[HN] Admin & Operations Executive (Marketing Dept)

BASE INC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Là một trong những công ty công nghệ đi đầu trong lĩnh vực nền tảng quản trị doanh nghiệp SaaS tại Việt Nam, Base mang sứ mệnh xây dựng nền tảng mở và thông minh với những ứng dụng dành cho các doanh nghiệp trên khắp Việt Nam. Base là nơi hội tụ của những con người Việt Nam có khát vọng lớn, muốn đưa tên Việt Nam lên bản đồ công nghệ SaaS thế giới. Hơn 9 năm với tăng trưởng thần tốc, nhận được sự tin tưởng từ 8000 khách hàng, Base đang muốn tìm kiếm các thành viên để cùng tiếp tục xây dựng một công ty vững chắc.

Tổng quan về công việc

2- Kết hợp với bộ phận Data để phân loại, quản lý & phân tích dữ liệu khách hàng từ nguồn MKT trên database và hệ thống MAS (gồm số lượng lead, tỷ lệ chuyển đổi SQL/MQL,...), phát triển và triển khai các quy trình để đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của dữ liệu.

Mô tả công việc
Mảng vận hành

Marketing Administrator & Operations là vị trí quan trọng trong bộ phận Marketing, đóng vai trò vận hành trung tâm của khối MKT, đảm nhiệm việc hỗ trợ, triển khai, giám sát, chăm sóc và đảm bảo hoạt động vận hành hàng ngày của đội ngũ Base Marketers.

1- Phối hợp với CMO/Managers & các bộ phận phòng ban khác để soạn thảo, ban hành, hỗ trợ duy trì việc thực thi & tối ưu các chính sách, quy trình vận hành chung của khối MKT giúp nâng cao hiệu suất công việc

3- Hỗ trợ báo cáo các hoạt động vận hành chung để theo dõi KPI và mục tiêu của khối MKT (Budget, Revenue, Expense, campaign result,...)

Mảng hành chính:

1- Quản lý thông tin nhân sự khối MKT (~30 nhân sự)

2- Tính lương hiệu quả, thưởng doanh thu cho khối MKT, đảm bảo ghi nhận đúng/đủ các mức thưởng và phụ cấp cho nhân sự

3- Thanh toán các nhóm chi phí định kỳ và phát sinh của bộ phận MKT

4- Đầu mối làm việc với các bộ phận khác: Data, Sales, HR,...

5- Đóng vai trò là người cộng tác cho các dự án/chiến dịch MKT, đảm bảo các outcome đúng thời hạn, ngân sách, đảm bảo tất cả các bên liên quan đều nhận thức được vai trò và trách nhiệm.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý và công ty.

Yêu cầu

1- Trình độ và kinh nghiệm

Tốt nghiệp đại học các ngành quản trị trị kinh doanh, tài chính- kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống CRM và phần mềm quản trị doanh nghiệp.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí admin. Ưu tiên đã có kinh nghiệm tại các công ty công nghệ. Ưu tiên ứng viên sinh năm: 1994- 1999
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết về mảng MKT B2B/SaaS, hiểu về Lead Generation

2- Kỹ năng

Positive Thinking: Tư duy tích cực, luôn tìm kiếm các giải pháp để giải quyết các vấn đề hàng ngày thay vì tìm lý do đổ lỗi.
Problem Solving: Tư duy giải quyết vấn đề
Thành thạo Excel- các hàm phục vụ thống kê, báo cáo
Adaptability: Thích nghi nhanh với sự thay đổi nhanh chóng của môi trường startup.
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết / kinh nghiệm sử dụng Google Data Studio, Google Analytics, ... hoặc các công cụ thống kê, báo cáo khác
Communication and Interpersonal Skills

3- Tính cách- Thái độ

Yêu thích công việc vận hành, thích giúp đỡ mọi người và mong muốn tạo ra những giá trị tốt đẹp cho nhân sự và tổ chức.
Trách nhiệm, chăm chỉ, quyết liệt và kiên trì cho sự phát triển của bộ phận.
Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu

Quyền lợi

Môi trường làm việc trẻ trung, lành mạnh, hợp tác cùng phát triển, luôn sẵn sàng cơ hội để bạn thử thách và phát triển bản thân.
Bảo hiểm xã hội, phụ cấp & các phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước.
Thu nhập: 8,000,000- 12,000,000 VNĐ + thưởng hiệu suất
Đánh giá và xem xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần.
Được cung cấp máy tính và các thiết bị phục vụ công việc.
Được làm việc và học tập trong môi trường công ty dựa trên tư duy hệ thống và sử dụng các ứng dụng, nền tảng công nghệ hàng đầu phục vụ cho công việc.
Công việc cụ thể với các chính sách rõ ràng.

Quy trình phỏng vấn:
- Vòng 1: Phỏng vấn sơ loại với HR (qua điện thoại hoặc Google Meet)- trong vòng 05 ngày kể từ ngày nộp CV
- Vòng 2: Phỏng vấn chuyên môn với CMO
- Vòng 3: Phỏng vấn phù hợp văn hóa với CEO
Địa điểm làm việc: Trụ sở Hà Nội – Tầng 16, Tòa HUD Tower, 37 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thời gian làm việc: 8:30- 18:00, từ T2- sáng T7. Nghỉ trưa 12:00- 13:30

Nộp đơn ứng tuyển công việc này

*

Địa chỉ email

*

Số điện thoại

*

+ More information

CV của bạn *

Click để chọn & tải lên CV của bạn

Mã bảo mật *

TẠI ĐÂY

Nộp đơn ứng tuyển

Các vị trí liên quan

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-21 18:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/12/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Admin & Operations Executive (Marketing Dept) - Mã tin đăng: 5411025. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BASE INC

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 324 Tây Sơn, Dong Da, Ha Noi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây