GIỚI THIỆU CÔNG TY
Với niềm tự hào luôn giữ vững giá trị cốt lõi của công ty là "công nghệ- vận hành" và khẳng định là doanh nghiệp đi đầu về công nghệ, xuất sắc về vận hành, Ahamove đã, đang trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ ship hàng nội thành hàng đầu cho các chủ shop, chủ doanh nghiệp tại Việt Nam và sẽ vươn ra khu vực.
Ahamove đã hợp tác cùng các tên tuổi như sàn thương mại điện tử Lazada; chuỗi các ông lớn trong ngành F&B như Phúc Long, Highlands, Cheese Coffee, Pizza 4P&039;s và các hệ thống bán lẻ sản phẩm điện tử như FPT, Thế giới di động, Điện máy xanh... Với sự tận tâm và thấu hiểu nhu cầu thiết yếu của người dân, Ahamove đã phát triển và hợp tác với các siêu thị lớn và chuỗi bán lẻ Big C, Lotte, Aeon Mall, Saigon Co.op Mart cùng chuỗi nhà thuốc Pharmacity, Long Châu, và hàng triệu khách hàng SME khác…
Sở hữu đội ngũ hơn 150.000 đối tác tài xế hoạt động trên cả nước, phục vụ hàng triệu đơn hàng, cung cấp giải pháp giao nhận cho hơn 300.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp mỗi tháng tại hơn 10 thành phố lớn của Việt Nam.
Ahamove được thành lập vào năm 2015, với mong muốn đơn giản hóa việc giao hàng, giúp các chủ cửa hàng vừa và nhỏ tại Việt Nam tận hưởng một dịch vụ cao cấp, tiện lợi với giá cả hợp lý.
Thực Tập Sinh Phát Triển Thị Trường Full- time
Tính chất công việc
Thực tập
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị kinh doanh.
Báo cáo cho cấp trên về tiến triển và kết quả kinh doanh.
Tìm kiếm, tiếp cận các phân khúc thị trường mới, tiềm năng nhằm đảm bảo thực hiện các chỉ tiêu tháng/ quý được giao.
Chịu trách nhiệm liên lạc trực tiếp/ gián tiếp với khách hàng để thực hiện việc giới thiệu sản phẩm hoặc hỗ trợ Bộ phận Bán hàng trong việc đặt lịch hẹn và đánh giá khách hàng tiềm năng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và khả năng làm việc độc lập và nhóm.
Khả năng học hỏi nhanh chóng và nhiệt tình với công việc, kỹ năng giao tiếp và viết lách tốt.
Có kinh nghiệm làm việc như một nhân viên Telesales/Sales/Customer Care hoặc các vị trí tương tự là một lợi thế.
Có laptop cá nhân.
Quen thuộc với phần mềm quản lý khách hàng và hệ thống quản lý Khách hàng (B2B).
Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành Kinh doanh, Marketing, Truyền thông hoặc liên quan.
Có hiểu biết về kỹ năng bán hàng, giao tiếp, đàm phán và quản lý mối quan hệ.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức hoặc kinh nghiệm về quản lý hàng tiêu dùng nhanh và ứng dụng công nghệ trong quản lý giao vận.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Hỗ trợ chi phí đi lại và phụ cấp thực tập.
Cơ hội tham gia thực tế vào các dự án lớn, phát triển kỹ năng chuyên môn.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động và có cơ hội phát triển.
Được đào tạo với sự hướng dẫn từ đội ngũ giàu kinh nghiệm.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 25/11/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 applicant