[HCM] TTS Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng Part-time/Full-time

ALIGO
Mức lương
1 - 5 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thực hiện các chiến dịch tiếp cận và chăm sóc khách hàng qua các kênh: Zalo, facebook- Theo kế hoạch có sẵn
Xây dựng nội dung hướng dẫn sử dụng, giới thiệu sản phẩm….
Thực hiện tư vấn và hướng dẫn dùng thử sản phẩm cho khách hàng tiềm năng thông qua: Zalo, Utraview
Hiểu rõ về sản phẩm và có thể trả lời các câu hỏi về dịch vụ khách hàng và sản phẩm từ các khách hàng tiềm năng của bạn.
Gọi điện, Inbox Zalo giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng quan tâm đến dịch vụ sản phẩm (Khách hàng đã để lại thông tin tư vấn hoặc khách hàng gọi điện đến)

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Chấp nhận bạn chưa có kinh nghiệm hoặc chuyên môn: Sẽ được đào tạo sâu
Có kinh nghiệm trong việc tư vấn khách hàng, bán hàng, telesale là 1 lợi thế
Có laptop cá nhân
Yêu thích công việc chăm sóc và tư vấn khách hàng
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Nghỉ không quá 2 buổi/tuần (1 buổi = 1/2 ngày))

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Phụ cấp: 2.000.000- 4.000.000/Tháng + Thưởng KPI + hoa hồng
Thực tập sinh có kết quả thực tập tốt có cơ hội lên vị trí chính thức
Thực tập sinh được hỗ trợ dấu mộc (hỗ trợ các buổi nghỉ liên quan đến việc học và gặp giảng viên)
Lộ trình công danh, tăng lương rõ ràng minh bạch ở mỗi vị trí, có nhiều cơ hội lên Chính thức/Team Leader;
Được đào tạo chuyên môn rất sâu:
Được đào tạo và làm việc trên các nền tảng RPA, CRM, Marketing Automation, Đào tạo và làm việc với công nghệ Marketing, Sales, Service mới nhất;
Có cơ hội tìm hiểu, học hỏi từ quy trình công việc, hệ thống quản lý công việc và các công cụ mới như: OKRs, CFRs, KPI, lương 3P,…
Hỗ trợ & hướng dẫn trực tiếp từ cấp trên tận tâm, giàu kinh nghiệm;
Trà, coffee miễn phí không giới hạn;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, phát triển năng lực của bản thân;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 20:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] TTS Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng Part-time/Full-time - Mã tin đăng: 4635315. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Tầng 8, Tòa nhà Hà Nội Creattive, số 1 Lương yên, Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
INTERN
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây