COMPANY INTRODUCTION
UOB Việt Nam cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân và doanh nghiệp cho cả khách hàng Việt Nam và nước ngoài. Nhằm thực hiện cam kết lâu dài trong việc mang dịch vụ và giải pháp tài chính tốt nhất tới khách hàng trong toàn quốc, chi nhánh ngân hàng UOB tại Hà Nội (chi nhánh đầu tiên bên ngoài trụ sở chính tại TP. HCM) được khai trương vào tháng 6/2019. Với việc mở rộng ra khu vực phía Bắc, cùng với mạng lưới liên kết xuyên suốt của UOB trong khu vực, chúng tôi có được lợi thế tốt nhất để kết nối các khách hàng của mình với những cơ hội kinh doanh tại Việt Nam, cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt những cơ hội kinh doanh tại thị trường ASEAN và xa hơn nữa.
UOB gắn bó với thị trường Việt Nam từ năm 1993. Chúng tôi khởi đầu với một văn phòng đại diện chỉ có ba người, và hai năm sau, trở thành ngân hàng Singapore đầu tiên thành lập văn phòng chi nhánh tại TP. HCM. Ngày 6/8/2018, chúng tôi ghi dấu mốc tiếp theo với việc chính thức thành lập Ngân hàng UOB Việt Nam (UOB Việt Nam) và mở ra một chương mới trong lịch sử của UOB tại Việt Nam. Với đội ngũ hơn 500 nhân viên, UOB Việt Nam là ngân hàng con thứ năm của tập đoàn UOB tại châu Á, thể hiện niềm tin của tập đoàn UOB vào triển vọng thị trường Việt Nam.
Ngân hàng UOB là một ngân hàng hàng đầu tại châu Á với mạng lưới toàn cầu gồm hơn 500 văn phòng tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Âu và Bắc Mỹ. Tại châu Á, UOB đặt trụ sở chính tại Singapore, đồng thời hoạt động thông qua các ngân hàng con tại Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam, cũng như các chi nhánh và văn phòng đại diện khác trong khu vực.
Nhân Viên Giao Dịch Viên/ Branch Service Officer
Tính chất công việc
Toàn thời gian
JOB DESCRIPTION
Perform Account maintenances of the following major facilities for customers
Perform Account Opening/Closure with checking documentations for non- walk in/ walk in customers.
+ ATM/ Token issuance
+ Update customers’ information
+ Refund / waivers of charges / interests
+ Signature/Documents scanning and retrievals
+ Issue account confirmation
Collect data / information related or required for branch reporting when necessary
Store docs by scanning EWF or booking Crown service.
Other assigned task by PV checker and Branch Manager from time to time
Handle customer’s inquiries/ complaints properly. If necessary, contact relevant Teams for assisting with more information; or escalate to Team Leader/ Manager for further support
Contribution of sales referral
Cooperate with BUs to explore good opportunity to achieve Sales referral results
Participate in testing whenever required
Handle ad hoc duties as assigned
Provide bank statement to customers in person or deliver to customers’ address
Ensure that the reports will be sent to PIC on time
Do the confirmation of the balance and the account
Investigate and respond customers’ query / complaints
REQUIREMENTS
Risk / Audit / AML / KYC
Operational Process
Customer Service Delivery
Account Services- Productivity and Efficiency
Business Performance
Sales referral contribution
BENEFITS
International working environmen
Annual Paid Leave, Holiday Paid leave,...
Healthcare Insurance Policy; Annual Health Check- Up Program
HOW TO APPLY
Deadline: 23:59 31/5/2024
Note: Only selected candidates will be contacted (via email). Make sure that your email and Spam/ Promotions box are checked regularly so that you will not miss any notifications from us.
Submit your application via the APPLY NOW button below.
APPLY NOW
22 applicants