HCM - Operation Executive (Charles Tyrwhitt)

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Doanh số:
- Quản lý và phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện các chương trình, quy định, chính sách thúc đẩy tình hình kinh doanh.
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số được giao.
- Quản lý các kế hoạch về nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho quản lý.
Sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.
- Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như bảng giá, xuất xứ, thiết bị báo động, … để sẵn sàng bán cho khách hàng.
- Kiểm tra ranking list hàng ngày và hàng tuần.
- Đảm bảo sắp xếp hàng tồn kho ngăn nắp theo thứ tự (ref/size/color).
- Báo cáo cho Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy.
- Thực hiện việc phân tích buying và đề xuất extra order.
- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa hàng ngày/tuần/tháng/năm.
- Cung cấp, huấn luyện cho nhân viên những thông tin và xu hướng thời trang theo mùa.
Quản lý nhân viên:
v
Nội bộ:
- Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng.
- Kiểm tra và sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên.
- Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo quy định của công ty và yêu cầu của nhãn hàng đặt ra.
- Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và quy trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý nhãn hàng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt.
v
Bên ngoài:
- Thực hiện các hoạt động marketing trực tiếp chẳng hạn như điện thoại và chủ động mời khách đến cửa hàng tham quan, mua sắm…
- Phối hợp và giữ quan hệ tốt với các đối tác của công ty để đảm bảo việc vận hành của cửa hàng diễn ra thuận lợi.
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, phàn nàn của khách hàng.
- Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết.
Xây dựng và Quản lý hình ảnh nhãn hàng:
- Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho các cửa hàng.
- Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện xử lý các lỗi phát sinh trong thời hạn cho phép là 2 tuần. Đối với các cửa hàng ở tỉnh, phải đi công tác để kiểm tra và nhắc nhở (nếu có) định kỳ.
- Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng …
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier.
- Báo cáo trực tiếp cho quản lý nhãn hàng
- Huấn luyện nhân viên trưng bày và thay windows định kỳ theo hướng dẫn của hãng.
- Kiểm tra hàng ngày các furniture và fixture (đèn, máy móc, thiết bị, quầy kệ…) trong cửa hàng, nếu có bất kỳ thiết bị nào không đảm bảo chuẩn phải thông báo ngay cho các bộ phận liên quan để được thay thế hoặc sửa chữa.
- Chịu trách nhiệm chính nếu sau khi Ban giám đốc/Principal đi kiểm tra và đã nhắc nhở nhiều lần về việc hình ảnh nhãn hàng không đạt chuẩn.
Khác:
- Hoàn thành tất cả các mẫu báo cáo theo yêu cầu của quản lý nhãn hàng đúng thời hạn quy định.
- Báo cáo trực tiếp cho Quản lý nhãn hàng.
- Đi công tác thị trường theo yêu cầu công việc.
- Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng VM là một lợi thế
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng excel, vi tính văn phòng.
- Làm việc hiệu quả dưới áp lực cao.
- Tiếng Anh tốt.
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn và hòa đồng.
- Kỹ năng push sale & quản lý nhân sự.
- Có khả năng học hỏi nhanh, am hiểu & thực hiện các công việc khi được yêu cầu từ cấp trên lúc cần thiết.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từ cty bán lẻ, đặc biệt ngành thời trang- mỹ phẩm.
- Giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng quản lý nhân sự tốt.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:13:00

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HCM - Operation Executive (Charles Tyrwhitt) - Mã tin đăng: 4014513. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây