[HCM] Công Ty Đoàn Gia Phát Tuyển Dụng Nhân Viên Sales Logistics, Nhân Viên Tài Chính Full-time 2024

NGÂN NGUYỄN THỊ MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Từ những người nông dân, vùng nguyên liệu đến các thương lái, nhà máy, đối tác, Đoàn Gia Phát với kinh nghiệm kết nối các nguồn lực và khả năng kết nối thương mại toàn cầu sẽ tạo nên một hệ sinh thái toàn diện cùng sánh bước trên hành trình nâng niu hạt ngọc Việt cũng là hành trình vươn ra thế giới, đưa hương vị đặc trưng của gạo Việt Nam đến tận những ngóc ngách xa xôi.
Đoàn Gia Phát ra đời với khát vọng xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp thống nhất, nơi mà chất lượng và sự phát triển bền vững luôn đồng hành cùng nhau.
Nâng niu hạt gạo thể hiện sự trân trọng văn hóa bữa cơm gia đình Việt, nét đẹp lao động của người nông dân và tình yêu đất nước, niềm tự hào dân tộc.

NHÂN VIÊN SALES LOGISTICS FULL- TIME

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến các yêu cầu của khách hàng đối với sản phẩm của công ty.
Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
Tìm kiếm, và phân khúc khách hàng cũng như thị trường.
Thực hiện các hoạt động kinh doanh và Marketing ngành hàng nông sản xuất nhập khẩu: gạo và các mặt hàng nông sản khác.
Làm báo giá, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
Năng động, ham học hỏi, và luôn có phương thức khai thác các thị trường mới.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tiếng Anh giao tiếp tốt
Có khả năng xử lý tình huống tốt.
Khéo léo, tỉ mỉ, cẩn thận, tư duy logic.
Có kiến thức về lĩnh vực Xuất nhập khẩu (Ngành nông sản là một lợi thế), nắm sơ bộ về nghiệp vụ XNK.
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Nữ, Tốt nghiệp trung cấp trở lên

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương cứng: thỏa thuận theo năng lực + hoa hồng + thưởng;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Được tham gia các hoạt động chung của Công ty như: Du lịch, TeamBuilding, sự kiện nội bộ...
Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo chuyên sâu, có cơ hội thăng tiến;
Được đánh giá năng lực theo quý;

Địa chỉ làm việc: Số 59, đường số 10, khu Nam Long, P. Tân Thuận Đông, Q.7, TP. HCM
Thời gian làm việc: T2- T6: 8h- 17h (nghỉ trưa 1h), T7: 8h- 12h

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 29/2/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

2 applicants

NHÂN VIÊN TÀI CHÍNH FULL- TIME

Kinh nghiệm

Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Lập các kế hoạch, mô hình tài chính, kế hoạchngân sách, chiến lược.
Phân tích, thiết lập các công cụ quản trịvà giảm thiểu rủi ro tài chính.
Đánh giá các hoạt động của Công ty trênphương diện tài chính.
Tổng hợp, lập báo cáo cho ban quản lý vềtình hình, hiệu quả tài chính.
Tổng hợp, tìm kiếm các thông tin cần thiếtphục vụ cho công tác dự báo tài chính, dòng tiền của Công ty.
Hỗ trợ quản lý các hoạt động tài chính nóichung của Công ty, bao gồm ngân sách, chuyển nhượng tài chính hay các hoạt độngtài chính khác.
Thực hiện các công việc khác theo sự phâncông của cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Nữ
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
Sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Tin học văn phòng tốt.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Mức lương: 8 – 9 triệu
Có BHXH và các chế độ theo quy định khác
Thưởng sinh nhật, các ngày Lễ Tết và thưởng năm theo tình hình kinh doanh của Công ty,...

Thời gian làm việc:

Thứ 2 – thứ 6: 8h00- 17h00 (nghỉ trưa 1h), Thứ 7: 8h00 – 12h00

Địa chỉ làm việc:

Số 59, đường số 10, khu Nam Long, P. Tân Thuận Đông, Q.7, TP. HCM

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 29/2/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

2 applicants

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-26 18:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Đoàn Gia Phát Tuyển Dụng Nhân Viên Sales Logistics, Nhân Viên Tài Chính Full-time 2024 - Mã tin đăng: 4915127. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN NGUYỄN THỊ MINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây