HCM - Retail Brand Manager/ Quản Lý Bán Lẻ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TAM SƠN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Prepare weekly and monthly reports (sales, traffic, inventory and other reports) and analyze performance of each brand’s boutique
Chuẩn bị các báo cáo tuần và báo cáo tháng theo tiêu chuẩn đề ra của từng thương hiệu và phân tích hiệu quả hoạt động của từng thương hiệu trong tuần và trong tháng
- Organize and supervise VM planning
Tổ chức trưng bày cho từng cửa hàng của các thương hiệu được giao và theo dõi tiến trình đó
- Organize brand’s training schedule and supervise the test of each seaso
Tổ chức lịch đào tạo cho từng thương hiệu và giám sát các buổi kiểm tra sau đào tạo cho mỗi mùa
- Manage international shipments and payments for assigned brands
Quản lý việc nhận hàng từ Hãng và theo dõi việc thanh toán cho từng đợt hàng của các thương hiệu được giao
- Work closely with marketing and CRM to prepare marketing and promo activities for each season of assigned brands
Làm việc với bộ phận Marketing, CRM để lên kế hoạch cho các hoạt động marketing cho từng mùa cho từng thương hiệu được giao
- Suggest periodic promotions (special discounts or offers, corporate or VIP events) in order to increase clients acquisitions, visits and sales in assigned brands’ boutiques
Đề xuất các chương trình (giảm giá đặc biệt, sự kiện cho khách hàng VIP) để tăng lượng khách đến mua sắm tại cửa hàng cũng như tăng doanh số bán hàng cho các cửa hàng thuộc thương hiệu được giao
- Implement and organize annual performance reviews: prepare data, assist Retail Manager in setting up specific objectives for improvement
Hỗ trợ Giám đốc bộ phận Bán lẻ trong việc chuẩn bị báo cáo hàng năm và đặt ra những tiêu chí để nâng cao hiệu quả hoạt động của các thương hiệu được giao
- Ensure that assigned brands’ boutique members are aware and comply with Company’s policies and procedures
Đảm bảo nhân viên làm việc tại các cửa hàng thuộc thương hiệu được giao nắm rõ và thực hiện đúng các chính sách và qui chế của công ty đề ra
- Visit assigned brands’ boutiques on a regular basic
Đi kiểm tra các cửa hàng theo lịch của bộ phận Bán lẻ
- Participate actively in preparing seasonal orders for assigned brands’ boutiques
Chuẩn bị các công việc cần thiết cho việc mua hàng mỗi mùa của thương hiệu được giao
- Supervise retail – customer service: shipments, orders, internal stock transfers and etc
Theo dõi các công việc liên quan đến hàng hóa luân chuẩn nội bộ cũng như hàng hóa nhận từ hãng
- Analyze boutiques’ stock levels, sales and discuss ways to improve turnover in each boutique with Retail Manager. Organize stock transfers between boutiques when necessary
Phân tích số liệu hàng hóa tồn kho cũng như doanh số bán để có kế hoạch đẩy mạnh việc bán hàng cho từng cửa hàng. Tổ chức việc luân chuyển hàng giữa các cửa hàng
- Supervise proper recording of sales in all the boutiques
Theo dõi các báo cáo bán hàng của cửa hàng
- Supervise clients’ information acquisition and database updates
Theo dõi và quản lý thông tin khách hàng của cửa hàng
- Identify and suggest ways to improve service practices and procedures
Đề xuất các phương án mới để cải thiện dịch vụ khách hàng và các qui chế thực hiện
- Ensure promotions are accurate and in line with company’s standard
Đảm bảo các chương trình khuyến mại là phù hợp với tiêu chuẩn của Công ty
- Build incentive program to motivate, and encourage retail sales staff to achieve sales target
Xây dựng các chính sách thưởng theo doanh số để động viên khuyển khích nhân viên đạt chỉ tiêu
- Handle customer complaints, issues and questions
Xử lý khiếu nại các vấn đề liên quan đến dịch vụ sau bán hàng của khách hàng.
- Carry on other assigned tasks
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao trong thời gian làm việc tại bộ phận Bán lẻ

Yêu cầu công việc

* Core Competencies
- Problem solving
- Team work / Co- operation
- Enthusiasm, honesty and loyalty
* Skills
- Excellent interpersonal, communication and teamwork skills/ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm xuất sắc
- Excellent organizational skills/ Kỹ năng tổ chức xuất sắc
- Good problem solving and negotiation skills/ Kỹ năng giải quyết vấn đề và đàm phán
- Good budgeting skills/ Kỹ năng lập ngân sách tốt
- Excellent prioritization skill and ability to coordinate a variety of work activities/ Kỹ năng ưu tiên và khả năng điều phối nhiều hoạt động công việc xuất sắc
- Attention to details./ Chú ý đến chi tiết
- Excellent word, excel, ppt... skills/ Kỹ năng vi tính văn phòng tốt
- Excellent presentation skill/ Kỹ năng thuyết trình xuất sắc
* Knowledge & Qualification
- At least 5- 7 years’ experience of the retail environment and experience in new store openings and luxury brands./ Ít nhất 5- 7 năm kinh nghiệm trong môi trường bán lẻ và kinh nghiệm mở cửa hàng mới và nhãn hiệu sang trọng
- An understanding of the value of brands and the ability to communicate brand values./ Có sự hiểu biết về giá trị của thương hiệu và khả năng truyền đạt các giá trị của thương hiệu
- BA Degree in Economics or relevant field./ Có bằng cử nhân kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-23 02:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HCM - Retail Brand Manager/ Quản Lý Bán Lẻ - Mã tin đăng: 4585359. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TAM SƠN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây