GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty CP Nghiên cứu Ngành và Tư vấn Việt Nam (VIRAC):
- Công ty cung cấp thông tin chuyên sâu về các ngành kinh tế và các doanh nghiệp hoạt động tại thị trường Việt Nam nhằm hỗ trợ các khách hàng trong và ngoài nước, các Nhà đầu tư, Ngân hàng và Tổ chức tài chính,... đưa ra các quyết định đúng đắn trong kinh doanh và nâng cao hiệu quả đầu tư. Sứ mệnh của VIRAC là góp phần phát triển ngành Công nghiệp Thông tin tại Việt Nam.
- Công ty đã và đang cung cấp dịch vụ cho nhiều công ty và tập đoàn lớn như: VPBank, Vietcombank, Vietinbank, SHB, TPBank, Mobifone, NAPAS, Unilever, PwC, Viettel, ĐSQ Canada, ĐSQ Đan Mạch, LSQ NewZealand, APAX, Nippon, Vinamilk, Đồng Tâm,...
- VIRAC được thành lập bởi đội ngũ nhân sự có uy tín và chuyên môn về thông tin, tài chính, nghiên cứu thị trường, quản trị rủi ro, business intelligence,.. đến từ các công ty lớn như StoxPlus, D&B, Experian, NAPAS, Vietcombank, ANZBank, VPBank, Viettel, CTIN, VDC...
[HCM] Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng- Relationship Manager (Khối B2C, B2B)
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hợp tác với đội sản phẩm để cải tiến sản phẩm
Mở rộng và phát triển mối quan hệ với các đối tác mới, “cross- sell” sản phẩm cho các khách hàng cũ
Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo quý, năm
Kết nối với đội Marketing để lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Yêu cầu chuyên môn:
Chủ động trong việc phát triển chiến lược bán hàng và tiếp cận khách hàng mới
Từ 1,5 năm kinh nghiệm bán hàng, phát triển kinh doanh, phát triển nhận diện thương hiệu, PR & Marketing hoặc phát triển quan hệ đối tác
Ứng viên đã tốt nghiệp đại học các ngành liên quan, hoặc có đam mê với kinh doanh
Sử dụng tiếng Anh là một lợi thế
Yêu cầu về kỹ năng mềm:
Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giao tiếp tốt
Kỹ năng quản lý, điều phối và làm việc nhóm tốt
Thành thạo kỹ năng quản lý thời gian và lên kế hoạch
Ưu tiên
Làm việc chuyên nghiệp, kết nối với các đại sứ quán, quản lý sự kiện
Có kinh nghiệm với các sản phẩm về công nghệ, các giải pháp,...
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Chế độ đãi ngộ
Thưởng doanh số theo quy định hiện hành
Thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết, thưởng cá nhân xuất sắc hàng năm, thưởng thâm niên
Review lương ít nhất 01 lần/năm và tăng đột xuất với các cá nhân xuất sắc
Áp dụng ứng lương linh hoạt, chủ động nhận trước một phần lương mà không cần chờ ngày lĩnh lương hàng tháng
Tham gia 1 chuyến dã ngoại công ty và 2 chuyến từ thiện hàng năm
Một năm 13 ngày phép nguyên lương bao gồm 12 ngày nghỉ phép năm và 1 ngày nghỉ sinh nhật, từ năm thứ 2 mỗi năm làm việc tăng 1 ngày nghỉ
Tiệc nhà hàng, vui chơi các ngày lễ lớn trong năm, Town Hall hàng quý tại văn phòng/nhà hàng
Môi trường làm việc tử tế, sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc, giờ làm việc linh hoạt, nghỉ thứ 7&CN
Đào tạo và phát triển
Nhiều hoạt động tinh thần và thể chất lý thú: Guitar, gaming, đá bóng, phượt, ẩm thực....
Được định hướng, dẫn dắt từ người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành
Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân
Được trải nghiệm thực tế, học hỏi, phát triển kỹ năng chuyên sâu
Không khí vui vẻ, nhiều đồng nghiệp trẻ trung, năng động
Chăm sóc sức khỏe
Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm
Gói bảo hiểm sức khỏe cho quản lý và nhân viên có thâm niên từ 3 năm
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm
Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau…
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/5/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 applicant