MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Đảm bảo những vấn đề về an ninh cho cửa hàng: đóng mở cửa, phòng cháy chữa cháy,... theo quy định của công ty.
Giữ sạch sẽ, ngăn nắp khu vực để đồ và tổng quan cửa hàng.
Kiểm đếm tiền đầu & cuối ca làm việc.
Nhập kho, xuất kho đồ từ bộ phận giao nhận. Đảm bảo số lượng đồ ở shop chính xác.
Chào đón khách tại cửa hàng, tư vấn gói dịch vụ theo nhu cầu của khách.
Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng
Liên hệ lại khách hàng cũ để tặng voucher và mời khách sử dụng lại dịch vụ.
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
Thời gian làm việc : đăng ký ca linh hoạt
Lương: Lương cứng theo giờ (20k/tiếng) + Thưởng KPI (Tổng thu nhập khoảng 2.5- 5 triệu/tháng)
Ca 3: 17h- 21h
Làm ít nhất 2 ngày Chủ Nhật trong tháng
Ca 2: 12h- 17h
Ca 1: 8h- 12h
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC LINH HOẠT GIỮA 2 STORE :
1 Trường Sơn, phường 4, Tân Bình, TPHCM
13C1 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TpHCM
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh là một lợi thế
Không có yêu cầu về giới tính, ưu tiên sinh viên tìm kiếm công việc part- time
Ứng viên phải có laptop
Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm với công việc
Kỹ năng xử lý tình huống , chủ động giao tiếp và tích cực lắm nghe , nhiệt tình hỗ trợ khách hàng
Năng động, yêu thích công việc bán hàng, chăm sóc khách hàng
QUYỀN LỢI
Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới
Được làm việc trực tiếp với COO- Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality
Xem xét review lương theo năng lực
Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học- làm
Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty
Tiệc hàng quý, company outing và các lợi ích khác....
Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt
Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...