[HCM] Công Ty Vận Chuyển Giao Hàng Nhanh (GHN Express) Tuyển Dụng Nhân Viên Quản Lý Doanh Thu Full-time 2024

THƯ TRẦN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập năm 2012, với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc.

Nhân Viên Quản Lý Doanh Thu

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý doanh thu công ty

- Quản lý và ghi nhận chiết khấu, doanh thu, ví xu GHN định kỳ hằng tháng.
- Quản lý hợp đồng dịch vụ.
- Trích xuất và phân tích dữ liệu doanh thu theo yêu cầu từ quản lý
- Đối soát doanh thu công nợ định kỳ hằng tháng

2. Phân tích & báo cáo tổng hợp các số liệu liên quan doanh thu

- Xây dựng báo cáo phục vụ cho việc phân tích dữ liệu
- Báo cáo tổng hợp doanh thu định kỳ hằng tháng

3. Thực thi các dự án mang tính xây dựng cho bộ phận, phòng ban Tài Chính, Kế Toán

- Thực thi các dự án công việc theo yêu cầu từ phía quản lý
- Xây dựng và tối ưu quy trình, chính sách liên quan doanh thu cho nhóm khách hàng Ecom/Freight

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên với chuyên ngành Finance, Analyst, Ecommerce, Logistics.
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành Logistics/ Ecommerce
- Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý dữ liệu bao gồm: Microsoft, SQL, VBA, PowerBI, Looker Studio.

- Khả năng thích ứng nhanh trong môi trường thường xuyên thay đổi.
- Chịu khó và nghiêm túc trong công việc.
- Tính cách trung thực, có ý thức bảo mật thông tin, số liệu.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật. Đóng bảo hiểm full lương.
- Thu nhập hấp dẫn.

- Lương tháng 13.
- Ngày phép: 12 ngày/năm.
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

*Phụ cấp khác:

- Miễn phí gửi xe ở tòa nhà.

*Cơ hội nghề nghiệp:

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.

*Môi trường làm việc:

- Chuyên nghiệp, năng động.
- Được hỗ trợ bởi đội ngũ quản lý tận tình và giàu kinh nghiệm.

Địa điểm làm việc:

Hồ Chí Minh: 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh, Quận 10

Thời gian làm việc:

Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 28/4/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-28 20:50:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Vận Chuyển Giao Hàng Nhanh (GHN Express) Tuyển Dụng Nhân Viên Quản Lý Doanh Thu Full-time 2024 - Mã tin đăng: 4229958. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

THƯ TRẦN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây