GIỚI THIỆU CÔNG TY
REERACOEN VIỆT NAM là công ty con của NeoCareer, đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng tại Nhật Bản. Công ty được điều hành bởi các chuyên gia Nhật Bản hàng đầu và chúng tôi luôn quan tâm đến các nhu cầu của ứng viên để tìm kiếm những công việc phù hợp một cách nhanh nhất, cũng như hiểu rõ nhu cầu tuyển dụng của các tổ chức, doanh nghiệp để đưa ra phương án phù hợp với tốc độ tối ưu. Chúng tôi quan niệm rằng, không chỉ cần phải kiếm công việc tốt nhất cho ứng viên mà còn phải giúp ứng viên hòa nhập vào môi trường làm việc một cách nhanh nhất.
OTHER DETAILS:
■Address: 5th Floor, Eurowindow Multicomplex, 27 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
■Working Hour: 8:30- 17:30, Monday to Friday
■Probationary period: 02 months (100% salary during probation)
■Holidays: Saturdays, Sundays, National Holidays
■Employment type: Full- time
Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Dụng Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Báo cáo hàng ngày và hàng tuần
Tìm kiếm ứng viên, sàng lọc CV, phỏng vấn qua điện thoại, chăm sóc và hỗ trợ ứng viên từ phỏng vấn đến bắt đầu làm việc
Tạo hồ sơ, nhận thông tin ứng viên trên hệ thống, giới thiệu ứng viên cho khách hàng thông qua bộ phận tư vấn tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn ứng viên với khách hàng, theo dõi ứng viên
Các nhiệm vụ khác được giao từ Line Manager
Thời gian làm việc: 8:30- 17:30, Thứ 2- Thứ 6
Địa điểm làm việc: Zen Plaza, 54- 56 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
English: Giao tiếp tốt (intermediate level)
Chịu được áp lực trong công việc
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, tuyển dụng hoặc bán hàng
1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Recruiter, Talent Acquisistion, Recruitment Consultant, headhunter hoặc S.ales trong các ngành nghề dịch vụ
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
Mức lương: 10.000.000- 19.000.000
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 3/6/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
2 applicants
Kinh Doanh Logistics Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Báo cáo cho giám đốc người Nhật về tiến độ bán hàng
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng
- Chuẩn bị các đề xuất và báo giá
- Phát triển khách hàng và nhà cung cấp mới
- Đàm phán hợp đồng, điều khoản và điều kiện
- Theo dõi khách hàng và nhà cung cấp hiện tại
- Thời gian làm việc: 8:00- 17:00, Thứ 2- Thứ 6
- Địa điểm làm việc: Đinh Lễ Quận 4 HCM
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Kinh nghiệm phát triển khách hàng mới
- Ưu tiên ứng viên nữ
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh trong ngành Logistics
- Đúng giờ và siêng năng
- Trình độ tiếng Anh: Trung cấp (Chỉ sử dụng khi giao tiếp với giám đốc người Nhật. Các nhân viên khác đều là người Việt Nam)
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Phụ cấp Bãi đậu xe, điện thoại
- Mức lương: 9.000.000- 13.000.000 VND
- Lương tháng 13, thưởng Tết, du lịch công ty (cùng gia đình)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 3/6/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 applicant
Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Để đạt được mục tiêu đã đề ra
- Lập danh sách khách hàng, thắc mắc, thông tin, thông tin dự án và báo cáo cho giám sát/quản lý
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Thực hiện tất cả các công việc liên quan bao gồm nhưng không giới hạn việc lập báo giá, lập hợp đồng, v.v
- Lập kế hoạch tìm kiếm, thăm hỏi khách hàng để tăng lượng khách hàng mới và tiềm năng
- Giữ và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Thời gian làm việc: 8:00- 17:00, Thứ 2- Thứ 6
- Địa điểm làm việc: Nguyễn Trung Ngạn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Giao tiếp tiếng tiếng Anh tốt (trình độ Upper- Intermediate)
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm sales B2B
- 1 năm kinh nghiệm sales bất kì lĩnh vực
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Thưởng 1 năm/1 lần vào tháng 1 (thực tế 1,0- 1,5 tháng/năm) nếu làm việc từ 1 năm trở lên.
- Lương: 12.000.000- 15.000.000 VNĐ
- Trả lương bằng chuyển khoản vào ngày 25 hàng tháng
- Phụ cấp làm thêm giờ, hỗ trợ nhà ở (500k VNĐ- 700k VNĐ)
- Tăng lương 1 năm/1 lần
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 3/6/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE