[HCM/HN] Công Ty Thương Mại Dịch Vụ We Are One Tuyển Dụng Nhân Viên Full-time: Functional Marketing, Dịch Vụ Khách Hàng & Kinh Doanh Khu Vực 2024 (Thu Nhập: 8-25 Triệu/Tháng)

HR WAO
Mức lương
8 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

We Are One (WAO) là công ty cung cấp giải pháp toàn diện về ngành F&B: nguyên liệu pha chế như Trà, Cà phê, Dịch vụ đào tạo pha chế Barista và Setup quán. Ra đời vào năm 2017, WAO sở hữu xưởng Trà tại Bảo Lộc với trên 40 năm sản xuất và phục vụ cho nhu cầu trong nước. Với niềm đam mê mãnh liệt dành cho nông sản Việt, WAO mỗi ngày không ngừng nỗ lực để mang đến người tiêu dùng và thị trường nguồn Trà Việt chất lượng cao.

Website : waoteacoffee.vn

Fanpage : Total Tea & Coffee Solutions

Hotline : 1800 646417

Thời gian làm việc : 

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu :   8h30-17h30
  •  Thứ Bảy :  8h30-12h




[HCM] Nhân Viên Functional Marketing
Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Bán hàng (Sales); Khác - Tính chất công việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Integrated MKT (MKT 360) - 80%: Brand/ Content MKT Communication/ Event/ Digital Creative (Basic level)

  • Chịu trách nhiệm vận hành công việc MKT tích hợp trực tiếp với BP. Đào tạo
  • Phối hợp & làm việc với BP. Đào tạo, BP. CSKH để tìm hiểu thông tin thị trường, insight học viên và khai thác/ tìm kiếm/ duy trì nguồn học viên thông qua kênh online & offline
  • Lập kế hoạch/ Thực hiện truyền thông tích hợp sản phẩm khoá học (key product) của BP. Đào tạo (Training Centre/ TC)
  • Phối hợp & làm việc với BP. Đào tạo, BP. R&D Phát triển sản phẩm) để thực hiện các BST/ Công thức mới theo mùa, theo các ngày lễ, dịp đặc biệt liên quan ngành FnB (Cụ thể là trà & cà phê)
  • Phát triển các hạng mục nhận diện thương hiệu (tương ứng thương hiệu mẹ/ master brand): Viral Clip dịch vụ đào tạo/ sản phẩm khoá học tổng quan, Clip BCT tương ứng truyền thông khoá học chủ đề, etc.
  • Phối hợp cùng Brand MKT/ Creative để xây dựng nội dung truyền thông/ social content tương ứng nhận diện thương hiệu ban hành đối với kênh

+ Online/ Social Platform (Fanpage, Instagram, Website, Youtube, Tiktok, Google, eCom)

+ Offline Platform (POSM/ Sales Kit/ Course Catalogue & Service Catalogue)

  • Lập kế hoạch & thực hiện các chương trình khuyến mãi dịch vụ đào tạo/ sản phẩm khoá học dành cho học viên bao gồm trước, trong và sau quá trình tham gia khoá học (bao gồm các chương trình liên kết BP. Kinh doanh nhằm mục đích tăng quyền lợi cho học viên; chuyển đổi học viên (khách hàng tiềm năng) sang khách hàng trung thàng và tăng doanh thu kinh doanh cho doanh nghiệp)
  • Phối hợp cùng BP. Đào tạo tổ chức các Workshop theo chủ đề liên quan đến vấn đề pha chế, vận hành và setup quán, chuỗi hệ thống trà, cà phê tương ứng tháng/ quý/ năm (và các BP. liên quan để tối ưu nếu có)
  • Phối hợp cùng BP. Đào tạo/ Lập kế hoạch và phân lọc nhóm thương hiệu (cùng định vị thị trường) về dịch vụ đào tạo/ sản phẩm đào tạo để kết hợp co-brand với các đối tác nhằm triển khai hoạt động truyền thông, đồng thời tăng quyền lợi về khách hàng (data học viên), quyền lợi trao đổi liên quan
  • Lập kế hoạch, theo dõi và thực hiện hoạt động chạy quảng cáo (Ads) trên social platform (Facebook, Instagram, eCom, Google, etc.)

Customer Care/ Consultant - 15%: Tư vấn dịch vụ đào tạo/ sản phẩm khoá học

  • Trao đổi Giảng viên, Trợ giảng để lập kế hoạch lớp
  • Theo dõi, quản trị data học viên, hỗ trợ BP. Đào tạo (tương ứng báo cáo)
  • Theo dõi, tư vấn học viên (khách hàng) qua kênh online (Facebook, Instagram, Google, Tiktok (nếu có), eCom, Website) và offline (Hotline, trực tiếp qua các BP. liên quan)

+ Trực tiếp tư vấn, phản hồi đối với thông tin dịch vụ đào tạo/ thông tin khoá học

+ Phản hồi nhận thông tin học viên và bàn giao trên hệ thống CRM đến nhân sự đảm nhiệm chức năng để vận hành data học viên theo quy trình đối với thông tin Giới thiệu việc làm/ Thông tin setup và Chuyên môn

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
  • Có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm và đồ uống là một lợi thế
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tính chủ động cao và có cam kết tốt khi làm
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Nhân viên có năng lực tốt có thể chính thức ký hợp đồng khi chưa kết thúc hợp đồng thử việc.
  • Được đào tạo chuyên môn về trà, cà phê và ngành F&B
  • Được đào tạo về kỹ năng kinh doanh
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến.
  • Tăng lương theo hiệu quả công việc, được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ thuật.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật sau khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động du lịch, vui chơi giải trí theo các kế hoạch của công ty.
  • Mức lương : 10 triệu +  1 triệu KPI
  • Thưởng :
    • Lương tháng 13 với trường hợp trên 1 năm.
    • Thưởng KPI, Target theo tháng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 21/7/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
30 applicants
[HCM] Nhân viên Dịch vụ Khách hàng
Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 15 Triệu - Dưới 20 Triệu VNĐ / Tháng - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn: Du lịch, Khách sạn; Bán hàng (Sales); Hành chính, Nhân sự; Khác - Tính chất công việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Customer Service

  • Theo dõi, hỗ trợ công việc cùng Sales HCM và Sales Branch về tiếp nhận Data khách hàng (KH), ghi nhận nhu cầu mong muốn, xử lý vấn đề khi khách hàng gặp phải và báo cáo cộng hưởng cùng Sales HCM & Sales Branch
  • Chăm sóc KH trước, trong & sau đơn hàng của 2/3 số lượng KH lẻ HCM (tính đến hiện tại Tháng 7/2024 844 KH)

Trước đơn hàng

  • Liên hệ, tư vấn KH khi có nhu cầu đặt hàng từ các kênh offline: trực tiếp tại showroom, hotline, etc. và các kênh online: website, eCommerce, fanpage, zalo, etc. (tương ứng phân vùng KH đề cập & KH chưa phân lọc ban đầu)
  • Thực hiện bàn giao Sales HCM, Sales Branch sau khi có nhu cầu đặt hàng

Trong thời gian đặt hàng

  • Phối hợp BP. Kế toán/ Kho (Finance) & Sales HCM (ngoại trừ Sales Branch) thep dõi vận chuyển, công nợ, thanh toán và vấn đề hết hàng, chậm trễ hàng (nếu có) để CSKH cập nhật đến KH

Sau đặt hàng

  • Tái nhắc đặt hàng và xử lý bất cứ vấn đề về chất lượng sản phẩm, ghi nhận vấn đề, phàn nàn (nếu có) để cập nhật Sales HCM (cc MKT cum CS Manager) để xử lý
  • Cập nhật các chương trình Promotion, Khuyến mãi, Tri ân khách hàng (nếu có) & tương ứng với kế hoạch BP. MKT & Sales liên quan
  • Lập kế hoạch quà tặng, voucher để tri ân KH Key Account (KA) hằng năm nhân dịp Lễ, Tết hoặc Sinh nhật (cá nhân)

Lập báo cáo tình hình khách hàng

  • Báo cáo về tình hình KH mà CSKH theo dõi để chăm sóc (tương đương KH lẻ Sales HCM)/ tháng
  • Tổng hợp insights KH từ các chương trình Promotion, Khuyến mãi, Tri ân khách hàng (nếu có) & tương ứng với kế hoạch BP. MKT & Sales liên quan để lập kế hoạch cho các chương trình tiếp theo

Duy trì doanh thu gián tiếp từ CSKH

  • Ghi nhận thực tế từ CRM (tất cả các đơn hàng do CSKH hỗ trợ) theo % linh hoạt cao điểm hoặc thấp điểm

Other Tasks:

  • Hỗ trợ BP. MKT, BP. Sales trong các Chương trình Workshops, Demo hoặc Kế hoạch khác theo cấp trên đề xuất và nhân viên thoả thuận thực hiện
  • Các công việc khác do cấp trên đề xuất và nhân viên thoả thuận thực hiện
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tốt nghiệp cử nhân trong ngành Dịch vụ nhà hàng và khách sạn, Chăm sóc khách hàng hoặc Quản trị kinh doanh, Kinh tế
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng (ưu tiên ngành F&B, FMCG, ngành hàng bán lẻ)
  • Có khả năng đi công tác ngắn hạn khi có yêu cầu hoặc di chuyển nội thành khu vực TP. HCM để kiểm tra tình hình khách hàng
  • Có kỹ năng mềm, giao tiếp tốt và sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Powerpoint, Excel)
  • Ưu tiên khả năng sử dụng phần mềm thiết kế đơn giản
  • Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp chặt chẽ
  • Quản lý tốt công việc, thời gian thực hiện công việc
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Trải nghiệm môi trường/ văn hoá Doanh nghiệp và thực tập tích luỹ kinh nghiệm trong ngành, nếu ứng viên có năng lực tốt cân nhắc làm việc chính thức sau thời gian thực;
  • Được đào tạo kỹ năng, chuyên môn về CSKH hiện đại trong ngành F&B: business performance, data-drive
  • Học hỏi thêm kiến thức sản phẩm trà, cà phê và kỹ;
  • Môi trường làm việc năng động, thân;
  • Đánh giá và nhận việc chính thức sau 02 (hai) tháng thử;
  • Mức lương: lên đến 15 triệu/tháng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 21/7/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
29 applicants
[HN] Nhân Viên Kinh Doanh Khu Vực
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Địa điểm: Hà Nội - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 15 Triệu - Dưới 20 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 20 Triệu VNĐ trở lên / Tháng - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tìm kiếm Đại lý mới tại địa bàn được phân công.
  • Tìm danh sách và liên lạc khách hàng trực tiếp tại khu vực được phân công.
  • Cùng quản lý lên kế hoạch công tác trực tiếp tại từng khu vực địa bàn được phân công.
  • Chăm sóc khách hàng và đại lý được giao tại địa bàn được phân công.
  • Nắm rõ chuyên môn, chính sách bán hàng và phổ biến tới khách hàng , thực hiện tư vấn, báo giá, thiết lập đơn hàng...
  • Tham gia cùng team tổ chức các sự kiện workshop, đi công tác.
  • Đảm bảo đạt doanh số được giao theo cá nhân và team.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm Sales từ 1 năm
  • Tuổi: 22-27
  • Tính cách – Năng lực :
    • Có đam mê kinh doanh và có tư duy công việc tốt.
    • Chủ động trong công việc.
    • Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, giao tiếp tốt
    • Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm để thực hiện chiến dịch kinh doanh hiệu quả.
    • Có tinh thần trách nhiệm, chủ động làm việc, chịu áp lực công việc cũng như doanh số, nhiệt tình, trung thực, năng động, sáng tạo, có sự đam mê và quyết tâm trong kinh doanh...
    • Kỹ năng giao tiếp tốt. Có khả năng đàm phán và quan hệ tốt với khách hàng, khả năng thuyết phục cao.
    • Có phương tiện đi lại và máy tính cá nhân là một lợi thế.
  • Tính cách : Năng động, sáng tạo, chịu khó, có tinh thần cầu tiến
  • Địa chỉ Văn phòng làm việc Hà Nội : Town 8.35, Khai Sơn, Town, Khai Sơn City, đường Lý Sơn, P.Thượng Thanh,Q.Long Biên, Hà Nội
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Nhân viên có năng lực tốt có thể chính thức ký hợp đồng khi chưa kết thúc hợp đồng thử việc.
  • Được đào tạo chuyên môn về trà, cà phê và ngành F&B
  • Được đào tạo về kỹ năng kinh doanh
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến.
  • Tăng lương theo hiệu quả công việc, được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ thuật.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật sau khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động du lịch, vui chơi giải trí theo các kế hoạch của công ty.
  • Mức lương : thỏa thuận khi phỏng vấn, tổng thu nhập từ 8.000.000đ đến 25.000.000đ/tháng
  • Thưởng :
    • Lương tháng 13 với trường hợp trên 1 năm.
    • Thưởng KPI, Target theo tháng
    • Thưởng % doanh số
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 21/7/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
3 applicants

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 22:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM/HN] Công Ty Thương Mại Dịch Vụ We Are One Tuyển Dụng Nhân Viên Full-time: Functional Marketing, Dịch Vụ Khách Hàng & Kinh Doanh Khu Vực 2024 (Thu Nhập: 8-25 Triệu/Tháng) - Mã tin đăng: 4479943. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HR WAO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây