Hcm - Quản Lý Cửa Hàng - Lush (Mỹ Phẩm)

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Doanh số:
- Chia doanh số cá nhân cho nhân viên, theo dõi giám sát để đạt chỉ tiêu công ty đề ra.
- Chịu trách nhiệm quản lý doanh số cửa hàng, thực hiện các biện pháp đạt chỉ yêu được đề ra.
- Có các kế hoạch bán hàng phù hợp cửa hàng.
* Quản lý sản phẩm:
- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.
- Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác về để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
* Quản lý hình ảnh nhãn hàng:
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier.
- Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng.
* Nội bộ:
* Quản lý nhân viên:
- Kiểm tra bảng chấm công hàng tuần, hàng tháng, trước khi gởi cho cấp trên- Theo dõi doanh thu cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở tính thưởng và phụ cấp
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Kiểm tra, phê duyệt lịch làm việc của nhân viên hàng tuần, trước khi gởi cho cấp trên
- Phân công công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần
* Bên ngoài:
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
* Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Chịu được áp lực công việc.
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên tại vị trí tương đương các ngành bán lẻ.
- Sử dụng thành thạo Execel, Word,..
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 5- 10 người trở lên,
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt sẽ được ưu tiên.
- Thực hiện điều chuyển công tác từ 02- 3 tháng/lần trong các quận có cửa hàng thuộc nhãn hàng.
- Chấp nhận tăng ca làm việc.
- Khả năng xử lý tình huống tốt, có khả năng thuyết trình

Quyền lợi

Thưởng lễ, tết. Lương thưởng tháng 13 Tham gia các BHXH theo quy định Cấp laptop trong quá trình làm việc Khám sức khỏe định kỳ Được mua hàng MAISON với giá ưu đãi Hưởng 12- 15 ngày nghỉ phép trên năm Được tăng lương 1 lần trên năm theo chính sách công ty Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-04 00:06:54

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hcm - Quản Lý Cửa Hàng - Lush (Mỹ Phẩm) - Mã tin đăng: 4129101. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Mỹ phẩm - Trang sức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây