HCM - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân (Ngày Hội Tuyển Dụng 24/08)

NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU (ACB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Với mong muốn kết nối, tìm hiểu thông tin và cơ hội hợp tác cùng các bạn nhân tài đang làm việc trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, Phát triển Kinh doanh, đặc biệt với phân khúc Khách hàng Cá nhân, ACB tổ chức
NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG | R*CB- GIÁM ĐỐC QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
THÔNG TIN SỰ KIỆN:
Thời gian:
08h00 – 12h00 ngày 24.08.2024 (sáng thứ 7)
Địa điểm :
442 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP.HCM
Hoạt động:

Coffee Talk- Giao lưu, kết nối với các đồng nghiệp ngành banker
Thảo luận & chia sẻ công việc mảng Khách hàng Cá nhân"R*CB- Nghề nghiệp & Sự nghiệp"
Tìm hiểu lộ trình, cơ hội phát triển & môi trường làm việc tại ACB
Chọn lựa tham gia phỏng vấn trực tiếp và sẽ nhận kết quả sau 72h
Và nhiều phần quà may mắn thú vị đang chờ Bạn khám phá.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thực hiện các công việc nhằm hoàn tất quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân
Quản lý hiệu quả công việc cá nhân
Tư vấn và cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân nhằm thực hiện các mục tiêu kinh doanh

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm

CẤP GIÁM ĐỐC (RM- CB):Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân (RO- CB) bao gồm thời gian làm việc tại ACB và các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương.

Trình độ học vấn

Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng
Ngoại ngữ: giao tiếp tiếng Anh bằng B hoặc tương đương trở lên
Đại họcChuyên ngành: các khối ngành Kinh tế (Ngân hàng/ Tài chính/ QTKD/ Kế toán..)

Kiến thức/ Chuyên môn

Kiến thức về pháp luật ngân hàng (luật NHNN, luật các TCTD...).
Kiến thức về quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ACB và đối thủ cạnh tranh.
Hiểu biết về quản trị rủi ro, bảo mật thông tin và tuân thủ hoạt động của ACB.
Đặc điểm kinh tế, xã hội, dân cư của địa phương hiện đang làm việc.
Am hiểu phân khúc khách hàng phụ trách và đặc điểm, nhu cầu, hành vi của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng.

Kỹ năng

Kỹ năng tư vấn
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng làm việc độc lập.Kỹ năng quản trị sự thay đổi
Kỹ năng làm việc độc lập
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng giải quyết vấn đề

Quyền lợi

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-17 07:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HCM - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân (Ngày Hội Tuyển Dụng 24/08) - Mã tin đăng: 4564145. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lô LK L2, ĐL Võ Nguyên Giáp, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây