GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
About SavillsFounded in the UK in 1855, Savills is a global real estate services provider with over 600 offices worldwide, offering a wide range of services such as property management, consultancy, agency, valuation, investment, and research. Savills Vietnam was established from 1995 with two main offices in Ho Chi Minh City and Ha Noi. Our scale gives us wide- ranging specialist and local knowledge, and we take pride in providing best- in- class advice as we help individuals, businesses and institutions make better property decisions.
Nhân Viên Hành Chính Kiêm Lễ Tân Full- time (Admin Cum Receptionist)
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lễ tân & Hỗ trợ khách/ Reception & Visitor Support
• Tiếp nhận, phân loại và phản hồi các thắc mắc, yêu cầu từ khách hàng/nhân viên./ Receive, classify, and respond to customer/employee inquiries.
• Hỗ trợ sắp xếp phòng họp khi có yêu cầu./ Assist with meeting arrangements as needed.
• Đón tiếp khách đến, đăng ký thông tin, hướng dẫn khách đến khu vực phù hợp./ Welcome and register visitors, guide them to designated areas.
• Tiếp nhận các cuộc gọi vào và chuyển đến các bộ phận liên quan./ Handle incoming calls and route them appropriately.
Vận hành văn phòng & Dịch vụ nhân viên/ Office Operations & Employee Services
• Cấp thẻ nhân viên, in name card, hỗ trợ cấp quyền ra vào./ Issue badges, print name cards, manage access permissions.
• Hỗ trợ nhân viên trong việc đặt lịch họp, quản lý chỗ ngồi, đặt phương tiện hoặc dịch vụ nội bộ./ Support employees with meeting room bookings, seat management, and internal service requests.
Duy trì vận hành văn phòng/ Office Maintenance
• Đảm bảo cây xanh văn phòng được chăm sóc theo kế hoạch./ Ensure plants are maintained as scheduled.
• Theo dõi và bổ sung vật phẩm pantry, văn phòng phẩm./ Monitor and replenish pantry items and office supplies.
• Duy trì phòng họp gọn gàng và thiết bị hoạt động tốt./ Maintain meeting rooms and equipment readiness.
• Đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng và trong tình trạng tốt./ Ensure the office is kept clean, tidy, and well- maintained.
Quản lý tài sản & vật tư/ Asset & Supply Management
• Tổng hợp và phân tích dữ liệu tài sản – vật tư./ Compile and analyze asset and supply data.
• Đề xuất, mua sắm, nghiệm thu, quản lý kho và đăng ký tài sản./ Propose purchasing plans, execute procurement, perform acceptance, warehouse and asset registration.
Vận hành hệ thống/ System Proficiency
• Quản lý hồ sơ khách hàng & yêu cầu dịch vụ trên hệ thống CS./ Manage customer records and service requests in the CS system.
• Sử dụng thành thạo hệ thống đặt lịch khách, quản lý chỗ ngồi, phòng họp./ Use visitor booking, seat management, and meeting room systems proficiently.
Tổ chức sự kiện/ Events & Planning
• Điều phối nhà cung cấp liên quan./ Coordinate with vendors as needed.
• Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động nội bộ lễ/tết theo yêu cầu của Khách hàng./ Plan and execute events and festivities per Client requirements.
Các nhiệm vụ khác/ Ad- hoc Tasks
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Khách hàng và cấp trên, bao gồm hỗ trợ văn phòng khác từ xa./ Perform other tasks assigned by Client & managers, including remote support for other Vietnam offices.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt với khả năng làm việc đa nhiệm / Excellent organizational and time management skills with the ability to multi- task.
Khả năng làm việc với các nguồn Công nghệ thông tin như cơ sở dữ liệu và bảng tính để thu thập và quản lý thông tin / Ability to work with IT resources such as databases and spreadsheets, for the collection and management of information.
Mạnh về kỹ năng ứng xử, đàm phán và giao tiếp, để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác / Strong interpersonal, negotiation and communication skills, for liaising with colleagues, customers and other stakeholders.
Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan / At least 6 months experience in related field.
Tiếng Anh cơ bản/ English basic.
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan / Graduate from College or University majoring in Business Administration, Hospitality or a related field.
Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực / Ability to work effectively under pressure.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Môi trường làm việc năng động.
Lương tháng 13 và thưởng kpi tùy theo năng lực và hiệu quả làm việc trong năm;
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước, Bảo hiểm tai nạn 24/24 theo chính sách của công ty;
Tham gia các tiệc tất niên, du lịch nghỉ mát trong nước hằng năm, các hoạt động đào tạo, ngoại khóa;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến;
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 9/1/2026
ỨNG TUYỂN ONLINE
2 ứng viên