GIỚI THIỆU CÔNG TY
Về AXCELA Việt Nam:
Với mục tiêu đồng hành cùng doanh nghiệp và người đi làm nâng cao kỹ năng giao tiếp, sử dụng tiếng Anh nơi làm việc, Axcela Việt Nam luôn không ngừng đổi mới phương pháp đào tạo, ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người học.
Đi cùng với tầm nhìn và mục tiêu đó, Axcela Việt Nam luôn tự hào với đội ngũ nhân sự trẻ trung, sáng tạo, ham học hỏi và chuyên nghiệp.
Axcela Việt Nam có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đào tạo tiếng Anh cho các doanh nghiệp, công ty đa quốc gia và người đi làm tại Việt Nam.
Website: https://www.linkedin.com/company/axcela- vietnam
CHUYÊN VIÊN BỘ PHẬN ĐÀO TẠO (ACADEMIC OFFICER) FULL- TIME
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Cùng Trưởng Bộ phận đảm bảo về chất lượng của các chương trình đào tạo tiếng Anh của Axcela, cả B2C và B2B, bằng cách thực hiện các công việc sau:
Đồng hành cùng Trưởng Bộ Phận xây dựng quy trình quản lý lớp học và chăm sóc khách hàng để tăng trải nghiệm người dùng và nâng cao hiệu quả công việc;
Chịu trách nhiệm về việc triển khai công tác chuẩn bị cho các khóa học của Axcela: tổ chức kiểm tra đầu vào, đầu ra, sắp xếp người hỗ trợ cho các bài kiểm tra xếp lớp, theo dõi báo cáo về tiến độ học tập của học viên theo yêu cầu của từng khoá học;
giải đáp, xử lý các thắc mắc và vấn đề mà Học viên và đội ngũ giảng dạy gặp phải; Đảm bảo việc điền feedback cho học viên đúng hạn;
Quản lý và đảm bảo chất lượng giáo viên:
Tham gia quá trình tuyển dụng, phỏng vấn và đánh giá chất lượng giáo viên định kỳ.
Đánh giá và phản hồi:
Thu thập, phân tích phản hồi từ học viên thông qua dữ liệu từ bộ phận CSKH và tham gia buổi dự giờ lớp học offline (nếu có) nhằm cải thiện giáo trình, phương pháp giảng dạy và nâng cao chất lượng chương trình.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Giao tiếp & có khả năng thuyết phục tốt;
Kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực liên quan đến chương trình đào tạo/giáo dục hay quản lý dự án.
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học;
Tiếng Anh Giao tiếp: CEFR cấp độ từ B2 trở lên;
Có khả năng quyết định, làm việc nhóm và độc lập tốt;
Thành thạo máy tính văn phòng, MS Office;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
PHÚC LỢI:
Các chương trình đào tạo và phát triển nhân viên;
Bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động;
Được xét tăng lương hàng năm;
Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Mức lương: 9.000.000- 11.000.000 VNĐ;
HÌNH THỨC, THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Địa điểm làm việc Offline: 123 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.
Thời gian làm việc: Tám (08) tiếng/ ngày và theo tính chất yêu cầu công việc từ thứ Hai đến thứ Sáu từ 9 giờ sáng đến 18 giờ tối hoặc 13 giờ đến 21 giờ tối; từ 8:30 đến 12:00 thứ Bảy.
Hình thức làm việc: kết hợp hình thức làm việc Offline và Online;
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/3/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE