[HCM] Phó phòng Quản lý ngành hàng - Category Manager (mảng Health & Beauty)

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM - VNPAY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

* Số lượng cần tuyển: 01

* Vị trí làm việc: Phòng Thương mại trực tuyến

* Địa điểm làm việc: Tòa nhà Minh Long, số 17 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

* Thời gian làm việc: 08h00 – 17h30 các ngày thứ 2- thứ 6 (nghỉ trưa từ 12h đến 13h30)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Tìm kiếm, đánh giá và phát triển mạng lưới nhà cung cấp; đàm phán điều khoản thương mại tối ưu

- Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ; xây dựng môi trường làm việc hiệu quả và đổi mới

- Thiết lập chiến lược giá, ngân sách và chương trình khuyến mãi hiệu quả theo từng kênh bán

- Xây dựng và triển khai chiến lược ngành hàng dựa trên phân tích thị trường, đối thủ và hiệu quảnội bộ.

- Phân tích số liệu, đánh giá hiệu suất ngành hàng định kỳ (doanh thu, lợi nhuận, tồn kho, thịphần...)

- Quản lý danh mục sản phẩm và vòng đời hàng hóa; phối hợp tối ưu tồn kho và xử lý hàng chậmbán

- Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết (doanh thu, lợi nhuận, tồn kho...) và theo dõi thực hiện theo KPIs

- Lập báo cáo định kỳ/đột xuất về tình hình kinh doanh và đề xuất giải pháp cải thiện kịp thời

- Phối hợp liên phòng ban (Marketing, Sales, Tài chính, Vận hành…) để triển khai hiệu quả cácchiến lược ngành hàng

- Hỗ trợ các bộ phận trong thực hiện thỏa thuận NCC và chương trình sản phẩm liên quan

- Thực hiện các công việc hàng ngày khác do cấp trên phân công.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong mua hàng/tìm kiếm NCC/quản lý ngành hàng (ưu tiên Bán lẻ,TMĐT, Bán sỉ)

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên ngành Kinh tế, Thương mại, QTKD hoặc liên quan

- Am hiểu nghiệp vụ quản lý ngành hàng & quản lý NCC trong môi trường E- commerce

- Hiểu rõ thị trường hàng hóa, kênh phân phối tại Việt Nam

- Tiếng Anh giao tiếp tốt (nghe, nói, đọc, viết)

- Kiến thức vững về cơ cấu chi phí, lợi nhuận, tồn kho, các chỉ số hiệu quả ngành hàng

- Nhạy bén với xu hướng thị trường và hành vi người tiêu dùng

- Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt Excel & PowerPoint

- Kỹ năng phân tích dữ liệu, tổng hợp báo cáo xuất sắc

- Lập kế hoạch kinh doanh & phân bổ mục tiêu hiệu quả

- Đàm phán thương mại sắc bén, quản lý & phát triển nhà cung cấp (NCC) tốt

- Ưu tiên có khả năng ứng dụng công cụ AI trong công việc

- Tư duy chiến lược, phân tích nhanh nhạy. Giao tiếp, trình bày, thuyết phục tốt

- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý & phát triển đội nhóm

- Quản trị mối quan hệ nội bộ & đối tác hiệu quả

- Quản lý thời gian tốt, chịu được áp lực cao.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

Chế độ lương & thưởng hấp dẫn:

- Hỗ trợ trang điểm cho CBNV nữ
- Quà tặng các ngày lễ trong năm
- Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn (Theo quy định và chính sách công ty)
- Hỗ trợ gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí)
- Hỗ trợ ăn sáng miễn phí
- Hỗ trợ ăn trưa: 50.000đ/ngày
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, đánh giá năng lực hàng năm

Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe toàn diện:

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành
- Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên

Môi trường làm việc hiện đại:

- Văn phòng làm việc hiện đại, trang thiết bị làm việc Hi- tech
- Không gian ăn nhẹ miễn phí (nước uống, trà cafe, hoa quả, sữa chua)
- Cung cấp máy tính & trang thiết bị làm việc hiện đại

Phát triển nghề nghiệp:

- Được tài trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực
- Cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, những dự án quy mô lớn
- Công ty thành lập gần 20 năm với các sản phẩm & dịch vụ đã được khẳng định vị thế trên thị trường
- Làm việc cùng đội ngũ hơn 1000 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ

Hoạt động ngoại khóa phong phú:

- Văn hóa công ty đặc sắc với nhiều hoạt động đoàn thể được quan tâm đầu tư: Team building, Nghỉ mát (trong nước và nước ngoài), 20/10, Year End Party, hoạt động thiện nguyện,…
- Các câu lạc bộ:

CLB Bóng đá
CLB Yoga
CLB Bơi
CLB Cầu lông
CLB Điền kinh

*Cách thức ứng tuyển
Bước 2: Đọc kỹ nội dung và xác nhận “Đồng ý” với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân dành cho Ứng viên của VNPAY trên màn hình ứng tuyển.
Bước 1: Điền thông tin và đính kèm CV tại bảng Ứng tuyển bên dưới.
Lưu ý: Đối với Ứng viên "Từ chối" Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân trên, VNPAY sẽ không có căn cứ để xét duyệt hồ sơ của bạn
* Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những CV phù hợp trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày ứng tuyển.
* Thông tin liên hệ: P. Nhân sự

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/vnpay/
Fanpage: https://www.facebook.com/TuyendungVNPAY
Địa chỉ: 17 Bà Huyện Thanh Quan, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Website: https://tuyendung.vnpay.vn/

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 15:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Phó phòng Quản lý ngành hàng - Category Manager (mảng Health & Beauty) - Mã tin đăng: 5113194. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM - VNPAY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây