[HCM] Thương Hiệu Goen Coffee & Bakery Tuyển Dụng Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ/Hành Chính Nhân Sự Kiêm Hỗ Trợ Vận Hành - Kiểm Soát Nội Bộ/Phụ Bếp/Pha Chế/Bếp Brunch Part-time/Full-time 2025

LY THU
Mức lương
4 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

👉 Hãy gia nhập đội ngũ Goen Coffee & Bakery để cùng chúng tôi mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, và viết nên những câu chuyện đẹp trong hành trình nghề nghiệp của bạn!
👉 Không chỉ là nơi thưởng thức cà phê và bánh ngọt, Goen còn là môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo và giàu cảm hứng, nơi mỗi thành viên đều được khuyến khích học hỏi, phát triển và đồng hành cùng sự lớn mạnh của thương hiệu.
👉 Goen là là đơn vị sản xuất và kinh doanh bánh, dịch vụ F&B định vị sản phẩm dịch vụ cao cấp, theo tiêu chuẩn nhà hàng 5 sao. Khách hàng của Goen là các cửa hàng cafe, nhà hàng, khách sạn, trung tâm tiệc, Công ty sự kiện,...
👉Goen Coffee & Bakery là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích sự kết hợp giữa bánh Âu, chocolate thủ công và cà phê thơm ngon. Với vị trí đắc địa, quán sở hữu view nhìn ra đồng cỏ xanh mướt, mang lại cảm giác thư thái và gần gũi với thiên nhiên, đặc biệt khi ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống từ quán. Phong cách thiết kế của Goen Coffee & Bakery mang phong cách French Countryside, với không gian ấm cúng, trang nhã và lãng mạn. Hãy ghé thăm Goen để tận hưởng những giây phút thư giãn và thưởng thức những món ăn, đồ uống hấp dẫn.

Kế toán nội bộ

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Làm việc với cơ quan Thuế, BHXH và các bên liên quan về các vấn đề trong phạm vi của kế toán;
• Chịu trách nhiệm trực tiếp quản lý hoạt động và ghi chép lại các số liệu, theo dõi hàng hóa, nhập xuất hàng hóa, chứng từ hàng hóa;
• Kiểm soát toàn bộ hồ sơ chứng từ thanh toán bằng tiền mặt/ chuyển khoản;
• Quản lý kho nguyên liệu và các công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao (kiểm kê định kỳ hàng tuần)
• Quản lý công nợ, đối chiếu và đôn đốc thu hồi các khoản phải thu;
• Kiểm soát hao hụt và định mức tiêu hao, tính giá thành sản phẩm và đề xuất tối ưu giá thành sản phẩm
• Tập hợp, kiểm tra, lưu trữ và bảo quản chứng từ, hóa đơn, sổ sách kế toán rõ ràng, hợp lý;
• Theo dõi chi phí vận hành, đối chiếu và thanh toán cho nhà cung cấp đúng hạn;
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu trong phạm vi công việc kế toán

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
A17 Lâm Quang Ky, Phường Cát Lái (Thạch Mỹ Lợi cũ), HCM

THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7
+ Buổi chiều: Từ 13:00 đến 17:00
+ Buổi sáng: Từ 8:00 đến 12:00

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

• Sử dụng tốt Microsoft Excel, Word, Google Drive
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán nội bộ hoặc kế toán tổng hợp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ: F&B, FMCG, bán lẻ,...
• Ưu tiên nữ, 23- 33 tuổi
• Cần thận, tỉ mỉ, chính trực, có trách nhiệm và chủ động.
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính,...

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

• Nghỉ lễ tết theo luật
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
• Lương 7.000.000đ + thưởng 2.000.000đ- 6.000.000đ tùy theo năng lực và kết quả kinh doanh
• Một số ưu đãi khác theo quy định của Goen
• BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau thời gian thử việc

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên hành chính nhân sự kiêm hỗ trợ vận hành- kiểm soát nội bộ

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

QUẢN LÝ NHÂN SỰ
- Xây dựng và cải tiến quy trình hành chính nhân sự
- Lập kế hoạch tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên và thực hiện tuyển dụng
- Tính toán lương thưởng và phúc lợi (C&B)
- Quản lý hồ sơ nhân sự, tư vấn các chính sách và xử lý xung đột lao động (nếu có)
- Tổ chức đào tạo hội nhập, hỗ trợ nhân sự mới trong quá trình thử việc và đánh giá định kỳ hiệu suất người lao động

QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH
- Kiểm tra, theo dõi tình trạng cơ sở vật chất, TSCĐ, bảo trì định kỳ và vật tư tiêu hao
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ: sinh nhật, teambuilding, hoạt động gắn kết
- Điều phối các vấn đề hậu cần, giao nhận hàng hóa nội bộ hoặc từ nhà cung cấp
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu liên quan đến vị trí Hành chính- Nhân sự

HỖ TRỢ VẬN HÀNH – KIỂM SOÁT NỘI BỘ
- Hỗ trợ theo dõi số liệu vận hành, đưa ra báo cáo hàng tuần cho cấp quản lý
- Tham gia xây dựng, cập nhật và phổ biến các quy trình vận hành – nội quy từng bộ phận
- Phối hợp kiểm tra việc sử dụng nguyên vật liệu để hạn chế lãng phí và thất thoát
- Giám sát việc tuân thủ quy trình làm việc tại các bộ phận: bếp bánh, brunch, pha chế, kho...

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
A17 Lâm Quang Ky, Phường Cát Lái (Thạch Mỹ Lợi cũ), HCM

THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7
+ Buổi sáng: Từ 8:00 đến 12:00
+ Buổi chiều: Từ 13:00 đến 17:00

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

• Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cẩn thận và xác định gắn bó lâu dài
• Kỹ năng quản lý, tổ chức, lập kế hoạch
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề
• Không yêu cầu kinh nghiệm
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân sự, kinh tế, luật,...
• Sử dụng tốt Microsoft Excel, Word, Google Drive

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

• Lương 7.000.000đ + Thưởng 1.000.000đ- 3.000.000đ tùy theo năng lực và kết quả kinh doanh
• Nghỉ lễ tết theo luật
• Cơ hội phát triển bản thân và nghề nghiệp cao
• Được đào tạo từ căn bản
• BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau thời gian thử việc
• Một số ưu đãi khác theo quy định của Goen
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

NHÂN VIÊN MARKETING

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Lêný tưởng, viết content, chụp ảnh, quay- dựng video cơ bản phục vụ các kênh truyền thông(Facebook, TikTok, Instagram, …), thúc đẩy lead cho kênh online và offline

- Phốihợp với team bếp, quản lý,... để tạo các chiến dịch, giới thiệu sản phẩm mới hoặc chương trình khuyến mãi

- Theodõi hiệu quả nội dung (tương tác, tiếp cận, chuyển đổi), biết đọc insight vàtối ưu dựa trên feedback

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: A17 Lâm Quang Ky, Phường Cát Lái (Thạch Mỹ Lợi cũ), HCM

THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7
+ Buổi sáng: Từ 8:00 đến 12:00
+ Buổi chiều: Từ 13:00 đến 17:00

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Ưutiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B, Độ tuổi từ 22- 30
- Hiểurõ brand voice, phân biệt content quảng cáo và truyền cảm hứng
- Giaotiếp tốt, có tư duy thẩm mỹ
- Chủđộng, sáng tạo, kiên trì
- Biếtsử dụng các công cụ thiết kế cơ bản (Canva, Capcut hoặc tương tự)
- Biếtchụp ảnh, quay video cơ bản

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Nghỉ lễ tết theo luật
- Cơ hội và phát triển bản thân trong ngành F&B
- Giảm 30% khi sử dụng sản phẩm của Goen
- Lương Gross 7.000.000đ- 10.000.000đ/tháng theohiệu suất công việc và kết quả kinh doanh

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

NHÂN VIÊN PHỤ BẾP

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Chuẩn bị, sơ chế nguyên liệu, trộn bột, nướng bánh, trang trí
• Hỗ trợ trong quá trình chế biến
• Bảo quản các thiết bị, dụng cụ làm bếp
• Dọn dẹp, vệ sinh khu vực bếp
• Các công việc khác theo yêu cầu
8 tiếng/ngày – xoay ca linh hoạt:
• Ca giữa: 8:00 – 16:00
• Ca sáng: 6:00 – 14:00
• Ca chiều: 10:00 – 18:00

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

• Cẩn thận, tỉ mỉ, sáng tạo, sạch sẽ, nhanh nhẹn, có trách nhiệm
• Ham học hỏi, đam mê ẩm thực
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
• Có cơ hội học hỏi kỹ năng bếp chuyên nghiệp, nâng cao tay nghề
• Thưởng và một số ưu đãi khác theo quy định của Goen
• Lương thỏa thuận theo năng lực
• Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

NHÂN VIÊN PHA CHẾ

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Bảo quản nguyên liệu phục vụ pha chế để hạn chế hư hỏng;
• Tiếp nhận order từ nhân viên phục vụ/ thu ngân, báo hết món cho phục vụ/thu ngân nếu có;
• Sáng tạo những món đồ uống mới;
• Sắp xếp đồ dùng, dụng cụ khu vực pha chế sao cho bắt mắt, gọn gàng;
• Tuân thủ các tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn vệ sinh tại nơi làm việc;
• Kiểm kê hàng hóa, đặt hàng nguyên phụ liệu cần thiết;
• Vệ sinh cốc chén, dụng cụ pha chế và khu vực làm việc;
• Pha chế đồ uống theo đúng công thức;
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.
Ca 2: 12h- 17h
Ca 3: 17h- 22h
Ca 1: 6h- 12h

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
• Có trách nhiệm, trung thực, sáng tạo, nhanh nhẹn
• Yêu thích công việc pha chế

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

• Lương 25- 28k/h + commission
• Giảm 30% khi dùng sản phẩm của Goen
• Được đào tạo kỹ năng pha chế chuyên nghiệp, kiến thức ngành F&B
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

NHÂN VIÊN BẾP BRUNCH

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Hỗ trợ sáng tạo món mới, đề xuất ý tưởng cải thiện menu;
• Chuẩn bị nguyên liệu và chế biến món theo công thức và tiêu chuẩn của Goen;
• Kiểm tra, bảo quản nguyên liệu, dụng cụ bếp đúng quy định;
• Đảm bảo chất lượng, hương vị và hình thức của sản phẩm;
• Vệ sinh khu vực làm việc, đảm bảo an toàn thực phẩm;
• Hỗ trợ các công việc khác trong bếp theo yêu cầu.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

• Cẩn thận, tỉ mỉ, sáng tạo, sạch sẽ, nhanh nhẹn, có trách nhiệm
• Ham học hỏi, đam mê ẩm thực
• Ưu tiên nam, có kinh nghiệm ở bếp brunch hoặc bếp mặn là lợi thế (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
• Thưởng và một số ưu đãi khác theo quy định của Goen
• BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau thời gian thử việc
• Có cơ hội học hỏi kỹ năng bếp chuyên nghiệp, nâng cao tay nghề
• Lương thỏa thuận theo năng lực

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-02 03:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thực phẩm - Đồ uống
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Thương Hiệu Goen Coffee & Bakery Tuyển Dụng Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ/Hành Chính Nhân Sự Kiêm Hỗ Trợ Vận Hành - Kiểm Soát Nội Bộ/Phụ Bếp/Pha Chế/Bếp Brunch Part-time/Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5304892. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LY THU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây