GIỚI THIỆU CÔNG TY
Với Sứ mệnh “Phát triển năng lượng bền vững và bảo vệ môi trường” và Tầm nhìn “Trở thành nhà cung cấp giải pháp năng lượng phù hợp”, Martech xác định năng lực cốt lõi là xây dựng một đội ngũ nhân sự chất lượng cao vận hành một hệ thống quản lý hữu hiệu.
Martech cũng là công ty tiên phong trong ngành lò hơi và thiết bị áp lực khi xây dựng hệ thống quản lý chất lượng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 cũng như chứng nhận quốc tế ASME.
Công ty Cổ phần Mạc Tích (Martech JSC) được hình thành và phát triển hơn 25 năm, chuyên sản xuất các hệ thống lò hơi và thiết bị áp lực; cũng như cung ứng nguồn nhiên liệu và dịch vụ bảo trì. Hiện nay Martech là nhà sản xuất có uy tín trong lĩnh vực lò hơi và thiết bị áp lực; sản phẩm và dịch vụ được tin tưởng sử dụng bởi các tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam cũng như thế giới (Unilever, P&G, URC, Cargill, THP, Asian Foods, C.P Group …).
Nhân viên Pháp chế
Mức lương
Từ 10 Triệu- Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm hiểu, cập nhật quy định Pháp luật liên quan và báo cáo cho Trưởng nhóm khi có sự thay đổi quan trọng ảnh hướng đến việc thương thảo, ký kết và thực hiện Hợp đồng.
- Tư vấn rủi ro pháp lý/đề xuất phương án giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tranh chấp phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng.
- Làm việc trực tiếp với các cơ quan chức năng và phản hồi thông tin về các thủ tục pháp lý dự án được giao.Đề xuất các giải pháp, phương án giải quyết các phát sinh trong quá trình triển khai các thủ tục pháp lý.
- Tham gia và hỗ trợ các Đơn vị đàm phán, thương thảo với Đối tác để thống nhất nội dung Hợp đồng.
- Nghiên cứu hồ sơ, tư vấn và tham gia tranh tụng hoặc làm việc với cơ quan nhà nước.
- Theo dõi tình trạng soát xét, phê duyệt Hợp đồng và báo cáo cho Trưởng nhóm pháp lý Hợp đồng.
- Review các loại Hợp đồng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp: Đại học các chuyên ngành Luật, Luật KT,…
- Sử dụng tốt các công cụ Microsoft Office, đặc biệt về phần soạn thảo.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đi công tác trong quá trình làm việc.
- Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp tốt, Ielts 6.0 trở lên.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên am hiểu về ngành sản xuất, thương mại XNK, thủ tục pháp lý dự án.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm và các kỹ năng mềm liên quan;
- Tham gia đầy đủ các chính sách theo quy định, bảo hiểm tai nạn, lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, Thưởng KPI ...;
- Ăn trưa tại căn- tin công ty, có hỗ trợ tiền cơm trưa, được trang bị phòng tập gym, cùng thiết bị hỗ trợ công tác, xe ô tô đưa rước công tác...
- Tham gia Team- building, Company- trip, các hoạt động thể thao thường niên, Year- End- Party;
- Xét duyệt tăng lương định kỳ theo kết quả năng lực và đánh giá của cấp trên;
- Tham gia các khóa học kỹ năng và chuyên môn.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Tòa nhà Thuận Hải, Đường số 24, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7
Thời gian làm việc
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
Thứ 7 (từ 07:00 đến 12:00)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/7/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE