Job Description
- Quản trị hợp đồng và ngân sách với các bên liên quan / Manage contracts and budget with related partners
- Sản xuất và quản trị nội dung trên các kênh truyền thông truyền thống và mạng xã hội / Produce and manage contents on traditional media channels and social media
- Hỗ trợ các dự án, công việc của Trung tâm Truyền thông khi có yêu cầu/ Support on the project, other tasks of Media Center when neccessary
- Làm việc cùng các phòng ban nội bộ để xử lý các vấn đề về khai thác, chăm sóc khách hàng… nhằm ngăn chặn và giải quyết khủng hoảng truyền thông / Work with internal departments to handle problems of operation, customer service, etc... to prevent and solve communication crisis
- Xây dựng và quản trị quan hệ phóng viên, báo chí, người có ảnh hưởng / Build networking with journalists, influencers, KOLs
- Xây dựng chiến lược truyền thông và quản trị Thương hiệu trên báo chí và mạng xã hội / Build communication plans and focus on media channels and social media
- Các công việc khác do Quản lý trực tiếp giao phó/Other assignments from the direct Leader
Requirements
- Có khả năng tổng hợp, thống kê, phân tích tốt/ Good Ability to manipulate, statistics, analysis
- Nắm bắt nhanh và ham học hỏi/ Good understanding of the organization and excellent
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành báo chí, truyền thông, marketing hoặc các ngành liên quan/ Having BSc/ BA in journalism, communication, marketing or similar fields
- Khả năng điều phối và quản lý hiệu quả các chiến dịch PR trên các kênh/ Proven experience in coordinating and managing effective PR campaigns through various channels
- Có kiến thức Truyền thông, Marketing, Digital Management, Data Analysis / Public Relations, Marketing, Digital Management, Data Analysis
- Khả năng xây dựng và quản lý mối quan hệ với các cá nhân, tổ chức/ Ability to build and manage relationships with key people and organization
- Kỹ năng làm việc độc lập/nhóm/ Skill in Individual and Team work
- Viết tốt, nhanh nhạy với các thông tin xã hội, thị trường, ưu tiên kinh nghiệm về hàng không, du lịch, tài chính, kinh tế/ Good writing skills, having knowledges about social, market information, giving priority for those who have experiences in aviation, tourism, finance, economy...
- Khả năng Anh ngữ tốt, tối thiểu TOEIC 500, có thể dịch thuật/ Proficient in English, minimum TOEIC 500, translation skills
- Tối thiếu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các các Tổ chức, doanh nghiệp/ At least 1 years experience in similar capacity in Organize, Enterprise
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)/ Advanced computer skills on Microsoft Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
Application