[HCM] Thương Hiệu Trà Sữa TUTIMI Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025

VY KIỀU
Mức lương
1000 - 4000 nghìn/tuần
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Công ty Cổ Phần TTMI là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thực phẩm & Đồ uống, đại diện nổi tiếng là chuỗi trà sữa TuTiMi, hiện tại đang ngày càng mở rộng và phát triển ở khu vực HCM (đã có hơn 30 chi nhánh) với hơn 350 nhân sự làm việc tại VP và Cửa hàng. Mục tiêu sắp tới sẽ tiếp tục phủ sóng nhiều chi nhánh hơn nữa tại các Quận Huyện khu vực HCM.
Đồng hành cùng với sự phát triển của công ty thì Con người luôn là yếu tố tiên quyết không thể thiếu, với ý chí tạo một môi trường làm việc thoải mái, không giới hạn sự sáng tạo, thể hiện mình, luôn tôn trọng ý kiến từ nhân viên. Chúng tôi luôn cố gắng để môi trường làm việc được tốt nhất. Trong hành trình đó không thể thiếu sự đồng hành của các bạn, các vị trí tuyển dụng tại công ty chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên tại trang, bạn có thể tham khảo nếu phù hợp thì ứng tuyển cùng chúng tôi. Thật tuyệt vời nếu trong chặng đường phát triển chúng tôi được đi cùng bạn.

Thực tập sinh Chăm sóc Khách hàng

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tiếp nhận & phản hồi khách hàng:

- Quản lý tin nhắn, bình luận trên fanpage, kênh hotline, hoặc các nền tảng CSKH khác.
- Giải đáp câu hỏi về sản phẩm, chương trình khuyến mãi, chi nhánh, giờ hoạt động,…
- Ghi nhận và chuyển tiếp phản ánh hoặc yêu cầu của khách hàng đến các bộ phận liên quan.

2. Xử lý khiếu nại & theo dõi phản hồi:

- Theo dõi tiến độ xử lý và đảm bảo khách hàng nhận được phản hồi thoả đáng.
- Liên hệ cửa hàng liên quan để xác minh thông tin, đề xuất hướng xử lý.
- Tiếp nhận các phản ánh về chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ.

3. Góp phần xây dựng trải nghiệm khách hàng:

- Tham gia brainstorming cùng team Marketing/Operation để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Ghi nhận insight, tổng hợp các phản hồi tiêu cực/tích cực từ khách hàng.
- Đề xuất hướng cải thiện quy trình CSKH hoặc trải nghiệm tại cửa hàng.

4. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý hoặc hướng dẫn của mentor.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Có laptop cá nhân phục vụ công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm, kiên nhẫn và khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng điệu thân thiện – biết lắng nghe.
- Thành thạo tin học văn phòng và các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Tiktok, Zalo...).
- Có thể làm việc được fulltime.
- Sinh viên năm 4 hoặc mới tốt nghiệp các ngành: Truyền thông, Marketing, Quản trị kinh doanh, hoặc ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên yêu thích ngành F&B, có định hướng phát triển trong mảng Dịch vụ khách hàng.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Phụ cấp thực tập:

3.000.000 VNĐ/tháng (tùy năng lực).

- Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, xử lý khiếu nại và nghiệp vụ CSKH chuyên nghiệp.
- Trải nghiệm môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có mentor hướng dẫn 1:1.
- Cơ hội được đánh giá và xem xét trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập.
- Được cấp giấy xác nhận thực tập (nếu cần cho chương trình học).
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đồng đội thân thiện.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 1/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-20 00:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Thương Hiệu Trà Sữa TUTIMI Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5407090. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

VY KIỀU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây