GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là đại diện chính thức trong lĩnh vực phân phối các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như: Max&Co, Max Mara, Puma, Skechers,Charles & Keith, Pedro, Havaianas, Mujosh, Ceci, Gigi, MLB ...
Được thành lập vào năm 2002 bởi một bộ đôi tín đồ thời trang, MAI SON đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty hàng đầu trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam. Sau thành công ngoài mong đợi của cửa hàng đầu tiên, hiện MAISON đang là ngôi nhà chung của hơn 24 thương hiệu đình đám thế giới, thổi vào thị trường Việt Nam những giấc mơ thời trang bất tận.
Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng Full- time
Kinh nghiệm
Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Live chat:
- Liên hệ, tư vấn, ghi nhận và hỗ trợ khách hàng xử lý
cả các trang Maison Facebook, Instagram, Freshchat, Zalo, Viber và các ứng dụng
trò chuyện nền tảng (Lazada, Shopee, Tiki)
các vấn đề phát sinh trên các kênh bao gồm Messenger, Facebook bình luận trên tất
- Tư vấn, tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm,thương hiệu, giá cả, chiến dịch, dịch vụ, đơn hàng, chính sách
Ecom/Hotline:
- Liên hệ, ghi nhận và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn
đề phát sinh đảm bảo trong thời gian thỏa thuận qua các kênh điện thoại, qua đường
dây nóng
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, thương hiệu,giá cả, chiến dịch, dịch vụ, đơn hàng, chính sách qua kênh điện thoại.
Solution/Email:
- Đảm bảo tất cả các yêu cầu email đến từ khách hàng
để lại trải nghiệm cao cho khách hàng.
được ghi nhận, sở hữu, xử lý trong thời gian đã thỏa thuận và xử lý chuyên nghiệp
- Xác định khách hàng tiềm năng từ liên lạc qua email,tích cực tương tác và chuyển cơ hội bán hàng cho nhóm bán hàng qua điện thoại.
- Phối hợp với các
nhóm Vận hành, Mua hàng, Hậu cần, Thương mại điện tử, Tiếp thị và Tài chính để
dịch vụ cao nhất, báo cáo mọi vấn đề một cách phù hợp và chính xác.
điều tra và giải quyết các vấn đề và yêu cầu của khách hàng kịp thời và với mức
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Là SV năm 3- 4 đang muốn trãi nghiệm trao môi trường chuyên nghiệp
Có khả năng lắng nghe, và chịu học hỏi
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Team trẻ trung, năngđộng. Môi trường làm việc thoải mái
Được tham gia các sự kiện nội bộ tại công ty
Thời gian thực tậplinh động (Từ Thứ 2- Thứ 6) (09h sáng- 06h chiều)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 25/4/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
9 applicants