GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Công ty Cổ
trên thế giới. Hiện có 6 nhà máy sản xuất
và 1 trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm.
Phần Thực Phẩm Và Nước Giải Khát Nam Việt là một trong những nhà sản xuất nước
giải khát hàng đầu tại Việt nam. Xuất khẩu hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ
Tuyển dụng Social Media fulltime
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty đảm bảo việc sử dụng hình ảnh thống nhất;
Lập báo cáo định kỳ
Nghiên cứu, xem xét những kênh, phương tiện hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo của Công ty
Triển khai các kế hoạch truyền thông để quảng bá và phát triển thương hiệu cho công ty hoặc kết hợp với đối tác cho các chương trình đồng thương hiệu;
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung website và các trang social media chính thức của công ty bao gồm việc đăng tải thông tin, quảng cáo, duy trì, cập nhật nội dung và phản hồi ý kiến khách hàng;
Lên ý tưởng và nội dung thiết kế cho các ấn phẩm truyền thông và quảng cáo;
Theo dõi, kiểm soát và quảng bá hình ảnh thương hiệu và ý kiến khách hàng về công ty trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội, diễn đàn;
Quản lý và kiểm tra dự án, ngân sách theo kế hoạch đã được duyệt để đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng của dự án
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Thực hiện báo cáo, đánh giá các hoạt động truyền thông đã thực hiện và đề xuất những phương án hoặc hành động tiếp theo;
Khai thác và phát triển các kênh Media: Youtube, Facebook, Website,…
Cập nhật những xu hướng mới về digital marketing, và áp dụng các kỹ thuật, công cụ và nền tảng digital mới vào các chiến dịch;
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tiếng Anh Tốt
Biết thêm ngoại ngữ thứ 3 là một lợi thế
Kỹ năng làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực công việc cao
Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức, triền khai và theo dõi thực hiện các chiến dịch truyền thông
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Báo chí/Truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan khác
Có kiến thức về Marketing
Khả năng sáng tạo, tư duy thẩm mỹ và lên ý tưởng tốt
Có khả năng khai thác Internet và cập nhật xu hướng thị trường
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Cơ hội thăng tiến trong công việc nếu làm việc tốt
Lương thưởng hấp dẫn theo kinh nghiệm và năng lực làm việc (Thoả thuận không giới hạn)
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết để phục vụ công việc, máy tính, sim đt,…
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 ứng viên
TUYỂN DỤNG CONTENT CREATIVE/COPYWRITER Fulltime
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Sản xuất nội dung (70%)
Viết caption, kịch bản ngắn cho các nền tảng:
Facebook, Instagram, TikTok, Zalo, Website
xuất) cho từng chiến dịch, chủ đề
Lên ý tưởng nội dung theo brief (hoặc đề
videographer để tạo content dạng ảnh – video – reels – short
Phối hợp cùng designer, photographer,
Phối hợp & tối ưu nội dung (20%)
Theo dõi hiệu quả bài đăng qua các chỉ số
(reach, view, engagement...)
insight và chỉ số performance
Đề xuất cải tiến nội dung định kỳ theo
trending phù hợp với brand voice
Cập nhật xu hướng nội dung mới, idea
Báo cáo (10%)
Báo cáo tiến độ công việc định kỳ và chỉ
số kênh cho trưởng nhóm
pháp
Đưa ra định hướng cải thiện nội dung, giải
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên
quan: Content Creator, Social Executive, Copywriter...
Có khả năng viết tốt, sáng tạo, nắm bắt
trend nhanh
Tiếng Anh tốt, ưu tiên biết thêm ngoại ngữ
thứ 3 là một lợi thế
dung với visual/video
Có tư duy hình ảnh và hiểu cách kết hợp nội
xã hội (đặc biệt là Facebook, TikTok, Instagram)
Có kiến thức cơ bản về các nền tảng mạng
ngành FMCG, Trading
Ưu tiên ứng viên có trải nghiệm trong
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương thoả thuận theo kinh nghiệm ứng viên + phụ cấp cơm, xe + phụ cấp
chuyên cần
tính, sim đt,…
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết để phục vụ công việc, máy
lễ tết,…
Đóng các chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước, lương thứ 13,14, thưởng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE
TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU FULLTIME
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng và phát
triển thương hiệu:
- Phối hợp với các
thương hiệu trên thị trường.
phòng ban để xây dựng chiến lược định vị thương hiệu và gia tăng nhận diện
- Lập kế hoạch vàtriển khai các chiến dịch truyền thông thương hiệu theo tháng/quý/năm.
- Viết bài PR,
thông cáo báo chí, nội dung quảng cáo, bài viết trên website, fanpage, blog,
email marketing,...
- Sáng tạo nội dung
thương hiệu.
đa dạng (hình ảnh, video, infographic) phục vụ cho các hoạt động truyền thông
- Theo dõi xu hướng
thị trường, nghiên cứu đối thủ và đề xuất các ý tưởng sáng tạo để nâng cao hiệu
quả truyền thông.
- Quản lý hình ảnhthương hiệu, đảm bảo tính thống nhất trên các kênh truyền thông.
Quản lý nội dung
- Xử lý các vấn đề
liên quan đến truyền thông thương hiệu, đảm bảo hình ảnh doanh nghiệp luôn tích
cực.
truyền thông thương hiệu:
Xây dựng và phát
triển mối quan hệ với đối tác truyền thông, các cơ quan truyền thông:
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp đại
tử hoặc các chuyên ngành có liên quan.
học chuyên ngành Quảng cáo, truyền thông, marketing, báo chí, thương mại điện
- Tiếng anh Tốt
- Chủ động, tráchnhiệm, cẩn thận trong công việc. Có thể làm việc ngoài giờ và đi công tác.
- Kiến thức vềtruyền thông lĩnh vực Y tế, Sức khoẻ, Giáo dục
- Kỹ năng giaotiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng xây dựngbản thuyết trình bằng các công cụ phù hợp.
- Kinh nghiệm triểnkhai các dự án truyền thông.
- Kỹ năng viết tốt,khả năng sáng tạo và sản xuất nội dung truyền thông
- Hiểu về hoạt độngkinh doanh và có kiến thức về truyền thông, marketing.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
hấp dẫn theo kinh nghiệm và năng lực làm việc (Thoả thuận không giới hạn)
Lương thưởng
Cơ hội thăng
tiến trong công việc nếu làm việc tốt
Được tham gia
các khóa đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Được hưởng
động và của Công ty
các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật Lao
đầy đủ trang thiết bị cần thiết để phục vụ công việc, máy tính, sim đt,…
Được cung cấp
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 ứng viên
Tuyển dụng Chuyên viên Ecommerce Fulltime
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Vận hành và quản lý các gian hàng trên các sàn thương mại điện tử
(Shopee, Lazada, Tiktok shop...).
Đăng sản phẩm mới, tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và mô tả sản phẩm.
thiện doanh thu.
Theo dõi và phân tích hiệu quả bán hàng, đưa ra các đề xuất cải
trình vận chuyển diễn ra suôn sẻ.
Quản lý đơn hàng, xử lý các yêu cầu của khách hàng và đảm bảo quy
Thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo để tăng traffic và
doanh số cho gian hàng.
sàn.
Cập nhật và theo dõi các chính sách, chương trình khuyến mãi của
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí vận hành sàn thương mại điện
tử.
- Tốt nghiệp trình độ Cao Đẳng trở lên.
- Thành thạo tin học vănphòng (Google Sheets/Excel/Word) và phần mềm bán hàng.
Lazada, Tiktok,...
Nắm vững các công cụ và quy trình vận hành trên các sàn Shopee,
- Có khả năng phân tích số liệu và đưa ra giải pháp hiệu quả.
- Yêu thích và có kinh nghiệmvận hành TMĐT (Shopee, TikTok Shop) đặc biệt đối với sản phẩm FMCG, Trading
- Tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Có kinh nghiệm CSKH/ tư vấnonline;
- Nhanh nhẹn, bao quát tốt,xử lý tình huống linh hoạt.
- Tiếng anh Tốt, biết được ngoại ngữ thứ 3 là một lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,...).
- Cẩn thận, kỷ luật; tư duy
tảng.
logic; biết lập kế hoạch (planning) và bám KPI tiến độ giao nhận của các nền
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Cơ hội thăng tiến trongcông việc nếu làm việc tốt
- Được tham gia các khóa đàotạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Được hưởng các chế độ BHXH,BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật Lao động
- Lương thưởng hấp dẫn theokinh nghiệm và năng lực làm việc (Thoả thuận không giới hạn)
và của Công ty, Thưởng lương T13,14,…Thưởng Lễ, Tết
- Được cung cấp đầy đủ trangthiết bị cần thiết để phục vụ công việc, máy tính, sim đt,…
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN SEO WEB Fulltime
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng và Triển khai Chiến lược SEO:
Xây dựng hệ thống vệ tinh PBN (Private Blog Network).
Lập kế hoạch và triển khai chiến lược nội dung, chiến lược link building (SEO offsite / Offpage (backlink, forum, social entity,...) giúp tăng thứ hạng website trên các trang tìm kiếm chính.
Nghiên cứu chuyên sâu, xây dựng và phân nhóm bộ từ khóa theo hành trình khách hàng (nhận biết – cân nhắc – chuyển đổi).
Tối ưu Website và Nội dung:
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Content/Marketing để định hướng và xây dựng nội dung chuẩn SEO, có chiều sâu, thuyết phục và chạm cảm xúc. Ưu tiên ứng dụng AI (GEMINI/CHATGPT) vào việc triển khai Content SEO [TỐI ƯU SỐ LƯỢNG BÀI VIẾT, TỐI ƯU THỜI GIAN.
Thực hiện các công việc SEO Onpage chuyên sâu: tối ưu cấu trúc nội dung, internal link, schema, meta tag, heading, alt image, EEAT (Expertise, Authoritativeness, Trustworthiness).
Triển khai thành thạo Entity Backlink (Ép index link sau khi build backlink, thống kê hàng tuần)
Thực hiện các công việc SEO Offpage và Technical SEO: scan, check và fix các lỗi Technical của website.
Phân tích, thu thập nguồn link đối thủ và bổ sung list tài nguyên Guest post/Text link.
Theo dõi, Đánh giá và Báo cáo:
Phân tích hiệu quả từ khóa, traffic và chuyển đổi.
Theo dõi, cập nhật các thay đổi về thuật toán Google và xu hướng tìm kiếm để cải tiến liên tục và điều chỉnh chiến lược phù hợp.
Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO (thứ hạng từ khóa, traffic, chuyển đổi từ nguồn organic) qua các công cụ như Google Analytics, Google Search Console, As, SEMrush, Screaming Frog, Website Auditor, v.v.
Báo cáo kết quả công việc định kỳ cho Trưởng phòng Marketing.
Đề xuất các giải pháp cải thiện trải nghiệm người dùng (UX/UI) nhằm tăng traffic và tỷ lệ chuyển đổi.
Phối hợp và Phát triển:
Phối hợp chặt chẽ với team nội dung, media, quảng cáo để đồng bộ phễu chuyển đổi.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Phối hợp với bộ phận Kỹ thuật nhằm xây dựng website hỗ trợ chuẩn SEO.
Công việc cụ thể sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Trình độ: Cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp cácchuyên ngành Marketing, Truyền thông.
- Tiếng Anh Tốt. Nếu biết thêm ngoại ngữ thứ 3 làmột lợi thế
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1- 3 năm kinh nghiệm ở vị
trí tương đương (SEO Specialist/Leader SEO/Content SEO). Đã từng đẩy thành công
các từ khóa lên Top Google (có minh chứng/demo dự án đã tham gia).
- Kiến thức chuyên môn:
Có kiến thức SEO cơ bản đến chuyên sâu (Onpage, Offpage, Technical SEO, Content chuẩn SEO, Link Building, Entity, EEAT).
Biết về quảng cáo Google Ads và Facebook Ads là một điểm cộng (không biết sẽ được đào tạo).
Luôn cập nhật xu hướng SEO mới của thế giới.
Thành thạo nghiên cứu từ khóa, phân tích đối thủ, tối ưu cấu trúc dữ liệu, xử lý meta tags.
Có kiến thức về HTML/CSS cơ bản là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo Google Sheet.
Hiểu và sử dụng tốt các công cụ SEO: Google Analytics, Google Search Console, As, SEMrush, Screaming Frog, Rank Math/Yoast SEO, Keywordtool, Website Auditor.
Kỹ năng:
Có khả năng chịu được áp lực trong công việc.
Khả năng trao đổi và giao tiếp khéo léo với cấp trên để hoàn thành tốt KPIs dự án được giao.
Kỹ năng phân tích dữ liệu và suy luận kết luận.
Thao tác nhanh nhẹn, có kỹ năng cải thiện hiệu suất công việc.
Khả năng học hỏi và áp dụng các công nghệ mới
Tư duy phân tích tốt, cẩn thận, chi tiết, nhạy bén với xu thế, nhạy cảm với tâm lý khách hàng.
Kỹ năng tìm kiếm từ khóa và xây dựng nội dung tốt.
Khả năng làm việc độc lập và trong nhóm (teamwork tốt, biết tạo lập, thao tác và quản lý các file công ty).
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Mức lương: Thoả thuận theo kinh nghiệm ứng viên
Thưởng Lương Tháng 13, Thưởng lễ tết, thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng doanh số theo tháng/quý/năm.
BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật.
12 ngày nghỉ phép có lương một năm.
Môi trường trẻ trung, năng động
Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng, lộ trình phát triển và thăng tiến rõ ràng, đồng đội hỗ trợ nhiệt tình.
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết để phục vụ công việc, máy tính, sim đt
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE