Mô tả công việc:
Biên tập/ biên dịch tài liệu làm việc tiếng Anh/ tiếng Việt (với các đối tác trong và ngoài nước)
Nhân sự đạt yêu cầu sẽ được đào tạo và thực hiện các công việc liên quan đến tiếp thị, quảng bá hội chợ thương mại quốc tế, tìm kiếm thông tin thị trường nước ngoài cho các ngành hàng xuất khẩu mà Việt Nam có ưu thế, xúc tiến xuất nhập khẩu, hoặc
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, và thực hiện một số công việc văn phòng khác
Hỗ trợ các anh/ chị trong nhóm làm việc thực hiện các hoạt động tiếp thị, cung cấp dịch vụ hỗ trợ kinh doanh- phát triển thị trường cho các công ty nước ngoài muốn phát triển kinh doanh tại Việt Nam (Thông tin chi tiết sẽ được cung cấp trong quá trình phỏng vấn).
Làm việc tại một trong hai bộ phận: Bộ phận Cung cấp Dịch vụ và Xúc tiến Xuất khẩu, hoặc Tổ chức Hội chợ Quốc tế.
Tìm kiếm, tổng hợp thông tin chuyên ngành từ các nguồn trong và ngoài nước (tài liệu, website…)
Yêu cầu:
Khả năng đọc, hiểu tiếng Anh trong kinh doanh. Có khả năng giao tiếp tốt (cả tiếng Việt và tiếng Anh) là một lợi thế.
Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tác phong và thái độ làm việc tốt trong môi trường công sở
Sinh viên năm cuối hoặc tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu.
Sử dụng thành thạo bàn phím, đánh máy nhanh (10 ngón), trình bày văn bản tốt.
Kỹ năng tìm kiếm thông tin trên báo chí, tài liệu hay internet.
Có kiến thức về kinh doanh xuất nhập khẩu và thị trường quốc tế. Có khả năng tìm hiểu quy định, luật lệ, thông lệ kinh doanh tại các thị trường nước ngoài.
Sử dụng tốt các phần mềm như Word, Excel, trình duyệt internet, ứng dụng trên đám mây, AI.
Thù lao- Quyền lợi:
250.000- 300.000 VND/ ngày (tùy theo khả năng, kỹ năng hoàn thành công việc)
Công ty tạo điều kiện cho việc tiếp cận các cơ hội đòi hỏi kỹ năng cao hơn để làm việc trong ngành Xuất nhập khẩu, Hội chợ Quốc tế. Nếu hoàn thành công việc được giao (sau quá trình làm việc/ được đào tạo), sẽ được giao thêm việc và có thêm thu nhập (theo kết quả công việc).
Ứng viên quan tâm, vui lòng nộp hồ sơ qua email đến địa chỉ: anh.pham@export2global.com
Thời gian làm việc:
- Sáng: từ 8.00- 12.00 giờ
- Chiều: từ 1.30- 05.30 giờ
Xin lưu ý:
Nếu chỉ làm một vài buổi trong tuần, thì các kỹ năng cơ bản (đánh máy, soạn thảo văn bản, làm việc với Excel hay các chương trình trực tuyến khác…) phải ở trình độ khá trở lên.
Ưu tiên ứng viên có thể làm việc cả ngày, các ngày làm việc trong tuần.
Công ty TNHH Ngoại thương- Nghiên cứu và Phát triển Phương Bắc
Điện thoại: 028- 3822 7655
Tầng 9, Tòa nhà IDC, 163 Hai Bà Trưng, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
(Nhằm tiết kiệm thời gian và công sức cho các ứng viên, cũng như của công ty, vui lòng gọi điện thoại trước khi đến văn phòng để nộp hồ sơ và phỏng vấn)
*Lưu ý: Nếu ứng viên làm những công việc không liên quan công việc văn phòng hoặc chưa có kinh nghiệm làm việc tại môi trường văn phòng, khi ứng tuyển vào vị trí này thì vui lòng liệt kê rõ cho chúng tôi những kỹ năng liên quan đến yêu cầu công việc đã đề cập bên trên như kỹ năng đánh máy nhanh (có thể sử dụng 10 ngón khi đánh máy), sử dụng các phần mềm văn phòng tốt…