Ứng viên lý tưởng là người có kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng đàm phán mạnh mẽ, đồng thời cần phải hiểu rõ về nhu cầu thị trường và hành vi mua hàng của khách hàng.
Về để đi Spirits is a contemporary independent spirits brand located in Hanoi, committed to distilling remarkable, world- class spirits. We are inspired by the perfect disorder of our home city and the unstoppable energy of this bold place. Our spirits include noble whiskies, good gins, and refined liqueurs, and we embrace the indomitable attitude learned from city life.
We are looking for a Head of Sales to shape our sales organization and scale revenue to the next level. The ideal candidate is someone who is up to date on industry trends, market and competitors&039; activities, and serves as a business representative at major industry events, conferences or trade shows. You will lead presentations for business development and be involved in meetings with key business stakeholders. You are a team leader that is able to motivate and ensure a highly effective team of sales representatives.
Về để đi Spirits là một thương hiệu rượu mạnh đương đại có trụ sở tại Hà Nội, cam kết chưng cất những loại rượu mạnh đẳng cấp thế giới. Chúng tôi được truyền cảm hứng từ sự hỗn loạn hoàn hảo của thành phố quê hương chúng tôi và nguồn năng lượng không thể ngăn cản của nơi táo bạo này. Rượu mạnh của chúng tôi bao gồm rượu whisky cao cấp, rượu gin ngon và rượu cacao, đồng thời chúng tôi trân trọng thái độ bất khuất học được từ cuộc sống thành phố.
The ideal candidate has strong influencing, problem- solving and negotiation skills and a good understanding of market demand and customer purchasing behaviour is a must.
Chúng tôi đang tìm kiếm Trưởng nhóm Kinh doanh để định hình đội ngũ bán hàng, mở rộng quy mô doanh thu lên một tầm cao mới. Ứng viên lý tưởng là người cập nhật các xu hướng mới nhất trong ngành cũng như thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đồng thời đóng vai trò là đại diện doanh nghiệp tại các sự kiện, hội nghị hoặc triển lãm thương mại quan trọng trong ngành. Bạn sẽ dẫn dắt các bài thuyết trình về phát triển kinh doanh, tham gia vào các cuộc họp với các bên liên quan chính trong kinh doanh. Bạn là một trưởng nhóm có khả năng động viên và đảm bảo một đội ngũ đại diện bán hàng hoạt động hiệu quả cao.
Các trách nhiệm/ Scope of work
Phát triển các kế hoạch chiến lược để đạt được mục tiêu bán hàng trong phạm vi lãnh thổ và tài khoản được giao (20%) /
Developing strategic plans to achieve sales targets within assigned territory and accounts (20%)
Phân tích xu hướng và kết quả thị trường để xác định kế hoạch đơn vị và lợi nhuận gộp hàng năm./ Analysing market trends and results to determine annual unit and gross- profit plans.
Phác thảo các mục tiêu trong các lĩnh vực mục tiêu chính như doanh số bán hàng, thị phần, kênh phân phối và tỷ suất lợi nhuận./ Outline objectives in key target areas such as sales volume, market share, distribution channels and profit margins.
Chuẩn bị các dự báo và báo cáo KPI cho Lãnh đạo bán hàng và quản lý cấp trên để sử dụng trong việc lập kế hoạch tổ chức, dự báo tài chính, thiết lập ngân sách và lập kế hoạch chiến lược./ Prepares forecasts and KPI reporting for the Sales leaders and upper management, for use in organizational planning, financial forecasting, budget setting and strategic planning.
Phát triển chiến lược bán hàng và phân phối toàn diện để tối đa hóa cơ hội bán hàng. / Develop a comprehensive sales and distribution strategy to maximise sales opportunities.
Dự báo và xây dựng hạn ngạch bán hàng hàng năm cho các khu vực và vùng lãnh thổ để xác định mục tiêu bán hàng./ Forecasting and creating annual sales quotas for regions and territories to determine sales objectives.
Đạt được mục tiêu bán hàng định kỳ thông qua việc triển khai thành công các chiến lược, chiến thuật bán hàng và tiếp thị (50%) /
Achieving periodical sales quotas by successfully implementing sales and marketing strategies and tactics (50%)
Thiết lập hệ thống, viết hướng dẫn phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) để quản lý mối quan hệ khách hàng./ Establish customer relationship management (CRM) systems and guidelines to manage customer relationships.
Đưa ra lời khuyên khi chuẩn bị tài liệu đấu thầu và đề xuất tích hợp cho các tài khoản chính, hỗ trợ chốt các giao dịch lớn nhất./ Provide advice when preparing bid documents and integrated proposals for key accounts, personally help close largest deals.
Hợp tác làm việc giữa các nhóm nội bộ- bao gồm Nhà máy chưng cất và Marketing./ Work collaboratively across internal teams- including Distillery and Marketing
Theo dõi những thay đổi trong ngành và tận dụng chúng để có cơ hội kinh doanh./ Monitor changes in the industry and leverage them for business opportunities.
Thúc đẩy mối quan hệ tích cực với các khách hàng quan trọng để đạt được doanh thu mong muốn./ Promote positive relationships with key customers to achieve desired revenue.
Quản lý đội ngũ bán hàng (20%)/
Sales team management (20%)
Dẫn dắt và thúc đẩy đội ngũ Đại diện bán hàng phát triển quan hệ khách hàng, tăng thị phần và doanh thu bán hàng./ Leading and motivating teams of Sales Representatives to develop customer relations, increase market share and sales revenue.
Đánh giá hiệu suất của nhóm Bán hàng bằng cách phân tích các báo cáo hiệu suất./ Review Sales team performance by analysing performance reports.
Giám sát việc tuyển dụng đội ngũ Bán hàng bao gồm Đại diện Bán hàng và Quản lý Bán hàng./ Overseeing Sales team recruitment including Sales Representatives and Sales Administration.
Xây dựng các chương trình đào tạo để đào tạo nhân viên mới và nhân viên hiện có trong bộ phận Bán hàng./ Creating training programmes to train new and existing employees in the Sales department.
Các công việc khác được giao bởi người quản lý (10%)/
Other tasks assigned by supervisors (10%)