GIỚI THIỆU CÔNG TY
Về IMG:
Với mong muốn ươm mầm các thế hệ trẻ, IMG mang đến một môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp với nhiều cơ hội để thử sức, học hỏi và nâng cao khả năng chuyên môn.
Vì thế, chúng tôi không ngừng tìm kiếm những bạn trẻ nhiệt huyết, sáng tạo để có thể trở thành một trong những nhân tố trụ cột của IMG.
IMG Learning hướng tới mục tiêu là mỗi gia đình ở Việt Nam đều có ít nhất một người giáo viên, gia sư của IMG như một người bạn đồng hành lâu dài trên con đường học tập, cải thiện kết quả học tập, IMG ưu tiên và đầu tư cho nghiên cứu và chăm sóc sức khỏe tinh thần của học viên.
Địa điểm: Địa điểm:Số 9 đường số 33, KP2, phường An Khánh, TP Thủ Đức (Trần Não. Q2)
Website tham khảo: https://imglearning.com/
IMG Learning, trực thuộc hệ sinh thái giáo dục IMG Education, là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp phát triển toàn diện về tâm lý và trí tuệ cho học viên ở mọi lứa tuổi.
Chuyên Viên Marketing Nội Bộ
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lên ý tưởng và tổchức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thểnhân viên và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Liên hệ, đăngký, chuẩn bị và tham gia các sự kiện tuyển dụng, job fair.
Thiết kế các hìnhảnh/video tuyển dụng hoặc thông báo.
Chụp ảnh, quay phimcác hoạt động, làm việc thường ngày của nhân sự trong công ty.
Lên kế hoạch, viếtcác nội dung trên Website, Fanpage Tuyển dụng theo định hướng của côngty.
Các công việc kháctheo yêu cầu.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Sẵn sàng di chuyểntrong thành phố khi cần.
Ưu tiên các ứngviên mới ra trường, nhanh nhẹn, sáng tạo, ham học hỏi, có khả năng bắt trendtốt.
Có kinh nghiệm liênquan đến tuyển dụng là một lợi thế.
Ưu tiên ứng viên cókinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Facebook/Google (Facebook/Google Ads) trên1 năm
Có kinh nghiệmTruyền thông nội bộ hoặc Employer branding ít nhất 6 tháng.
Có khả năng viếtlách tốt.
Ưu tiên ứng viên cókỹ năng sử dụng các phần mềm thiết kế của Adobe bao gồm: Photoshop, AdobeIllustrator, Và các phần mềm khác như Canva, Figma…
Trẻ trung,năng động, bắt trend tốt (là một điểm cộng).
Có kiến thức vàkinh nghiệm quản lý các kênh Social Media (Facebook, Instagram, Tiktok,Threads,...).
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lộ trình thăng tiếnnhanh chóng.
Lương cứng upto 10 triệu/tháng + Hoa hồng theo dự án 5- 10 triệu. Review theo performance.
BHXH, BHYT cơ bảntheo quy định nhà nước.
Môi trường làm việcthân thiện, hòa đồng, giúp đỡ lẫn nhau.
Được đào tạo tiêuchuẩn chất lượng.
Sản phẩm giáo dụcchất lượng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 16/9/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
6 applicants
Giáo Viên Tiếng Anh
Mức lương
Từ 20 Triệu VNĐ trở lên / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Trực tiếp giảng dạy bằng hình thức offline hoặc online theochương trình luyện thi lấy chứng chỉ PTE/tiếng Anh theo yêu cầu, tài liệu và hệthống của trung tâm.
Sửa và chấm bài trực tiếp trên lớp kèm nhận xét về tình hình họcbài của học viên.
Tham gia đầy đủ các buổi training, các hoạt động của bộ phậnTraining.
Làm report về kết quả học tập cũng như các vấn đề nếu có phátsinh với học viên.
Hỗ trợ đội ngũ quản lý lớp học và giải đáp thắc mắc của học viênvề kiến thức chuyên môn hoặc liên quan tới khóa học khi có phát sinh.
Hỗ trợ đưa ra giải pháp giúp học viên cải thiện chất lượng họctập trong khóa học.
Theo dõi quá trình học, nhắc nhở và thường xuyên kiểm tra đểđánh giá chất lượng học viên.
Soạn bài theo chương trình giảng dạy của trung tâm.
Thực hiện các công tác khác được bàn giao theo sự phân công củacấp quản lý.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Khả năng thích ứng, linh hoạt và đáng tin cậy.
Trình độ Tiếng Anh: IELTS 7.5+(Speaking 7.0+).
Ưu tiên ứng viên tuổi từ 21~30t.
Có bằng TESOL và/hoặc bằng Sư Phạm Anh, Ngôn Ngữ Anh là một lợithế.
Thành thạo tin học văn phòng.
Vui vẻ, năng động, hoạt ngôn, có trách nhiệm.
Cần độ RESPONSIVE cao vì công việc xử lý online nhiều.
Nam và Nữ, Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành TiếngAnh, ngôn ngữ Anh, sư phạm Tiếng Anh.
Cam kết làm việc ít nhất 6 tháng.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Được đầu tư Đào tạo bằng cấp và chứng chỉ 100%.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, tích cực, được hỗ trợhết mình.
Lương cơ bản: thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn ̣(>20triệu/tháng).
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với khả năng và nhu cầu củatừng ứng viên.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 16/9/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
2 applicants
IELTS COUNTRY MANAGER
Mức lương
Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Business management & customerservice: 55%
Oversee the pass/fail ratio of studentsand work with Academic Operation to ensure teaching quality if problems arise.
