GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp trên nền tảng Thương mại điện tử. Sở hữu hệ thống hơn 1.200 kho/ bưu cục tại 63 tỉnh thành, GHTK đang nâng tầm phát triển với quy mô lên tới 30.000++ nhân sự trên cả nước. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là tư duy phục vụ linh hoạt, thân thiện.
Giao Hàng Tiết Kiệm hoạt động trong lĩnh vực E- logistics, với quy mô nhân sự 32.000+ người trên cả nước, đặc biệt tăng trưởng và phát triển “nóng” trong giai đoạn 2018 đến hiện tại. Với mục tiêu xem nguồn nhân lực là tiêu chí hàng đầu cho sự phát triển, Bộ phận Nhân sự luôn giữ vai trò nòng cốt trong các chiến lược mở rộng quy mô và phát triển của Công ty. Nhằm đáp ứng tốc độ phát triển nhanh chóng về quy mô GHTK đang tìm kiếm những nhân tố yêu thích, đam mê và muốn phát triển bản thân ở lĩnh vực Nhân sự. Khối Nhân sự GHTK đang tìm kiếm cá nhân có năng lực và kinh nghiệm cho vị trí Chuyên viên Tuyển dụng.
Địa chỉ:
Trụ sở chính: Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội;
Trụ sở HCM: Tầng 6, Tòa nhà Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Và hệ thống kho, văn phòng và bưu cục trên 63 tỉnh thành.
Nhân viên bưu cục Bình Tân Fulltime
Kinh nghiệm
Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý công việc vận hành bưu cục được phân công phụ trách:
+ Quản lý tình hình xuất nhập hàng hoá và điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến
+ Đón tiếp, tư vấn & hỗ trợ khách hàng đến bưu cục gửi hàng
khách hàng
+ Hỗ trợ xử lý các vấn đề, sự vụ phát sinh về lỗi hàng hoá, sự cố giao nhận.
+ Tiếp nhận các dự án, thông tin từ Quản lý, triển khai tới nhân viên giao hàng
- Quản lý nhân sự và kỷ luật bưu cục:
+ Phân chia công việc, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên giao hàng, thực hiện chốt ca
cho nhân viên
+ Phối hợp với bộ phận Hành chính Nhân sự để chăm lo đời sống nhân viên và đảm bảo
tuân thủ quy định tại bưu cục
- Đưa ra những đánh giá, đề xuất, sáng kiến cải thiện và tối ưu hóa quy trình, công nghệ
đảm bảo chất lượng vận hành của Bưu cục
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý vận hành.
Thời gian và địa điểm làm việc: xoay ca 06h30 – 14h30 hoặc 14h00 – 22h00, 6 ca/tuần (nghỉ một
ngày bất kỳ trong tuần) tại 130+ bưu cục Hồ Chí Minh (Được lựa chọn địa điểm làm việc)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tư duy linh hoạt, nhanh nhẹn, có tinh thần kỷ luật và trách nhiệm cao trong công việc
- Tư duy về dịch vụ và chăm sóc khách hàng
- Tuổi 1997 – 2001, có laptop cá nhân, tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Logistics, Quản
- Có sự yêu thích với các công việc liên quan đến điều phối Hàng hoá – Đội nhóm
việc tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ, thực phẩm, kho,…
trị kinh doanh/Đại học trở lên, có laptop cá nhân, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Lương cứng khởi điểm tháng đầu từ 8- 10 triệu, từ tháng thứ 2 thu nhập từ 8- 13 triệu theo
năng lực và KPIs, chế độ bảo hiểm 2 tháng kể từ ngày vào
- Được lựa chọn bưu cục làm việc gần nhà nhất, làm việc với hệ thống vận hành ứng dụng
công nghệ số
- Được đào tạo, kèm cặp 1- 1 về kiến thức liên quan ngành E- logistics, kỹ năng quản lý nhân
sự và chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian thử việc
- Thưởng lễ, quý, năm theo thành tích nổi bật và tình hình kinh doanh công ty.
- Cơ hội được thử thách lên vị trí Quản lý chỉ từ 6- 12 tháng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/4/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE