GIỚI THIỆU CÔNG TY
Được thành lập từ năm 2014 đến nay HOMEFARM đang có bước chuyển mình mạnh mẽ với các điểm bán phủ khắp trên các tỉnh thành toàn quốc.
HOMEFARM® là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu chất lượng cao với các sản phẩm như thịt bò Mỹ- Úc, cá hồi tươi Nauy, thủy hải sản và trái cây xuất nhập khẩu.
HOMEFARM® CAM KẾT MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG CÁC GIÁ TRỊ:
Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng;
Chất lượng hàng đầu với giá hợp lý;
Đội ngũ chuyên nghiệp nhiệt tâm;
Miễn phí vận chuyển 10km cho đơn hàng từ trên 400k.
Hoàn tiền nếu không hài lòng;
TẦM NHÌN:
Trở thành hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu số một Việt Nam về số lượng điểm bán
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Hiệu quả
Trách nhiệm
Công bằng
SỨ MỆNH:
Đối với khách hàng: HOMEFARM® theo đuổi sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng Việt nguồn thực phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế cho sự an tâm cùng trải nghiệm hương vị tuyệt với nhất trong từng bữa ăn và trên từng bàn ăn.
Đối với nhân viên: HOMEFARM® tạo dựng cho nhân viên một môi trường làm việc với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều có thể tự hào khi làm việc tại Homefarm
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Kinh nghiệm
Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hotline, Facebook và Website; Tư vấn chốt đơn
hàng; Phối hợp với đơn
hàng; Điều phối đơn
vị vận chuyển gửi hàng hóa cho khách hàng.
Tiếp nhận thông tin đặt hàng qua
hàng Hotline, Facebook và chuyển tới bộ phận phụ trách xử lý.
Tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách
Tiếp nhận database từ trưởng phòng và
thực hiện gọi truyền thông theo kịch bản.
Kết hợp cùng các bộ phận khác thực hiện
các hoạt động Marketing liên quan như: Thực thi chiến dịch SMS và Newsletter nhằm duy trì khách
hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi, đánh giá hiệu quả chiến dịch sau đó.
Triển khai các hoạt động đánh giá và
cáo và đề xuất giải pháp nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ bán hàng tốt nhất.
kiểm soát chất lượng dịch vụ bán hàng của khối vận hành, kịp thời có các báo
hàng: Phần mềm, ứng dụng, thiết bị bán hàng, hệ thống Email, hệ thống Erp, số Hotline, Live
chat trên Website, Page Facebook, Zalo.
Quản lý và sử dụng các công cụ bán
hàng thành viên nhằm tăng tỉ lệ trung thành của khách hàng.
Đề xuất các chương trình dành cho khách
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Ưu
tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 06 tháng ở vị trí tương đương.
Sử dụng tốt Microsoft Word, Excel và
ứng dụng hỗ trợ online.
nghe, không nói ngọng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ
sản phẩm.
Kỹ năng thuyết phục, tiếp thị và bán
- Có trách nhiệm, cẩn thận và chủ động trong công việc.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Thu nhập: 07- 08 triệu/tháng.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương
tháng 13.
sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 5.000.000 đồng/01 tháng.
Được
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/8/2023
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE