[HN] Chuỗi Cửa Hàng Thực Phẩm Nhập Khẩu HOMEFARM Tuyển Dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2023

Mức lương
4 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

Được thành lập từ năm 2014 đến nay HOMEFARM đang có bước chuyển mình mạnh mẽ với các điểm bán phủ khắp trên các tỉnh thành toàn quốc.
HOMEFARM® là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu chất lượng cao với các sản phẩm như thịt bò Mỹ- Úc, cá hồi tươi Nauy, thủy hải sản và trái cây xuất nhập khẩu.
HOMEFARM® CAM KẾT MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG CÁC GIÁ TRỊ:
Chất lượng hàng đầu với giá hợp lý;
Hoàn tiền nếu không hài lòng;
Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng;
Miễn phí vận chuyển 10km cho đơn hàng từ trên 400k.
Đội ngũ chuyên nghiệp nhiệt tâm;
TẦM NHÌN:
Trở thành hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu số một Việt Nam về số lượng điểm bán
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Trách nhiệm
Công bằng
Hiệu quả
SỨ MỆNH:
Đối với khách hàng: HOMEFARM® theo đuổi sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng Việt nguồn thực phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế cho sự an tâm cùng trải nghiệm hương vị tuyệt với nhất trong từng bữa ăn và trên từng bàn ăn.
Đối với nhân viên: HOMEFARM® tạo dựng cho nhân viên một môi trường làm việc với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều có thể tự hào khi làm việc tại Homefarm

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

vị vận chuyển gửi hàng hóa cho khách hàng.
Hotline, Facebook và Website; Tư vấn chốt đơn
hàng; Điều phối đơn
hàng; Phối hợp với đơn
Tiếp nhận thông tin đặt hàng qua

hàng Hotline, Facebook và chuyển tới bộ phận phụ trách xử lý.
Tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách

Tiếp nhận database từ trưởng phòng và
thực hiện gọi truyền thông theo kịch bản.

hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi, đánh giá hiệu quả chiến dịch sau đó.
Kết hợp cùng các bộ phận khác thực hiện
các hoạt động Marketing liên quan như: Thực thi chiến dịch SMS và Newsletter nhằm duy trì khách

Triển khai các hoạt động đánh giá và
cáo và đề xuất giải pháp nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ bán hàng tốt nhất.
kiểm soát chất lượng dịch vụ bán hàng của khối vận hành, kịp thời có các báo

hàng: Phần mềm, ứng dụng, thiết bị bán hàng, hệ thống Email, hệ thống Erp, số Hotline, Live
Quản lý và sử dụng các công cụ bán
chat trên Website, Page Facebook, Zalo.

hàng thành viên nhằm tăng tỉ lệ trung thành của khách hàng.
Đề xuất các chương trình dành cho khách

- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 06 tháng ở vị trí tương đương.
Ưu

Sử dụng tốt Microsoft Word, Excel và
ứng dụng hỗ trợ online.

nghe, không nói ngọng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ

sản phẩm.
Kỹ năng thuyết phục, tiếp thị và bán

- Có trách nhiệm, cẩn thận và chủ động trong công việc.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Thu nhập: 07- 08 triệu/tháng.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.

Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương
tháng 13.

Được
sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 5.000.000 đồng/01 tháng.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/8/2023

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-06 22:45:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/02/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Chuỗi Cửa Hàng Thực Phẩm Nhập Khẩu HOMEFARM Tuyển Dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2023 - Mã tin đăng: 4915037. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây