GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Công ty Cổ Phần TTMI là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thực phẩm & Đồ uống, đại diện nổi tiếng là chuỗi trà sữa TuTiMi, hiện tại đang ngày càng mở rộng và phát triển ở khu vực HCM (đã có hơn 30 chi nhánh) với hơn 350 nhân sự làm việc tại VP và Cửa hàng. Mục tiêu sắp tới sẽ tiếp tục phủ sóng nhiều chi nhánh hơn nữa tại các Quận Huyện khu vực HCM.
Đồng hành cùng với sự phát triển của công ty thì Con người luôn là yếu tố tiên quyết không thể thiếu, với ý chí tạo một môi trường làm việc thoải mái, không giới hạn sự sáng tạo, thể hiện mình, luôn tôn trọng ý kiến từ nhân viên. Chúng tôi luôn cố gắng để môi trường làm việc được tốt nhất. Trong hành trình đó không thể thiếu sự đồng hành của các bạn, các vị trí tuyển dụng tại công ty chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên tại trang, bạn có thể tham khảo nếu phù hợp thì ứng tuyển cùng chúng tôi. Thật tuyệt vời nếu trong chặng đường phát triển chúng tôi được đi cùng bạn.
Thực tập sinh Chăm sóc Khách hàng
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tiếp nhận & phản hồi khách hàng:
- Quản lý tin nhắn, bình luận trên fanpage, kênh hotline, hoặc các nền tảng CSKH khác.
- Giải đáp câu hỏi về sản phẩm, chương trình khuyến mãi, chi nhánh, giờ hoạt động,…
- Ghi nhận và chuyển tiếp phản ánh hoặc yêu cầu của khách hàng đến các bộ phận liên quan.
2. Xử lý khiếu nại & theo dõi phản hồi:
- Theo dõi tiến độ xử lý và đảm bảo khách hàng nhận được phản hồi thoả đáng.
- Liên hệ cửa hàng liên quan để xác minh thông tin, đề xuất hướng xử lý.
- Tiếp nhận các phản ánh về chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ.
3. Góp phần xây dựng trải nghiệm khách hàng:
- Tham gia brainstorming cùng team Marketing/Operation để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Ghi nhận insight, tổng hợp các phản hồi tiêu cực/tích cực từ khách hàng.
- Đề xuất hướng cải thiện quy trình CSKH hoặc trải nghiệm tại cửa hàng.
4. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý hoặc hướng dẫn của mentor.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có laptop cá nhân phục vụ công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm, kiên nhẫn và khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng điệu thân thiện – biết lắng nghe.
- Thành thạo tin học văn phòng và các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Tiktok, Zalo...).
- Có thể làm việc được fulltime.
- Sinh viên năm 4 hoặc mới tốt nghiệp các ngành: Truyền thông, Marketing, Quản trị kinh doanh, hoặc ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên yêu thích ngành F&B, có định hướng phát triển trong mảng Dịch vụ khách hàng.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Phụ cấp thực tập:
3.000.000 VNĐ/tháng (tùy năng lực).
- Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, xử lý khiếu nại và nghiệp vụ CSKH chuyên nghiệp.
- Trải nghiệm môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có mentor hướng dẫn 1:1.
- Cơ hội được đánh giá và xem xét trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập.
- Được cấp giấy xác nhận thực tập (nếu cần cho chương trình học).
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đồng đội thân thiện.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 1/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE