[HCM] Tập Đoàn Dịch Vụ Bất Động Sản Savills Vietnam Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Kiêm Lễ Tân Full-time 2025

SAVILLS HCMC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

About SavillsFounded in the UK in 1855, Savills is a global real estate services provider with over 600 offices worldwide, offering a wide range of services such as property management, consultancy, agency, valuation, investment, and research. Savills Vietnam was established from 1995 with two main offices in Ho Chi Minh City and Ha Noi. Our scale gives us wide- ranging specialist and local knowledge, and we take pride in providing best- in- class advice as we help individuals, businesses and institutions make better property decisions.

Nhân Viên Hành Chính Kiêm Lễ Tân Full- time (Admin Cum Receptionist)

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Lễ tân & Hỗ trợ khách/ Reception & Visitor Support
• Tiếp nhận, phân loại và phản hồi các thắc mắc, yêu cầu từ khách hàng/nhân viên./ Receive, classify, and respond to customer/employee inquiries.
• Hỗ trợ sắp xếp phòng họp khi có yêu cầu./ Assist with meeting arrangements as needed.
• Đón tiếp khách đến, đăng ký thông tin, hướng dẫn khách đến khu vực phù hợp./ Welcome and register visitors, guide them to designated areas.
• Tiếp nhận các cuộc gọi vào và chuyển đến các bộ phận liên quan./ Handle incoming calls and route them appropriately.
Vận hành văn phòng & Dịch vụ nhân viên/ Office Operations & Employee Services
• Cấp thẻ nhân viên, in name card, hỗ trợ cấp quyền ra vào./ Issue badges, print name cards, manage access permissions.
• Hỗ trợ nhân viên trong việc đặt lịch họp, quản lý chỗ ngồi, đặt phương tiện hoặc dịch vụ nội bộ./ Support employees with meeting room bookings, seat management, and internal service requests.
Duy trì vận hành văn phòng/ Office Maintenance
• Đảm bảo cây xanh văn phòng được chăm sóc theo kế hoạch./ Ensure plants are maintained as scheduled.
• Theo dõi và bổ sung vật phẩm pantry, văn phòng phẩm./ Monitor and replenish pantry items and office supplies.
• Duy trì phòng họp gọn gàng và thiết bị hoạt động tốt./ Maintain meeting rooms and equipment readiness.
• Đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng và trong tình trạng tốt./ Ensure the office is kept clean, tidy, and well- maintained.
Quản lý tài sản & vật tư/ Asset & Supply Management
• Tổng hợp và phân tích dữ liệu tài sản – vật tư./ Compile and analyze asset and supply data.
• Đề xuất, mua sắm, nghiệm thu, quản lý kho và đăng ký tài sản./ Propose purchasing plans, execute procurement, perform acceptance, warehouse and asset registration.
Vận hành hệ thống/ System Proficiency
• Quản lý hồ sơ khách hàng & yêu cầu dịch vụ trên hệ thống CS./ Manage customer records and service requests in the CS system.
• Sử dụng thành thạo hệ thống đặt lịch khách, quản lý chỗ ngồi, phòng họp./ Use visitor booking, seat management, and meeting room systems proficiently.
Tổ chức sự kiện/ Events & Planning
• Điều phối nhà cung cấp liên quan./ Coordinate with vendors as needed.
• Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động nội bộ lễ/tết theo yêu cầu của Khách hàng./ Plan and execute events and festivities per Client requirements.
Các nhiệm vụ khác/ Ad- hoc Tasks
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Khách hàng và cấp trên, bao gồm hỗ trợ văn phòng khác từ xa./ Perform other tasks assigned by Client & managers, including remote support for other Vietnam offices.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt với khả năng làm việc đa nhiệm / Excellent organizational and time management skills with the ability to multi- task.
Khả năng làm việc với các nguồn Công nghệ thông tin như cơ sở dữ liệu và bảng tính để thu thập và quản lý thông tin / Ability to work with IT resources such as databases and spreadsheets, for the collection and management of information.
Mạnh về kỹ năng ứng xử, đàm phán và giao tiếp, để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác / Strong interpersonal, negotiation and communication skills, for liaising with colleagues, customers and other stakeholders.
Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan / At least 6 months experience in related field.
Tiếng Anh cơ bản/ English basic.
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan / Graduate from College or University majoring in Business Administration, Hospitality or a related field.
Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực / Ability to work effectively under pressure.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Môi trường làm việc năng động.
Lương tháng 13 và thưởng kpi tùy theo năng lực và hiệu quả làm việc trong năm;
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước, Bảo hiểm tai nạn 24/24 theo chính sách của công ty;
Tham gia các tiệc tất niên, du lịch nghỉ mát trong nước hằng năm, các hoạt động đào tạo, ngoại khóa;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 9/1/2026

ỨNG TUYỂN ONLINE

2 ứng viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-04 12:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Tập Đoàn Dịch Vụ Bất Động Sản Savills Vietnam Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Kiêm Lễ Tân Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5435419. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SAVILLS HCMC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây