GIỚI THIỆU CÔNG TY
Golden Asia Media (GOLDEN) được thành lập năm 2014 bởi các quản lý hàng đầu trong lĩnh vực Quảng cáo Out of Home indoor (OOH- indoor) tại Việt Nam.
GOLDEN hiện đang là TOP 3 Công ty OOH- indoor lớn nhất Việt Nam và là Công ty sở hữu độc quyền nhiều nhất các Hệ thống Quảng cáo OOH- indoor như Hệ thống màn hình tại University, tại Coffee shop & Milk Tea, tại Beauty Hair Salon, tại KFC Fastfood, tại Apartment và tại Shopping Mall.
Mạng lưới Hệ thống của GOLDEN bao phủ trên 20 Tỉnh thành tại Việt Nam, tập trung trọng điểm tại 5 Thành phố lớn là Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ.
GOLDEN luôn lắng nghe, luôn làm việc với tất cả sự nhiệt thành và chuyên nghiệp để cam kết đem đến những giá trị tốt nhất, tối ưu nhất cho chiến dịch Quảng cáo của Quý Khách hàng.
Website: http://goldenasia.vn
Hà Nội/Hồ Chí Minh- Nhân Viên Kinh Doanh
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện báo cáo công việc theo ngày, theo tuần cho Trưởng nhóm.
Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
Quản lý, theo dõi Hợp đồng, công nợ và các công việc chăm sóc khách hàngtrước, trong và sau Hợp đồng.
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Phụ trách việc tìm kiếmkhách hàng và chào bán các hình thức quảng cáo Out of Home (OOH), bao gồm quảngcáo trên các màn hình quảng cáo LCD / DIGITAL POSTER/ GIANT POSTER tại cácTrường Đại Học, Coffee Shop & Milk Tea, Fastfood (KFC), Beauty Hair Salon,chung cư căn hộ.
Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đềxuất hướng giải quyết.
Đàm phán, chuẩn bị báo giá và tư vấn cho khách hàng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kỹ năng Giao tiếp, Đàm phán và Thuyết phục tốt.
Độ tuổi: 1996 – 2002
Ưu tiên các sinh viên tốtnghiệp tại các trường Quốc tế.
Năng động, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Có đam mê sâu sắc với công việc của một Nhân viên kinh doanh. Ứng viên có kinh nghiệm Telesales sẽ là một lợi thế.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Được làm việc trong môi trường truyền thông trẻ trung, năng động, chuyênnghiệp.
Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ sáu: 08:30 – 18:00 (Nghỉ trưa 12:00 – 13:30).
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật.
Được tài trợ hoàn toàn khi tham gia các hoạt động truyền thống của Công tynhư Xem phim hàng tháng, Running day hàng tháng, du lịch nghỉ dưỡng hàng nămtrong và ngoài nước.
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
Được sử dụng hoàn toàn miễn phí các tiện ích và hỗ trợ của công ty nhằm thôngsuốt cho công việc như taxi đi lại, chi phí tiếp khách, quà tặng khách hàng.
Đặc biệt được tham gia các lớp Training chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn, vềsản phẩm, dịch vụ của Công ty cũng như các kiến thức chuyên sâu trong ngànhQuảng cáo OOH tại Việt Nam.
Lương căn bản từ10.000.000 đồng + Lương hiệu quả theo doanh số cao nhất trong ngành Truyềnthông + Thưởng KPI cuối năm.
Chế độ lương tháng 13.
Được xét tăng lương 1 lần/năm.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh: Phòng1007, Tầng 10, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, TP. Thủ Đức, TP.HCM, Quận 1
Hà Nội: P805, TòaIndochina, Số 241 Đường Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, ThànhPhố Hà Nội, Cầu Giấy
Hồ Chí Minh: B- 00.08,Chung cư thấp tầng C1 ( Khu căn hộ Sarica), số 6 đường D9, Phường An Lợi Đông,TP.Thủ Đức, TP.HCM, Quận 2
Thời gian làm việc
Thứ2- Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 20/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
44 applicants
Hồ Chí Minh- Trợ Lý Trưởng Phòng Kinh Doanh
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý lịch trình: sắp xếp lịch công tác, khách tiếp theo, cuộc họp với khách hàng, đối tác, lịch phỏng vấn ứng viên và các hoạt động khác.
Thực hiện soạn thảo, báo cáo theo dõi giá, quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu kinh doanh
Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày, theo tuần cho Phòng trưởng.
Tham gia gặp gỡ khách hàng, đối tác cùng Trưởng phòng (nếu có).
Và các công việc theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp
Theo dõi công nợ và duy trì quan hệ tốt đẹp với các khách hàng, đối tác của Công ty
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Biết thông tin chung về dịch vụ khách hàng
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Năng động, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Tính cách hòa hòa, thân thiện, tinh tiến, trung thực
Kỹ năng Giao tiếp tốt, kỹ năng soạn thảo văn bản chỉnh sửa
Độ tuổi: 1998 – 2002
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Ưu tiên giao tiếp của người dùng được nhiều ngoại ngữ.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
Sẵn sàng làm việc ngoài giờ, đi công tác theo sự điều phối của Công ty.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Được đánh giá tăng lương tối thiểu 1 lần/năm.
Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu: 08:30 – 18:00 (Nghỉ dài 12:00 – 13:30).
Được làm việc trong môi trường truyền thông trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật.
Lương căn bản từ 12.000.000 đồng + Lương hiệu quả + Thưởng KPI cuối năm.
Được hưởng các chế độ Bảo hiểm, Bảo hiểm Y tế, BHTN theo Luật Lao động.
Được sử dụng hoàn toàn miễn phí các tiện ích hữu ích và hỗ trợ của công ty nổ lực thông minh cho các công việc như taxi đi lại, chi phí tiếp khách, quà tặng khách hàng.
Được tham gia các lớp Đào tạo chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn, về sản phẩm, dịch vụ của Công ty cũng như các kiến thức chuyên sâu sâu trong ngành Quảng cáo OOH tại Việt Nam.
Được hỗ trợ hoàn toàn khi tham gia các hệ thống truyền động của Công ty như Xem phim hàng tháng, Chạy ngày hàng tháng, dã ngoại hàng quý, du lịch nghỉ dưỡng hàng năm trong và ngoài nước.
Chế độ lương tháng 13.
Địa điểm làm việc
hộ Sarica), số 6 đường D9, Phường An Lợi Đông, Thủ Đức
Hồ Chí Minh: B- 00.08, Chung cư thấp tầng C1 ( Khu căn
Hồ Chí Minh: Phòng 1007, Tầng 10, Diamond Plaza, 34Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 20/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
16 applicants
Hồ Chí Minh- Assistant of the Business Director
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Arrange workschedules for the Sales Director, plan meetings, and conferences.
Handletravel arrangements for the Sales Director, including booking flights,arranging transportation,and accommodation during business trips.
Providedaily and weekly work reports to the Sales Director.
Prepareimportant documents for the Director to work with clients.
Take notesand manage the Sales Director&039;s schedule.
Manage,store, follow contracts and important business documents for the salesdepartment.
Perform other tasks as requested by directmanagement
Handledocument signing and tracking.
Assist theSales Director in managing and processing tasks.
Manage andremind the Sales Director of meeting times, customer appointments, interviews,and other engagements.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Sociable,friendly, meticulous, honest personality
Universitygraduate, priority given to students graduating from international schools
Goodcommunication skills, standard document drafting skills
Dynamic,professional, be able to work under high pressure
Be able towork independently and effectively as part of a team
At least 1year of experience as an assistant
Generalunderstanding of customer service
Age: 1998- 2000. Good- looking appearance, height from 1m6 or above
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Bonuses onholidays, Tet, and birthdays.
Work in ayoung, dynamic, and professional media environment.
Participatein intensive training courses on specialized skills, company products, andservices, as well as in- depth knowledge of the OOH advertising industry inVietnam.
Enjoy fullaccess to company utilities and support for work- related tasks such as taxiservices, customer entertainment expenses, and client gifts.
Considerationfor salary increases at least once a year.
Fullysponsored participation in the company&039;s traditional activities, such asmonthly movie screenings, monthly Running Day, and annual domestic andinternational travel.
Basic salaryfrom 15,000,000 VND + Performance- based salary with thehighest commission in the media industry + Year- end KPI bonus.
Working hours from Monday to Friday: 08:30 –18:00 (Lunch break from 12:00 – 13:30).
13th- monthsalary.
Entitled tosocial insurance, health insurance, and unemployment insurance as per Labor Law.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 20/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
4 applicants
Hà Nội/Hồ Chí Minh/Đà Nẵng- Nhân Viên Phát Triển Thị Trường
Kinh nghiệm
Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Giải quyết những phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng hợp tác với đối tác gồm Nghiệm thu, thanh lý, thanh toán, công nợ, xin phép nội dung quảng cáo và các phát sinh khác.
Phụ trách việc tìm kiếm và thuê vị trí lắp đặt các mànhình quảng cáo LCD, Digital Poster, Giant Poster tại các Trường Đại học, Chungcư căn hộ, Coffee Shop, Fastfood và các khu vực tiềm năng khác.
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Mạnh dạn nghiên cứu, phát triển những hệ thống quảng cáo mới mẽ, tiềm năng trong tương lai, cũng như tăng cường đề xuất, kiến nghị để giúp tăng thêm chất lượng Hệ thống quảng cáo hiện tại của Công ty.
Thường xuyên gặp gỡ, chăm sóc đối tác tận tụy, chân thành để xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu bền và ngày càng phát triển.
Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Thương lượng, đàm phán và ký kết hợp đồng với đối tác.
Phối hợp với các phòng ban khác trong việc quản lý vận hành, chăm sóc, kiện toàn hệ thống quảng cáo được phụ trách.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có kĩ năng sử dụng thành thạo Excel, Word, Powerpoint.
Độ tuổi: 1997 – 2002
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Năng động, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Ngoại ngữ tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
Có sức khỏe tốt, đảm bảo việc di chuyển thường xuyên nhằm khảo sát thị trường, khảo sát hệ thống và đám phán với đối tác.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Chế độ lương tháng 13.
Lương căn bản từ 11.000.000 đồng + Lương hiệu quả cao + Thưởngnóng + Thưởng KPI cuối năm.
Được tài trợ hoàn toàn khi tham gia các hoạt động truyền thống của Công ty như Xem phim hàng tháng, Running day hàng tháng, du lịch nghỉ dưỡng hàng năm trong và ngoài nước.
Được xét tăng lương 1 lần/năm.
Được làm việc trong môi trường truyền thông trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật.
Đặc biệt được tham gia các lớp Training chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn, về sản phẩm, dịch vụ của Công ty cũng như các kiến thức chuyên sâu trong ngành Quảng cáo OOH tại Việt Nam.
Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ sáu: 08:30 – 18:00 (Nghỉ trưa 12:00 – 13:30).
Được sử dụng hoàn toàn miễn phí các tiện ích và hỗ trợ của công ty nhằm thông suốt cho công việc như taxi đi lại, chi phí tiếp khách, quà tặng khách hàng.
Thu nhập trung bình mỗi tháng: từ 15.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
Địađiểm làm việc
Hà Nội: P805, Tòa Indochina, Số 241 Đường Xuân Thủy,Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội, Cầu Giấy
81 LêHữu Khánh, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Hồ Chí Minh: Phòng 1007, Tầng 10, Diamond Plaza, 34 LêDuẩn, Phường Bến Nghé, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Quận 1
Hồ Chí Minh: B- 00.08, Chung cư thấp tầng C1 ( Khu căn hộSarica), số 6 đường D9, Phường An Lợi Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM, Thủ Đức
Thờigian làm việc
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 20/12/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
25 applicants
Hồ Chí Minh- Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương
Từ 10 Triệu- Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý hồ sơ thanh toán
Phụ trách quản lý và cung cấp các chứng từ, hồ sơ cần thiết cho việc đàmphán, ký kết Hợp đồng với đối tác.
Giải quyết những phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng hợp tác với đốitác gồm Nghiệm thu, thanh lý, thanh toán, công nợ, xin phép nội dung quảng cáovà các phát sinh khác.
Thực hiện tiếp nhận, tổng hợp, cập nhật vào cơ sở dữ liệu của Công ty cácthông tin về Hợp đồng, về đối tác và về hệ thống quảng cáo được phụ trách.
Cập nhật thông tin xuất nhập kho
Phối hợp với các phòng ban khác trong việc quản lý Hợp đồng và giải quyết cácphát sinh liên quan đến Hợp đồng.
Chăm sóc Khách hàng
Giải quyết những vấn đề phát sinh kịp thời cho Khách hàng
Thực hiện việc chăm sóc, theo dõi khách hàng và đối tác, xây dựng mối quan hệhợp tác lâu bền và ngày càng phát triển.
Khảo sát lắp đặt
Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Khảo sát, giám sát thi công lắp đặt hệ thống khi có yêu cầu.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Độ tuổi: 1998 – 2001
Năng động, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Ngoại ngữ tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Có kĩ năng sử dụng thành thạo Excel, Word, Powerpoint.
Có sức khỏe tốt, đảm bảo việc di chuyển thường xuyên nhằm khảo sát thịtrường, khảo sát hệ thống và đám phán với đối tác.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Được xét tăng lương 1 lần/năm.
Được tài trợ hoàn toàn khi tham gia du lịch nghỉ dưỡng hàng năm trong vàngoài nước.
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật.
Được tài trợ hoàn toàn khi tham gia các hoạt động truyền thống hàng tháng củaCông ty như: Xem phim hàng tháng, Running day,..
Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ sáu: 08:30 – 18:00 (Nghỉ trưa 12:00 – 13:30).
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động..
Được làm việc trong môi trường truyền thông trẻ trung, năng động, chuyênnghiệp.
Được sử dụng hoàn toàn miễn phí các tiện ích và hỗ trợ của công ty nhằm thôngsuốt cho công việc như taxi đi lại, chi phí tiếp khách, quà tặng khách hàng.
Lương căn bản từ 11.000.000 đồng + Lương hiệu quả cao + Thưởng nóng +Thưởng KPI cuối năm.
Chế độ lương tháng 13.
Được tham gia các lớp Training sâu về sản phẩm, dịch vụ Công ty, về kỹ năngthực tế công việc cũng như các thông tin về toàn ngành OOH indoor tại Việt Nam.
Thu nhập trung bình mỗi tháng: từ 15.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh: B- 00.08, Chung cư thấp tầng C1 ( Khu căn hộ Sarica), số 6đường D9, Phường An Lợi Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM, Thủ Đức
Thời gian làm
việc
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 20/12/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
23 applicants
Hà Nội/Hồ Chí Minh- Nhân Viên Marketing
Mức lương
Từ 10 Triệu- Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
HOẠT
ĐỘNG NHẬN DIỆN, PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CÔNG TY
Phốihợp các phòng ban xây dựng nội dung Marketing phục vụ kinh doanh bán hàng:Proposal, Video, Profile, bài viết SEO,…
Lênkế hoạch và lập ngân sách Marketing của công ty (bao gồm các kế hoạch quảng bá,nhận diện thương hiệu, dịch vụ sản phẩm, các hoạt động truyền thông, SocialMedia...)
Pháttriển nội dung và quản lý các kênh truyền thông Social Media theo định hướngcủa công ty: Website, Facebook, Linkedin, Youtube,…
Đề xuất & lên kế hoạch tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thểnhằm gia tăng sức mạnh nội bộ, xây dựng phát triển văn hóa công ty.
THỰC
HIỆN CÁC CHIẾN DỊCH TRADE MARKETING CHO CÁC NHÃN HÀNG
Phốihợp các phòng ban xây dựng ý tưởng, nội dung và kế hoạch thực thi.
Tham gia đề xuất và xây dựng ý tưởng, dự trù kinh phí, kế hoạch tổ chức cáchoạt động Trade Marketing (Sampling, Activation, Event,…) bổ trợ cho các hoạtđộng quảng cáo OOH- Indoor của các nhãn hàng đang là Khách hàng, Đối tác
BÁOCÁO/ ĐÁNH GIÁ PHÂN TÍCH SỐ LIỆU
Theodõi, báo cáo, đề xuất phương án tối ưu hiệu quả các hoạt động Marketing
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
TiếngAnh giao tiếp tốt (TOEIC 600+ hoặc IELTS 5.0+)
Cókhả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Tốtnghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Marketing, Truyền thông đa phương tiện, PR,…
Tốithiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tương đương
Thànhthạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint
Năngđộng, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Độtuổi: 1998 – 2001
Khảnăng viết tốt, biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh và video cơ bản: Canva,Capcut
Sửdụng thành thạo các công cụ nền tảng quảng cáo online (Facebook,Website, Zalo,…)
Amhiểu và có kinh nghiệm triển khai các hoạt động Activation, Event, Sampling,...làmột lợi thế.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lươngcăn bản từ 12.000.000 đồng + Lương hiệu quả + Thưởng KPI cuối năm.
Đặcbiệt được tham gia các lớp Training chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn, về sảnphẩm, dịch vụ của Công ty cũng như các kiến thức chuyên sâu trong ngành Quảngcáo OOH- Indoor tại Việt Nam.
Thưởngvào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật.
Đượchưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động
Đượctài trợ hoàn toàn khi tham gia các hoạt động truyền thống của Công ty như Xemphim hàng tháng, Running day hàng tháng, du lịch nghỉ dưỡng hàng năm trong vàngoài nước.
Đượclàm việc trong môi trường truyền thông trẻ trung, năng động, chuyênnghiệp.
Chếđộ lương tháng 13.
Đượcsử dụng hoàn toàn miễn phí các tiện ích và hỗ trợ của công ty nhằm thông suốtcho công việc như taxi đi lại, chi phí tiếp khách, quà tặng khách hàng.
Đượcxét tăng lương tối thiểu 1 lần/năm.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 20/12/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
52 applicants
Nhân viên Kiểm Soát Nội Bộ (KSNB) Hồ Chí Minh
Mức lương
Từ 10 Triệu- Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tham gia xây dựng chương trình, kế hoạch kiểm soát hàng năm.
Thực hiện nhiệm vụtheo kế hoạch kiểm soát đã được Ban Giám đốc, Trưởng Bộ phận KSNB phân
Lập báo cáo hàng tuần, tháng cho Ban Giám đốc và Trưởng Bộ phận KSNB
Thực hiện các nghiệp vụ khác liên quan đến công tác kiểm soát theo sự chỉ đạocủa Ban Giám đốc và Trưởng Bộ phận KSNB.
Kiếnnghị các biện pháp sửa chữa, khắc phục sai sót; xử lý vi phạm vàđề xuất các biện pháp nhằm phòng ngừa rủi ro, cũng như đảm bảo tính hợp pháp trong hoạt động kinhdoanh, tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình của Công ty, hoàn thiện vànâng cao hiệu quả của hệ thống kiểm soát nội bộ.
Theo dõi tiến độ thực hiện các cam kết của các phòng ban về việc thực hiệncác khuyến nghị theo nội dung của báo cáo kiểm soát đã thống nhất.
Tham gia xây dựng các chương trình, thủ tục kiểm soát của các lĩnh vực đượcphân công.
Thực hiện kiểm tra, kiểm soát tất cả các hoạt động tài chính và kinh doanhcủa Công ty.
Tham gia phối hợp với các phòng ban đào tạo, phổ biến cho nhân viên cácchính sách, quy trình, quy định của Công ty đã ban hành.
Phân tích, đánh giá rủi ro, chỉ rõ các điểm rủi ro mang tính hệ thống và đềxuất, kiến nghị các giải pháp xử lý nhằm giảm thiểu rủi ro, nâng cao hiệu quảkinh doanh.
Thực hiện và chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc/Trưởng Bộ phận KSNB về chất lượng,tính trung thực, hợp lý của kết quả công việc.
Tham gia phối hợp với các phòng ban xây dựng các chính sách, quy trình, quyđịnh liên quan đến tất cả các hoạt động của Công ty.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Đam mê công việc,hòa đồng có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Cósức khỏe tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, nghiêm túc trong công viêc.
Nữ, độtuổi: 2001- 1997.Ngoại hình ưa nhìn.
Tốtnghiệp các ngành lên quan đến kế toán, kiểm toán hoặc các ngành liên quan đến tàichính, thương mại, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kiểm toántừ 1 năm trở lên.
Kỹnăng giao tiếp, thành thạo vi tính văn phòng excel, word.
Cótinh thần chịu khó, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc và đặc biệttrung thực.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương cơ bản : 12.000.000+ Thưởng cuối năm rất cao theo KPI.
Được xét tăng lương 1 lần/năm.
Chế độ lương tháng 13.
Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ sáu: 08:30 – 18:00 (Nghỉtrưa 12:00 – 13:30).
Được tài trợ hoàn toàn khi tham gia các hoạt độngtruyền thống hàng tháng của Công ty như: Xem phim hàng tháng, Running day, Picnic
Được làm việc trong môi trường truyền thông trẻtrung, năng động, chuyên nghiệp.
Được tài trợ hoàn toàn khi tham gia du lịch nghỉ dưỡnghàng năm trong và ngoài nước.
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Laođộng..
Được sử dụng hoàn toàn miễn phí các tiện ích và hỗtrợ của công ty nhằm thông suốt cho công việc như taxi đi lại, chi phí tiếpkhách, quà tặng khách hàng.
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật.
CÁCHTHỨC PHỎNG VẤN:
Phỏngvấn trực tiếp tại văn phòng hoặc qua ứng dụng Zoom.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 20/12/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
Hà Nội/Hồ Chí Minh- Nhân Viên Kỹ Thuật
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện việc chụp ảnh và báo cáo nghiệm thu sau khi đã triển khai.
Thực hiện việc báo cáo Tuần theo yều cầu quản lý trực tiếp.
Bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ, nâng cấp các Hệ thống quảng cáo đượcgiao phụ trách.
Tiến hành làm nội dung quảng cáo và thay đổi nội dung quảng cáo hàng tuầntrên các màn hình quảng cáo tại các khu vực được phân công.
Làm việc toàn thời gian.
Thi công, lắp đặt, vận hành hệ thống màn hình quảng cáo tại các Trường Đạihọc; các cửa hàng Coffee Shop, Milk Tea, Fastfood; các cửa hàng Beauty HairSalon; Chung cư căn hộ trên Toàn quốc.
Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có khả năng làm việc, thi công các hạng mục Quảng cáo vào buổi tối hoặc sau12h đêm.
Có phương tiện di chuyển: xe máy
Có tinh thần phấn đấu, cầu tiến và hợp tác với các bộ phận khác.
Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, tính kỷ luật cao và trung thực.
Có kỹ năng cơ bản về Điện và Khoan lắp là yêu cầu bắt buộc.
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học. Các ứng viên là bộ đội xuất ngũ sẽlà một lợi thế.
Nam, độ tuổi: 2000 – 1997 tuổi. Chiều cao từ 1m65 trởlên, không quá gầy
Có Máy tính PC/ Laptop và thành thạo kỹ năng Word, Excel, Power Point.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương căn bản từ : 11.000.000 đồng + Lương hiệu quả hàng tháng + ThưởngKPI cuối năm.
Chế độ lương tháng 13.
Được xét tăng lương 1 lần/năm.
Được sử dụng hoàn toàn miễn phí các tiện ích và hỗ trợ của công ty nhằm thôngsuốt cho công việc như taxi đi lại, chi phí tiếp khách, quà tặng khách hàng.
Được tài trợ hoàn toàn khi tham gia các hoạt động truyền thống hàng tháng củaCông ty như: Xem phim hàng tháng, Running day,..
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật.
Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ sáu: 08:30 – 18:00 (Nghỉ trưa 12:00 – 13:30).
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động..
Được tài trợ hoàn toàn khi tham gia du lịch nghỉ dưỡng hàng năm trong vàngoài nước.
Được làm việc trong môi trường truyền thông trẻ trung, năng động, chuyênnghiệp.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh: B- 00.08, Chung cư thấp tầng C1 ( Khu căn hộ Sarica), số 6đường D9, Phường An Lợi Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM, Thủ Đức
Hà Nội: Số 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 20/12/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
2 applicants