[HCM] NHÂN VIÊN SALES ADMIN

CÔNG TY TNHH ĐIỀU HÒA GREE (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 11, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Cập nhật doanh số, doanh thu, công nợ của sales
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của team sales
- Hỗ trợ team sales kỹ thuật dự án
- Lên đơn hàng, báo giá, lên hợp đồng
- Báo cáo doanh số hằng tuần, tháng, quý, năm
- Theo dõi chính sách bán hàng, công nợ để team sales xử lý kịp thời
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
* Quyền lợi:
- Chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe, year end party...theo chính sách của công ty
- Môi trường thân thiện, thoải mái, chuyên nghiệp, được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực
- Tăng lương định kỳ hàng năm, thưởng cuối năm
- Phép năm, BHXH, BHYT
- Phúc lợi đặc biệt khác dành cho nhân viên thâm niên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các ngành kinh tế, thương mại
- Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Vi tính văn phòng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-05 06:15:39

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] NHÂN VIÊN SALES ADMIN - Mã tin đăng: 4255107. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Lầu 19, Cao Ốc Flemington, 182 Lê Đại Hành, P.15, Q11

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây