GIỚI THIỆU CÔNG TY
Tiền thân Production HouseVới bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Production House, Elep Media đã sản xuất hơn 100 dự án đa
dạng lĩnh vực và quy mô giúp nâng tầm thương hiệu cho các nhãn hàng lớn thông qua các TVC, phim doanh
nghiệp, Music Video cho những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, tạo được tiếng vang và sức ảnh hưởng bùng nổ trên
truyền thông đa phương tiện.
Livestream Production
Elep Media- đối tác sản xuất và chịu trách nhiệm về mặt kỹ thuật livestream cho các phiên live GMV tiền tỷ củaCreator. Ngoài việc góp phần thúc đẩy doanh số, đội ngũ chúng tôi luôn chú trọng đến tiêu chí đổi mới phươngthức livesteam để tạo nên sự khác biệt và mang đến trải nghiệm thú vị cho khán giả nhất
Địa chỉ văn phòng: Số 1, đường B6, phường 12, quận Tân Bình, Tp.HCM
Hotline: https://www.facebook.com/elepmedia
Tiktok Content Executive Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lập kế hoạch và Triển khai chiến lược nội dung:
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược nội dung về các dịch vụ của công ty
và Fanpage, nhằm đạt được các mục tiêu về Marketing, tăng lượng người theo dõi
trong lĩnh vực TikTok Shop cho các kênh truyền thông của công ty gồm TikTok
và tương tác.
Xây dựng và thực hiện các chiến lược nội dung cho các kênh bán hàng trên
TikTok của công ty.
Xây dựng và thực hiện các chiến lược nội dung về video và livestream trên
đổi bán hàng trên TikTok.
đạt được các mục tiêu về thương hiệu cá nhân, thương hiệu nhãn hàng và chuyển
TikTok cho mạng lưới Creator của công ty và kênh TikTok của Nhãn hàng nhằm
Sáng tạo và Sản xuất nội dung: Tạo ra các video hấp dẫn và đúng chuẩn TikTok, bao
hợp với định hướng thương hiệu của Công ty, Creator và Nhãn hàng.
gồm nội dung quảng cáo, video giới thiệu sản phẩm, bán hàng và nội dung giải trí phù
Tương tác và Quản lý cộng đồng: Tích cực tương tác với người dùng, quản lý các bình
luận và tin nhắn trên các kênh quản lý để xây dựng và duy trì một cộng đồng tích cực
xung quanh thương hiệu.
Phân tích và Đánh giá hiệu suất: Theo dõi các chỉ số, hiệu suất nội dung, phân tích
dữ liệu để đánh giá hiệu quả và đề xuất các điều chỉnh cần thiết để tối ưu hóa kết quả.
Cập nhật Xu hướng và Thử nghiệm: Theo dõi và áp dụng các xu hướng mới nhất trên
TikTok, thử nghiệm các ý tưởng sáng tạo để giữ nội dung luôn mới mẻ và hấp dẫn.
Làm việc Nhóm: Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác liên quan để đảm bảo sự
đồng bộ và hiệu quả trong các chiến dịch truyền thông.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm trong việc lên kế hoạch, định hướng và
Agency là một lợi thế.
sản xuất content TikTok cho xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu cho
Nhãn hàng và công ty. Đã từng sản xuất nội dung TikTok cho Creator, Brand và
Có kinh nghiệm lên kế hoạch, sản xuất nội dung TikTok bán hàng, livestream, tạo
ra được các nội dung bán hàng có tính chuyển đổi.
Kiến thức: Hiểu biết về TikTok, TikTok Shop và các xu hướng bán hàng, quảng cáo, tối
ưu hóa chiến dịch trên nền tảng này, cùng khả năng phân tích dữ liệu và hiệu suất nội
dung.
Kỹ năng: Kỹ năng sáng tạo nội dung video, kỹ năng chỉnh sửa video chuyên nghiệp, và
khả năng sử dụng các công cụ chỉnh sửa video, phần mềm thiết kế, đặc biệt là CapCut.
Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ở các chuyên ngành liên quan như Marketing,
Truyền thông, hoặc các lĩnh vực liên quan.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và đào tạo chuyên sâu, được tiếp cận nhiều nhãn hàng và
nhà sáng tạo nội dung trên TikTok
Chế độ bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của công ty.
Mức lương thỏa thuận và thưởng dựa trên hiệu quả công việc.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Key Account Manager Tiktok Shop Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý khách hàng: Duy trì và phát triển mối quan hệ với Creator và Brand, đối tác
Agency để đảm bảo công việc diễn ra thuận lợi
Vận hành:
Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban nội bộ như Design, Media, Content... đểđảm bảo việc phối hợp và triển khai nhịp nhàng với sàn.
Tối ưu PDP (Product Detail Page) để đảm bảo hình ảnh và thông tin sản phẩm củashop.
Đảm bảo các chỉ số hoạt động của shop theo yêu cầu của sàn (tỷ lệ sản phẩm cógiá bán cạnh tranh, tỷ lệ giao hàng trễ, tỷ lệ tự hủy đơn, tỷ lệ phản hồi chat,...)
Đề xuất ngân sách quảng cáo để tối ưu offsite traffic, ads GMV, ROAS.
Nắm rõ các chương trình của sàn trong tháng (sale ngày đôi, giữa tháng, lươngvề,...) và tham gia các hoạt động đề xuất từ phía sàn (Voucher đồng tài trợ, SellerKLS, Creator KLS, Chương trình hỗ trợ phí ship, Nhiệm vụ trong SellerCenter,...)
Nắm rõ quy định của sàn về các lỗi vi phạm khi vận hành (TikTok và TikTokShop)
Đề xuất định hướng xây kênh và tần suất livestream phù hợp với shop.
Phân tích và báo cáo hiệu quả công việc.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanhhoặc các lĩnh vực liên quan.
Kiến thức: Hiểu biết về TikTok Shop và các xu hướng bán hàng, quảng cáo, tối ưu hóachiến dịch trên nền tảng này.
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng, khả năng phân tích và giải quyếtvấn đề, và kỹ năng quản lý dự án.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm làm việc với các sàn thương mại điện tử,đặc biệt là TikTok Shop.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Mức lương thỏa thuận và thưởng dựa trên hiệu quả công việc.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và đào tạo chuyên sâu, được tiếp cận nhiều nhãn hàng và
nhà sáng tạo nội dung trên TikTok.
Chế độ bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của công ty.
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Junior Account Manager Tiktok Shop
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm và Phát triển khách hàng mới: Chủ động tìm kiếm và tiếp cận các Creator,
tảng TikTok Shop.
Brand và đối tác Agency tiềm năng để trình bày các giải pháp, dịch vụ của công ty trên nền
Quản lý Khách hàng: Duy trì và phát triển mối quan hệ với Creator và Brand, đối tác
Agency hiện tại và tiềm năng, đảm bảo họ nhận được dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất.
Chiến lược Bán hàng: Tư vấn và phát triển các chiến lược bán hàng hiệu quả trên nền tảng
TikTok cho Creator và Brand nhằm đạt được các mục tiêu doanh thu và KPI.
Tư vấn và Hỗ trợ: Giải quyết tất cả mọi thắc mắc của đối tác. Hướng dẫn Creator và Brand,
đối tác Agency trong việc tối ưu hóa các chiến dịch bán hàng trên TikTok và phân tích hiệu
quả chiến dịch.
Phân tích Thị trường: Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường, cạnh tranh và hành vi
người dùng trên TikTok để đưa ra các đề xuất chiến lược và cải tiến.
Lên Hợp đồng và Tạo báo cáo: Lên hợp đồng, theo dõi, phân tích và báo cáo kết quả chiến
dịch, cung cấp cái nhìn sâu sắc để cải thiện hiệu suất cho Creator, Brand và đối tác Agency.
Làm việc nhóm: Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban khác như Marketing, Content, và Kỹ
tối ưu cho Creator, Brand và đối tác Agency.
thuật để đảm bảo các chiến dịch, dự án được triển khai một cách hiệu quả và đạt được kết quả
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Cá nhân: Năng động, sáng tạo và có khả năng làm việc độc lập cũng như trong môitrường nhóm.
mạng xã hội, sàn thương mại điện tử, đặc biệt là TikTok.
Có kinh nghiệm làm việc với các nền tảng
Kiến thức: Hiểu biết về TikTok Shop và các xu hướng bán hàng, quảng cáo, tối ưu hóa
chiến dịch trên nền tảng này.
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng, khả năng phân tích và giải quyết
vấn đề, và kỹ năng quản lý dự án
Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh
hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm và có mối quan hệ trong lĩnh vực kết nốiKOC/KOL, đặc biệt là mảng Tiếp thị liên kết.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và đào tạo chuyên sâu, được tiếp cận nhiều nhãn hàng và
nhà sáng tạo nội dung trên TikTok
Mức lương thỏa thuận và thưởng dựa trên hiệu quả công việc.
Chế độ bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Thực Tập Sinh E- Commerce Tiktok Part- time/Full- time 2024
Tính chất công việc
Thực tập
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tham gia hỗ trợ tổ chức và vận hành Livestream cho Creator của công ty và các phiên
Key Livestream, Mega Livestream của đối tác công ty.
Hỗ trợ xây dựng và vận hành gian hàng TikTok Shop của các đối tác công ty.
Trao đổi với các Nhãn hàng và Creators để tham gia các chiến dịch TikTok Shop của
những dự án công ty.
Thu thập và phân tích dữ liệu liên quan đến TikTok Shop để đề xuất các chiến lược cải
thiện hiệu suất.
Theo dõi và cập nhật xu hướng TikTok và TikTok Shop để đề xuất các chiến lược tiếp thị
mới.
Được đào tạo các kiến thức, quy định về TikTok và TikTok Shop để tư vấn cho Nhãnhàng và Creator hoạt động hiệu quả trên TikTok và TikTok Shop.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có kinh nghiệm hoặc đam mê với Thương mại điện tử, TikTok Shop và các xu hướng
thịnh hành trên nền tảng này.
Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp Kinh tế, Marketing, Thương mại điện tử, hoặc
các ngành liên quan.
Có sự sáng tạo và yêu thích làm việc trong môi trường năng động.
Có tinh thần học hỏi và mong muốn phát triển trong lĩnh vực Thương mại điện tử.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Được làm việc và tiếp cận với nhiều nhãn hàng và nhà sáng tạo nội dung trên TikTok.
Được tham gia các khóa đào tạo và phát triển kỹ năng liên quan của TikTok Shop.
Được công ty đào tạo chuyên sâu về các quy trình và kỹ năng vận hành TikTok Shop.
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau kỳ thực tập.
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
Mức lương thỏa thuận và thưởng dựa trên hiệu quả công việc.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
2 applicants