GIỚI THIỆU CÔNG TY
F- Commerce là công ty con chuyên về lĩnh vực E- shopping của Flash Group _ công ty khởi nghiệp Kỳ lân (được định giá trên 1 tỷ USD) đầu tiên và duy nhất của Thái Lan đến thời điểm hiện tại. Mặc dù mới thành lập từ 2017, nhưng chỉ trong vòng 03 năm từ 2017 đến 2019, Flash Express (công ty chuyên về dịch vụ Giao hàng của Flash Group) đã trở thành công ty giao hàng tư nhân lớn nhất Thái Lan xét trên quy mô và khối lượng giao dịch.
Bên cạnh FlashExpress, Flash Group còn có các mảng kinh doanh khác được xây dựng theo mô hình hệ sinh thái bổ trợ lẫn nhau, như Flash Fulfillment (Kho bãi), Flash Pay (Thanh toán), FlashMoney (FinTech), F- Commerce...
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tư vấn khách hàng:
Cung cấp thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, chính sách mua hàng, và các dịch vụ hậu mãi.
Trả lời cuộc gọi, tin nhắn, bình luận, và các câu hỏi của khách hàng trên các nền tảng bán hàng (website, mạng xã hội, sàn thương mại điện tử, livestream, call).
Hỗ trợ bán hàng:
Xử lý vấn đề phát sinh trong livestream.
Đảm bảo quy trình đặt hàng, thanh toán và giao hàng diễn ra suôn sẻ.
Ghi nhận đơn hàng trong và sau các buổi livestream, xác nhận thông tin với khách hàng.
Xử lý khiếu nại và hỗ trợ kỹ thuật:
Giải quyết khiếu nại, thắc mắc liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ một cách chuyên nghiệp.
Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh như đổi trả hàng, bảo hành.
Đóng góp vào cải tiến:
Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng, báo cáo các vấn đề cho quản lý.
Đề xuất cải tiến trải nghiệm khách hàng và quy trình chăm sóc.
Cập nhật và lưu trữ thông tin để phục vụ tốt hơn cho các lần mua sau.
Phối hợp nội bộ:
Làm việc với các bộ phận kho, vận hành, marketing để xử lý các đơn hàng đúng hạn và hiệu quả.
Hỗ trợ vận hành shop theo sự sắp xếp của cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kinh nghiệm: Từ 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng lĩnh vực thương mại điện tử, livestream bán hàng hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp rõ ràng, thân thiện, có khả năng thuyết phục và giải quyết vấn đề nhanh chóng.
Hiểu biết về thương mại điện tử và livestream: Có kiến thức cơ bản về các nền tảng bán hàng online và quy trình mua bán trực tuyến.
Kỹ năng xử lý tình huống:
Linh hoạt và bình tĩnh khi giải quyết khiếu nại hoặc các vấn đề phát sinh.
Tỉ mỉ, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao.
Kỹ năng sử dụng công cụ: Thành thạo các ứng dụng chat, CRM, và nền tảng livestream.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Lương: 9 triệu- 10 triệu/ tháng
- Review lương 2 lần/ năm.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (9:00- 18:00), OFF chủ nhật hằng tuần
- Thử việc 2 tháng hưởng 85% LCB
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 20/1/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE