[HCM] Công Ty Du Lịch Transinex Tuyển Dụng Nhân Viên Graphic Design & Social Media Marketing Và Vận Hành Co-Living Full-time/Part-time 2025

TRANSINEX PTE LTD
Mức lương
4 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Transinex Pte Ltd là công ty tiên phong và dẫn đầu tại châu Á trong lĩnh vực du lịch có mục đích và ý thức dành cho thanh thiếu niên và sinh viên. Các trải nghiệm du lịch chính của chúng tôi bao gồm từ giáo dục đến phiêu lưu, tham gia văn hóa đến thỏa mãn cá nhân, và học hỏi đến khám phá. Được thành lập vào năm 1972 như một đại lý du lịch IATA đầy đủ, Transinex đã phát triển qua nhiều năm, từ việc tổ chức các tour thông thường sang tập trung vào du lịch nhóm, đặc biệt là những chuyến đi gắn liền với giáo dục và văn hóa, kết nối với các cộng đồng địa phương tại nhiều điểm đến ở Châu Á – Thái Bình Dương, Mỹ và Châu Âu. Transinex đã xây dựng một loạt các chương trình đa dạng, từ hành trình học tập giáo dục, giao lưu thể thao, giao lưu âm nhạc đến các lễ hội và hội nghị quốc tế.

TUYỂN PART- TIME GRAPHIC DESIGN & SOCIAL MEDIA MARKETING

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Giữ đúng nhận diện thương hiệu
Làm việc tại:– Văn phòng Việt Nam: Tòa nhà Đông Tây TCI (Phòng 203) – 103 Tân Cảng, P.25, Q. Bình Thạnh, HCM – Làm việc online với văn phòng Singapore khi cần
Thiết kế banner, hình social media, email template, web visuals
Thiết kế brochure, poster, flyer, bao bì
Chỉnh sửa, update thiết kế cũ
Chuẩn bị file để in ấn, đảm bảo chất lượng

Báo cáo giờ vào – giờ ra hằng ngày qua WhatsApp
Thời gian làm việc: 3,5 ngày tại văn phòng, thoả thuận lịch làm việc khi phỏng vấn

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tiếng Anh tốt
Có tinh thần teamwork, chủ động, đúng giờ
Biết dùng các phần mềm thiết kế (AI, PS, Canva…)
Có trách nhiệm gửi báo cáo mỗi ngày

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương: 3.500.000 VND/tháng
Phụ cấp ăn trưa & thưởng hiệu suất: 1.000.000 VND/tháng

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 5/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

1 ứng viên

Nhân viên Vận hành Co- Living Full- time

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Mô tả công việc:Chúng tôi đang tìm kiếm một Nhân viên Vận hành Co- Living có tinh thần trách nhiệm cao, tỉ mỉ và chủ động trong công việc để quản lý hoạt động hàng ngày của các căn hộ Co- Living tại Singapore và Malaysia.Ứng viên phù hợp là người có khả năng tổ chức tốt, biết phối hợp hiệu quả với các bộ phận liên quan, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất hoặc sửa chữa.
Nhiệm vụ chính:

Thực hiện các công việc sửa chữa nhỏ (handyman) như lắp đặt nội thất, thay bóng đèn, hoặc phối hợp với thợ chuyên nghiệp khi cần.
Làm việc cùng team marketing để cập nhật tình trạng phòng, hỗ trợ chuẩn bị căn hộ cho chụp ảnh hoặc quay video quảng bá.
Theo dõi, tổng hợp và gửi báo cáo vận hành định kỳ cho quản lý.
Phối hợp và quản lý đội ngũ vệ sinh (cleaner) cùng các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài để duy trì tiêu chuẩn chất lượng.
Kiểm tra định kỳ tình trạng phòng, xử lý hoặc điều phối kịp thời các yêu cầu sửa chữa và bảo trì.
Hỗ trợ thiết kế, bố trí nội thất và trang trí cơ bản cho các phòng mới hoặc phòng sau khi cải tạo.
Quản lý và giám sát hoạt động hàng ngày của các căn hộ Co- Living, đảm bảo phòng ốc và khu vực chung luôn sạch sẽ, gọn gàng và sẵn sàng cho khách thuê.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Chủ động, có thể làm việc độc lập và quản lý nhiều địa điểm cùng lúc.
Giao tiếp tiếng Anh tốt.
Công ty tài trợ toàn bộ chi phí bao gồm vé máy bay, chỗ ở và sinh hoạt, ngoại trừ chi tiêu cá nhân.
Có kiến thức hoặc kinh nghiệm cơ bản về bảo trì và sửa chữa nhà ở.
Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc và giải quyết vấn đề tốt.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành bất động sản, co- living hoặc khách sạn/dịch vụ lưu trú là một lợi thế.
Có thể đi công tác và training tại Singapore & Malaysia (khoảng 1 tháng/lần hoặc vài lần trong năm).

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Nhận lương tháng 7,000,000 vnd/ tháng + 1 triệu tiền hỗ trợ bữa trưa
Mở rộng mối quan hệ nghề nghiệp và cơ hội networking.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 5/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-29 18:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/12/2025
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thiết kế - Mỹ thuật
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Du Lịch Transinex Tuyển Dụng Nhân Viên Graphic Design & Social Media Marketing Và Vận Hành Co-Living Full-time/Part-time 2025 - Mã tin đăng: 5425405. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TRANSINEX PTE LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: HCMC 649/95 Dien Bien Phu, Ward25, Binh Thanh Dist. HCMC

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên graphic tại tỉnh/thành