Set sales plan/target and allocate byday/week/month/year based on company target.
Control the implementation of tutoring,make- up classes, trial classes and waiting list to ensure compliance withacademic regulations and within budget allowances.
Ensure the re- enrolment rate of eachprogram/product is achieved as the company‘s targets.
Lead, and conduct meetings with allcenter staff daily/weekly/monthly to promptly update the latest information,listen to and receive employees‘ feedback to take quick actions and achievebusiness results.
Coordinate well with the marketing team toorganize events for both new and old students to create a fun environment forYola students.
Monitor and ensure that customer careprocedures are conducted in accordance with the prescribed regulations.
Understand Parents and ensure the bestexperience and satisfaction of parents during their time at Yola.
Ensure employees comply with thecompany‘s sales regulations and customer service procedures.
Respond quickly to the effectiveness ofmarketing activities supported by the marketing team.
Attend meetings with superiors to receivebusiness plans, strategies and requirements.
Propose more effective local marketing activities to increase the salesconversion rate & acquire new customers.
Understand competitors and targetedcustomers in surrounding areas and propose effective plans/solutions to acquirenew customers.
Ensure the procedure of the PlacementTest is conducted properly and optimize new class openings to achieve ACS KPI& room utilization.
Lead, monitor and ensure the achievementof new enrollments, re- enrollments, revenue, profitability, and other KPIs setby the company.
Prepare and provide timely and accurateday/week/month/year reports as required.
Propose development strategies, plans andsolutions to overcome difficulties and lead the center to achieve higherresults.
People management: 30%
Build up & create a high motivation & high- performance team.
Conduct performance evaluations forcenter staff and prepare for a successor.
Supervise to ensure that employees complywith the regulations on uniforms and manners, working hours and communicationwith customers.
Participate in direct consultationsessions between employees and customers to identify and address areas of improvementfor the employees.
Guide, evaluate, train and coach new andexisting employees in sales, communication, and customer service skills thatsupport employees in achieving significant results.
Supervise the weekly, and monthly workingschedules of center staff.
Other tasks: 15%
Monitor, and review to ensure Yola brand image and
customer experience are in good condition in the following areas:
+ Inside the center: consultationarea, curriculum display cabinets, POSM, signboards,
+ Security service
+ Outside the center: facade,signage, billboards, posters, and surrounding space.
+ Hygiene service: cleaning ofclassrooms, floors, and other areas.
Properly manage daily cash collection ina safe procedure.
Other tasks assigned by the line manager.
Cooperate well with other departments toensure smooth execution & business results.
Manage and preserve assets: the center‘stools, equipment, and facilities are always in good working condition.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Results- driven in achieving sales target,student enrollment and all sales and service KPIs.
Skills: strategy planning, management andleadership, organization, presentation, delegation.
Able to train, coach and mentor centerstaff, with well- developed people skills and the ability to manage complexworking relationships.
Fluent in English (verbal and written)
Strong focus on setting standards insales consultation and customer service quality.
Good PC skills in MS Office, especially Excel and PowerPoint.
Strong customer service mindset,results- driven and striving for work excellence.
At least 1 years of working experience ina similar field, with at least 2 years in management. Strong preference isgiven to individuals with management experience in education sales and/orservice industry.
High moral ethics and professionalworkplace behavior.
Good communication, persuasion, andanalytical skills.
Excellent interpersonal style – withcultural sensitivity to deal with diverse nationalities.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Opportunities for professionaldevelopment, training, and career advancement within the company
Performance- based bonus tied to theachievement of KPIs and company objectives
Sales commission for the team&039;s overallperformance
The company provides airfare and accommodation forbusiness trips as well as business allowances according to the company&039;sregulations
Health and dental insurance benefits
Company equipments provided duringemployment Contract
Vacation and sick leave, in accordancewith company policy and local laws
Time and place
Location: No. 9, Street 33, An Khanh Ward, Thu Duc City
Working time in accordance with company
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 16/9/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh
Kinh nghiệm
Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng và đảm bảocung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng;
Tư vấn các khóa học đào tạo giáo dục nhưIELTS, COMMUNICATION, VSTEP,… và tư vấn các dự án giáo dục mà Công ty đang đảmnhiệm;
Liên hệ khách hàng tiềm năng theo datađược cung cấp hoặc tự khai thác;
Tham gia đóng góp ý kiến, lên kế hoạch vàtriển khai các chương trình Marketing của công ty.
Các nghĩa vụ công việc khác từ giám đốc.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Có khả năng tìm kiếm khách hàng tiềmnăng;
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
Không yêu cầu kinh nghiệm;
Từ 18 tới 28 tuổi;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thời gian làm việc: tối thiểu 4 giờ/ngày;5 ngày/tuần
Được hỗ trợ học Tiếng Anh với chi phí ưuđãi theo chính sách công ty trong quá trình làm việc;
Được thoải mái đề xuất ý tưởng và thựchiện nội dung đề xuất.
Lương cứng từ 15,000,000- 25,000,000 VND(chưa bao gồm lương thưởng) nếu đạt được doanh số quy định thỏa thuận khi phỏngvấn
Được training kiến thức và kỹ năng tư vấnbán hàng B2C, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động,thân thiện;
Cơ hội học hỏi và thăng tiến nhanh trongmôi trường làm việc chuyên nghiệp;
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 16/9/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE