GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
3A International Logistics Joint Stock Company – 3A ILO., JSC is an expanding regional logistics company with a strong commitment to innovation, technology and service excellence, which provide integrated logistics solutions including project logistics, air freight, sea freight, land freight, custom clearance, warehousing, and distribution management.
In 2021, 3A ILO., JSC was founded as a young and dynamic freight forwarding and project logistics management firm that provides cost- effective solutions tailored to specific customer needs both domestically and internationally.
The company&039;s goals are to function as an Agency Forwarder, Carriers Forwarding Agent, Worldwide Forwarder Agent, Custom Broker, Transportation Consultation, and to handle all daily operations for cargo nominated by customers who may do business anywhere in the world.
Company Staff are experts from different sectors of transportation industry, which includes airfreight, ocean freight and inland transport. The major priorities are to understand the needs of our customers, provide quality services consistently and create benefits to their business.
Field Sales
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Theo dõi và nghiên cứu thị trường, phân tích chiến lược của đối thủ để nhận diện rủi ro, đề xuất chiến lược phù hợp và giải pháp cạnh tranh.
- Hiểu rõ các dịch vụ của công ty để tư vấn và cung cấp giải pháp logistics tích hợp.
- Lập kế hoạch kinh doanh định kỳ và phối hợp với cấp trên để thực hiện mục tiêu.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có và mở rộng tệp khách hàng để đạt được chỉ tiêu doanh số.
- Phát triển thị trường trong và ngoài nước, tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan (CS, Pricing...) để đảm bảo thông tin thị trường và nhu cầu khách hàng được cập nhật kịp thời.
- Chuẩn bị báo cáo bán hàng: tổng hợp báo cáo tuần, tháng cùng dữ liệu từ bộ phận vận hành, đưa ra dự báo và phân tích xu hướng.
- Tham gia các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Đề xuất cải tiến chính sách và giải pháp bán hàng lên cấp quản lý cao hơn.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Trình độ học vấn:
Am hiểu về logistics, xuất nhập khẩu, vận tải, hải quan và các quy định pháp luật liên quan.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Logistics, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
Thành thạo kỹ năng văn phòng (MS Office).
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu (cả đường biển và hàng không).
Từ 1 – 2 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận quốc tế, xuất nhập khẩu.
Thành thạo tiếng Anh, biết thêm tiếng Trung là lợi thế.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty forwarder nước ngoài.
Kỹ năng chuyên môn:
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.
Kỹ năng đàm phán và thuyết phục hiệu quả.
Tinh thần trách nhiệm cao và phối hợp nhóm tốt.
Tự chủ trong công việc, định hướng kết quả.
Kỹ năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ.
Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
Thái độ:
Suy nghĩ nhanh nhạy, tiếp thu nhanh.
Chủ động và có tinh thần đồng đội.
Có trách nhiệm và cầu tiến.
Trung thực, nhiệt huyết.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thưởng KPI, bonus quý, incentive: Incentive dành cho Sales, còn lại sẽ phụ thuộc vào tình hình kinh doanh của cty và performance của mỗi cá nhân
Thưởng Quý phụ thuộc vào tình hình kinh doanh của cty và performance của mỗi cá nhân
Mức lương: 10.000.000- 15.000.000 VNĐ (deal theo năng lực)
Chương trình Company trip, Summer Trip 1 lần/năm
Thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật
Chương trình sinh nhật, Happy Friday 1 lần/tháng
Lương tháng 13: Cố định
Khám sức khỏe tổng quát 1 lần/năm đối với nhân viên chính thức
Đối với thâm niên từ 2 năm thì mỗi năm +1 ngày phép
Ngoài ra còn thưởng 2/9, 30/4, 1/5 các chương trình employee engagement như Happy Friday, 8/3, 20/10. 1/6, Boy’s day, Blood donation, Outing trip,...
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Pricing Air
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Phối hợp với phòng kinh doanh và bộ phận chăm sóc khách hàng (CS) để tư vấn cho khách hàng.
• Báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
• Cập nhật giá cho bộ phận kinh doanh theo tuần/tháng.
• Đàm phán với đại lý để có được mức giá tốt nhất cho công ty. Tìm kiếm các đại lý mới nhằm cải thiện dịch vụ và giảm chi phí.
• Nắm rõ quy trình làm việc với nhà cung cấp (Vendor) và xây dựng kế hoạch phối hợp với phòng kinh doanh để có giá tốt nhất, tăng tỷ lệ thắng thầu và đặt chỗ.
• Thực hiện KPI cá nhân và đảm bảo tuân thủ chỉ đạo của trưởng nhóm. Xác định các điểm cần cải thiện và đề xuất điều chỉnh.
• Liên hệ và kiểm tra giá với các nhà vận chuyển & forwarder: hãng tàu, hãng hàng không, đại lý để lập bảng giá và báo giá cho bộ phận kinh doanh.
• Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với hãng tàu, hãng hàng không và các nhà cung cấp.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
1. Trình độ học vấn:
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Tài chính – Hải quan, Vận tải hoặc các ngành liên quan.
• Có hiểu biết về giao nhận (vận tải biển, vận tải hàng không), xuất nhập khẩu, vận tải, hải quan.
• Có kiến thức về logistics hoặc các công ty giao nhận (forwarder).
Kinh nghiệm làm việc:
• Thành thạo tiếng Anh, biết tiếng Trung là lợi thế.
• 1- 2 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận vận tải hoặc xuất nhập khẩu.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyến Bắc Mỹ và Châu Âu cả đường biển/đường hàng không.
• