[HCM] Nhân Viên Tư Vấn/ Chăm Sóc Khách Hàng (Đi Làm Sau Tết)

CÔNG TY TNHH HYUNJIN LIFE
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh tiếp nhận thông tin khách hàng
- Liên hệ khách hàng xử lý các vấn đề về sản phẩm
- Gọi chăm sóc khách hàng cũ
- Thực hiện các công việc được giao bởi cấp trên

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 24 trở lên, có kinh nghiệm vị trí sale, telesales, cskh các ngành nghề tài chính, ngân hàng, bảo hiểm,...
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có kỹ năng tuyển dụng là lợi thế (hỗ trợ team tuyển dụng khi cần)
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
- Phỏng vấn đi làm ngay hoặc có thể đi làm sau tết

Quyền lợi

- Thu nhập từ 7- 10 triệu, thoả thuận tuỳ năng lực
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do về thời gian và sự sáng tạo
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Giám đốc chi nhanh trong thời gian ngắn
- Thường xuyên được tham gia đào tạo, du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh, BH chăm sóc sức khoẻ cho nhân viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 01:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Nhân Viên Tư Vấn/ Chăm Sóc Khách Hàng (Đi Làm Sau Tết) - Mã tin đăng: 4891520. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH HYUNJIN LIFE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây