GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty CP dược phẩm Sakura
Kinh doanh các sản phẩm dược mỹ phẩm, các sản phẩm làm đẹp, sức khoẻ
Với mô hình kinh doanh thế mạnh là quảng cáo online, đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm với những khóa đào tạo nội bộ. Mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu về công nghệ.
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
● Hỗ trợ phân tích các sản phẩm cạnh tranh trên thị trường;
● Ghi nhận và báo cáo về các complain của khách trong quá trình khảo sát, report và đưa ra phương án đề xuất giải quyết cho các vấn đề trên;
● Liên hệ update thông tin khách hàng theo data được phân bổ trên hệ thống CRM;
● Liên hệ xác nhận thông tin khách sinh nhật, gửi e voucher + spa cho khách;
● Đi công tác các chương trình Activation, khai trương, workshop..., hỗ trợ hệ thống tư vấn, chốt sale;
● Thực hiện báo cáo tuần/ quý/ tháng;
● Xây dựng phát triển tài liệu đào tạo sản phẩm, các bài Test sản phẩm dành cho nhân viên;
● Giải quyết các thắc mắc của khách về chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới, xác nhận thông tin brand, địa chỉ mua hàng, xác nhận thông tin sản phẩm chính hãng;
● Linh động ghi nhận các tình huống phát sinh chuyển thông tin cho sale nhằm giúp khách hàng an tâm khi sử dụng Sakura;
● Hỗ trợ tương tác data lẻ của sale tăng độ nhận diện thương hiệu đối với data không tương tác quá 3 tháng, 6 tháng;
● Survey thị trường và đối thủ về các chương trình Promotion, dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, traffic hệ thống;
● Qua kho đóng quà sinh nhật khách lẻ;
● Chủ động liên hệ survey khách hàng, survey sản phẩm theo kế hoạch đã đặt ra;
● Lên kế hoạch training online định kỳ cho hệ thống các showroom uỷ quyền, đại lý kênh GT, OTC,...;
● Hỗ trợ giám sát NVBH tại các showroom uỷ quyền;
● Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp quản lý.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học các chuyên ngành Dược, Marketing, Quản trị,...;
Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí CSKH, ưu tiên trong ngành Dược Mỹ Phẩm;
Kỹ năng giải quyết các vấn đề phát sinh khi tương tác với khách hàng.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng, bán hàng, chốt đơn;
Kỹ năng lập kế hoạch;
Nhạy bén trong công việc, kỹ năng quan sát tốt;
Có khả năng làm việc xử lý công việc độc lập và nhóm;
Nắm bắt tâm lý khách hàng và đàm phán tốt;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Mức lương: Thỏa thuận tùy vào năng lực và kinh nghiệm;
Thưởng vào các dịp Lễ Tết; Thưởng lương tháng 13, thâm niên, sinh nhật,...;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Teambuilding và các hoạt động nội bộ của công ty;
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;
Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép/năm;
Phụ cấp khác: Gửi xe.
Chế độ ốm đau, ma chay, hiếu, hỷ;
Review tăng lương 2 lần/năm;
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/6/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
2 applicants