[HCM] TTS Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng Part-time/Full-time

ALIGO
Mức lương
5 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Xây dựng nội dung hướng dẫn sử dụng, giới thiệu sản phẩm….
Thực hiện các chiến dịch tiếp cận và chăm sóc khách hàng qua các kênh: Zalo, facebook- Theo kế hoạch có sẵn
Thực hiện tư vấn và hướng dẫn dùng thử sản phẩm cho khách hàng tiềm năng thông qua: Zalo, Utraview
Hiểu rõ về sản phẩm và có thể trả lời các câu hỏi về dịch vụ khách hàng và sản phẩm từ các khách hàng tiềm năng của bạn.
Gọi điện, Inbox Zalo giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng quan tâm đến dịch vụ sản phẩm (Khách hàng đã để lại thông tin tư vấn hoặc khách hàng gọi điện đến)

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Yêu thích công việc chăm sóc và tư vấn khách hàng
Chấp nhận bạn chưa có kinh nghiệm hoặc chuyên môn: Sẽ được đào tạo sâu
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Được hỗ trợ nghỉ theo lịch học, không quá 2 buổi/ tuần (1 buổi = 1/2 ngày))
Có kinh nghiệm trong việc tư vấn khách hàng, bán hàng, telesale là 1 lợi thế

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thực tập sinh có kết quả thực tập tốt có cơ hội lên vị trí chính thức
Lộ trình công danh, tăng lương rõ ràng minh bạch ở mỗi vị trí, có nhiều cơ hội lên Chính thức/Team Leader;
Thực tập sinh được hỗ trợ dấu mộc (hỗ trợ các buổi nghỉ liên quan đến việc học và gặp giảng viên)
Phụ cấp: 2.000.000- 5.000.000/Tháng + Thưởng KPI + hoa hồng
Được đào tạo chuyên môn rất sâu:
Được đào tạo và làm việc trên các nền tảng RPA, CRM, Marketing Automation, Đào tạo và làm việc với công nghệ Marketing, Sales, Service mới nhất;
Trà, coffee miễn phí không giới hạn;
Hỗ trợ & hướng dẫn trực tiếp từ cấp trên tận tâm, giàu kinh nghiệm;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, phát triển năng lực của bản thân;
Có cơ hội tìm hiểu, học hỏi từ quy trình công việc, hệ thống quản lý công việc và các công cụ mới như: OKRs, CFRs, KPI, lương 3P,…

Quyền lợi

Miễn phí đồ ăn và thức uống

Avoid wasting time and energy to buy food at the restaurant or hawker center by yourself. We&039;ll provide the best food for you and your team. Make better use of your valuable time to rest, bond, and do other things that matter to you.
,

Bảo hiểm y tế

To ensure your health and wellbeing, you have various medical plans to choose from depending on your situation and unique needs. From partial up to full medical coverage, we got you covered.
,

Hoạt động team- building

,
Our company simply cannot function well without teams of people working together. That said, we provide numerous team- building activities and events for you and your team to nurture meaningful relationships between every individual.

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Ever feel stuck with your career? We don&039;t hire you simply because we needed to fill an empty slot. Together, we will help you shape and grow your career so you can progress further and rediscover your true sense of purpose at work.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-16 14:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] TTS Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng Part-time/Full-time - Mã tin đăng: 4332590. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Tầng 8, Tòa nhà Hà Nội Creattive, số 1 Lương yên, Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
INTERN
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây