu suất cá nhân
• Đào tạo nội bộ và bên ngoài;
• Bảo hiểm tai nạn;
• Cởi mở chia sẻ và thảo luận với BOD về phát triển sự nghiệp, v.v.
• 3 ngày nghỉ ốm được công ty trả lương;
• Giảm giá từ 20- 30% dịch vụ và sản phẩm của công ty dành cho nhân viên
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động/quy định của công đoàn;
HOW TO APPLY
Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
Submit your application via the APPLY NOW button below.
Deadline: 23:59 24/10/2025
APPLY NOW
1 ứng viên
Marketing Intern Full time
Địa điểm
Hồ Chí Minh
JOB DESCRIPTION
Quản lý fanpage, website và cơ sở dữ liệu khách hàng; cập nhật nội dung và xử lý tương tác với khách hàng.
Tạo tài liệu tiếp thị (catalogue, áp phích, POSM) và hỗ trợ trang trí cửa hàng theo từng chiến dịch.
Xây dựng và thực hiện tiếp thị kỹ thuật số đa kênh (Facebook, Email, LinkedIn, Instagram, SEO).
Xây dựng kế hoạch tiếp thị hàng tháng/hàng quý và quản lý ngân sách.
Lên ý tưởng, viết nội dung và thiết kế/hình ảnh ngắn gọn cho phương tiện truyền thông xã hội, trang web và tài liệu tiếp thị.
Chạy và tối ưu hóa quảng cáo Facebook; theo dõi và báo cáo kết quả chiến dịch.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
REQUIREMENTS
Tính cách thân thiện, hữu ích, tự tin và lôi cuốn
Kiến thức sâu rộng về MS Office, phần mềm máy tính tiếp thị và các ứng dụng trực tuyến
Giao tiếp tiếng Anh tốt
Ưu tiên bằng Quản lý Kinh doanh hoặc Tiếp thị
Có kiến thức tốt về kỹ thuật nghiên cứu thị trường và cơ sở dữ liệu.
Kỹ năng tổ chức, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng ứng xử tuyệt vời, với phương pháp tiếp cận hướng đến khách hàng.
BENEFITS
Giảm giá từ 20- 30% dịch vụ và sản phẩm của công ty dành cho nhân viên
Thời gian làm việc: Thứ Hai- Thứ Sáu, 8:00 sáng- 5:30 chiều
Làm việc trong môi trường tuyệt vời và năng động
Trợ cấp: 2.000.000 đ/tháng
Tham gia sự kiện/tiệc của công ty
Address: Lô DVTM- 9, đường số 7, KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận, TP HCM
HOW TO APPLY
Submit your application via the APPLY NOW button below.
Deadline: 23:59 24/10/2025
Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
APPLY NOW
2 ứng viên