Mô Tả Công Việc
Công việc chung:
- Thực hiện các công việc phát sinh theo sự phân công của cấp trên.
- Tuân thủ các chính sách, thủ tục, quy định của công ty.
- Báo cáo công việc lên quản lý trực tiếp theo tuần, tháng, quý, năm hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
- Đảm bảo dữ liệu, thông tin liên quan luôn sẵn sàng để cung cấp cho các bộ phận khi có yêu cầu.
- Tổ chức, sắp xếp lưu trữ, bảo quản các sổ sách, chứng từ, hồ sơ, tài liệu,… liên quan một cách khoa học hợp lý để thuận lợi trong việc truy tìm, cung cấp thông tin khi cần thiết. Bảo đảm các thông tin tài liệu trong phạm vi quản lý luôn được cất giữ an toàn.
- Hỗ trợ Lễ tân trong việc xử lý điện thoại, fax, bưu phẩm,… khi cần thiết.
- Trao đổi/liên lạc với các cơ quan bên ngoài thuộc phạm vi trách nhiệm.
Công việc chuyên trách:
Kiểm soát xe thuê ngoài:
- Giám sát việc thực hiện hợp đồng của các xe thuê ngoài.
- Đề xuất các biện pháp khắc phục và cải tiến chất lượng dịch vụ.
- Kiểm soát xe đưa đón CNV đúng quy định.
Quản lý phòng họp:
- Sắp xếp, bố trí và kiểm tra dụng cụ, phòng họp, phòng học theo yêu cầu đặt phòng của các BP/PB.
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng thiết bị phòng họp, phòng học (bút, bảng, bàn ghế, rèm cửa, đèn chiếu sáng, …) nhằm phát hiện các sự cố, hư hỏng và yêu cầu sửa chữa.
Các dịch vụ hỗ trợ:
- Đặt hoa, quà biếu/tặng,… theo yêu cầu của cấp trên.
- Đặt phòng khách sạn theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm Hộ chiếu, xin Visa cho các BP/PB khi có nhu cầu đi công tác.
- Đặt tiệc cho các sự kiện theo yêu cầu của cấp trên.
Đặt mua văn phòng phẩm, công cụ làm việc, đồng phục, lịch, quà tặng, bánh trung thu,…
- Cập nhật và theo dõi số lượng, chất lượng hàng đã đặt mua.
- Tiếp nhận yêu cầu, thống kê số lượng sử dụng trong kỳ, lập kế hoạch mua, trình duyệt triển khai thực hiện cấp phát cho các Bộ phận theo đúng quy định.
- Chịu trách nhiệm về số lượng đặt mua.
- Đặt lệnh mua văn phòng phẩm, công cụ làm việc, đồng phục và phương tiện BHLĐ, … trên hệ thống SAP.
Quản lý bảng thông tin, thùng thư góp ý:
- Quản lý bảng thông tin và thùng thư góp ý theo quy định công ty.
- Tiếp nhận các yêu cầu niêm yết từ các BP/PB và thực hiện niêm yết đúng yêu cầu và thời hạn.
- Ban hành các thông tin tài liệu trên hệ thống Eoffice Công ty.
Cấp phát văn phòng phẩm, công cụ làm việc, đồng phục, lịch, quà tặng, bánh trung thu,… cho các BP/PB:
- Cập nhật, tổng hợp số liệu cấp phát theo loại và theo Bộ phận sử dụng, lập báo cáo tình hình cấp phát.
Kiểm soát trang thiết bị văn phòng và cơ sở hạ tầng:
- Thường xuyên theo dõi tình hình sử dụng các trang thiết bị văn phòng, cơ sở hạ tầng và các công trình tiện ích và kịp thời phát hiện những hỏng hóc, sử dụng sai mục đích,… nhằm đưa ra những biện pháp ngăn ngừa, khắc phục kịp thời.
- Tập hợp toàn bộ danh sách tài sản, thiết bị văn phòng và cơ sở hạ tầng trong công ty.
- Kiểm kê tài sản công ty thuộc bộ phận quản lý hàng năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Có 01 năm kinh nghiệm trở lên làm công việc trong lĩnh vực hành chánh/văn phòng.
- Có kỹ năng nắm bắt và xử lý các thông tin liên quan nhanh, chính xác.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kỹ năng tổ chức hoạch định công việc tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng (MS Office, hệ thống quản lý dữ liệu,…)
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý thông tin hiệu quả.
Cách Thức Ứng Tuyển: Ứng viên ứng tuyển