GIỚI THIỆU CÔNG TY
The Wu Group là một trong những công ty dẫn đầu trong mảng quản lý bất động sản. Sở hữu chuỗi căn hộ và airbnb cho thuê dài hạn và ngắn hạn tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Kế toán viên full- time
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thiết kế/triển khai hệ thống kế toán doanh thu bất động sản
- Thực hiện kiểm toán tài chính, tham gia lập ngân sách và đảm bảo tuân thủ thuế
- Lập báo cáo tài chính và quản lý tất cả các tài khoản phải trả/phải thu
- Lãnh đạo nhân viên cấp dưới, nâng cao hiệu suất của bộ phận
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Trên 1- 3 năm trở lên có kinh nghiệm làm kế toán, ưu tiên có kinh nghiệm về bất động sản
- Hiểu biết sâu sắc về GAAP, báo cáo tài chính và lập kế hoạch thuế
- Cử nhân Kế toán/Tài chính. Ưu tiên CPA.
- Độc lập, có khả năng phân tích, có khả năng lãnh đạo đã được chứng minh và kỹ năng Excel nâng cao
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Review lương hằng năm
- Lương: 20- 25 triệu net
- Thời gian làm việc: 9h00- 18h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6
- BHXH công ty đóng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
BNB Customer Service full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Cập nhật báo cáo và file công nợ hàng tháng
- Hỗ trợ khách nhận phòng- trả phòng
- Liên hệ, kết nối đối tác dịch vụ cho khách lưu trú
- Hỗ trợ Post bài – quản lý các nhóm chát – kênh
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn
- Chuẩn bị và kiểm tra các thiết bị tiêu dùng của khách trong quá trình lưu trú
- Chăm sóc – theo dõi các đặt phòng trên các nền tảng
- Cập nhật – lên kế hoạch và phối hợp giữa các phòng ban (kế toán) và người dọn dẹp vệ sinh
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Giao tiếp tốt
- Tiếng Anh hoặc tiếng Trung lưu loát
- Không kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Năng động – linh hoạt
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- BHXH công ty đóng
- Thời gian làm việc : 5 ngày/tuần theo lịch của team
- Lương: 10- 15 triệu net
- Review lương hằng năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Long- term Customer Service full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ Trợ Hành Chính: Cung cấp hỗ trợ hành chính, bao gồm quản lý tài liệu, trả lời điện thoại, xử lý email, v.v.
- Hỗ Trợ Nhận Phòng và Trả Phòng: Hỗ trợ quy trình nhận phòng và trả phòng của khách hàng, đảm bảo quá trình diễn ra một cách trơn tru và hỗ trợ trong việc thực hiện các tài liệu liên quan và thủ tục thanh toán.
- Sửa Chữa: Hợp tác với nhóm bảo trì để giải quyết các vấn đề bảo trì và sửa chữa bất động sản được báo cáo bởi chủ nhà, đảm bảo giải quyết kịp thời.
- Báo Cáo: Ghi lại các vấn đề của khách hàng và yêu cầu bảo trì, và định kỳ báo cáo tiến độ cho cấp trên.
- Chăm Sóc Khách Hàng bằng Tiếng Anh: Tham gia giao tiếp hàng ngày với khách hàng nói tiếng Anh, giải quyết thắc mắc và cung cấp hỗ trợ và đề xuất.
- Đảm Bảo Sự Hài Lòng Của Khách Hàng: Ưu tiên sự hài lòng của khách hàng, tích cực giải quyết phàn nàn và vấn đề để nâng cao sự trung thành của khách hàng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Kỹ năng tổ chức và quan sát tốt, có khả năng quản lý báo cáo và tài liệu một cách hiệu quả.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực quản lý bất động sản hoặc dịch vụ khách hàng.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực, giữ bình tĩnh và đảm bảo hiệu quả trong môi trường làm việc sôi động.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát, có khả năng tương tác hiệu quả với khách hàng nói tiếng Anh.
- Có thái độ phục vụ khách hàng tích cực và thành thạo trong việc xử lý vấn đề và tình huống khẩn cấp.
- Tinh thần làm việc nhóm tốt, có khả năng hợp tác với các phòng ban và nhóm khác nhau để giải quyết vấn đề.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Lương: 10- 15 triệu net
- Review lương hằng năm
- Thời gian làm việc: 9h00- 18h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6
- BHXH công ty đóng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/12/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
Marketing Leader full- time
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing
- Phát triển chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với mục tiêu kinh doanh.- Lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch quảng bá thương hiệu, sản phẩm, hoặc dịch vụ.
Quản lý đội ngũ Marketing
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự.
- Điều phối và giám sát các thành viên trong nhóm Marketing, đảm bảo hiệu quả công việc
Thực hiện và giám sát chiến dịch
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả các chiến dịch.
- Quản lý các kênh truyền thông trực tuyến và ngoại tuyến (Digital Marketing, PR, sự kiện, quảng cáo...)
Phát triển thương hiệu
- Định vị và phát triển hình ảnh thương hiệu trên thị trường
- Đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp và hình ảnh thương hiệu.
Nghiên cứu và phân tích thị trường
- Đưa ra đề xuất cải thiện chiến lược dựa trên các dữ liệu thu thập được.
- Nghiên cứu xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, và hành vi khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ kinh doanh, chăm sóc khách hàng, và các phòng ban khác để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kinh nghiệm làm việc ở vị trí Marketing Leader hoặc các vị trí tương đương.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Lương: 20- 30 triệu net
- Review lương hằng năm
- Thời gian làm việc: 9h00- 18h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6
- BHXH công ty đóng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/12/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Hotel Operation Manager full- time
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý hoạt động hàng ngày:
- Đảm bảo hoạt động trơn tru và hiệu quả giữa các bộ phận, duy trì tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.
- Giám sát tất cả các bộ phận trong khách sạn, bao gồm lễ tân, buồng phòng, ẩm thực, sự kiện và các dịch vụ khác.
Quản lý nhân sự:
- Giải quyết các vấn đề nội bộ và xung đột trong đội ngũ.
- Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên khách sạn.
Quản lý tài chính:
- Phân tích doanh thu và chi phí, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Chuẩn bị các báo cáo tài chính định kỳ cho ban quản lý.
- Xây dựng và quản lý ngân sách khách sạn, kiểm soát chi phí.
Phát triển kinh doanh:
- Đề xuất và thực hiện các chiến lược marketing để thu hút khách hàng mới và duy trì khách hàng hiện tại.
- Thiết lập quan hệ đối tác với các công ty lữ hành, tổ chức sự kiện và đối tác kinh doanh khác.
- Quản lý hình ảnh thương hiệu của khách sạn trên các kênh truyền thông và mạng xã hội.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng:
- Xử lý các khiếu nại và yêu cầu đặc biệt từ khách hang.
- Tạo môi trường dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng và vượt qua mong đợi của khách hàng.
Tuân thủ và pháp lý:
- Giám sát và cải thiện các quy trình và tiêu chuẩn vận hành của khách sạn.
- Đảm bảo khách sạn tuân thủ các quy định pháp luật và tiêu chuẩn an toàn.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề xuất sắc.
- Thành thạo tiếng Anh; biết thêm ngôn ngữ khác là một lợi thế.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị khách sạn, Du lịch hoặc các lĩnh vực liên quan (Ưu tiên).
- Khả năng làm việc dưới áp lực và đưa ra quyết định nhanh chóng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán và xây dựng mối quan hệ.
- Hiểu biết về công cụ quản lý khách sạn và phần mềm liên quan.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn, ở vị trí quản lý và quản lý hàng tồn kho.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Lương: 20- 25 triệu net
- Review lương hằng năm
- Thời gian làm việc: 9h00- 18h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6
- BHXH công ty đóng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE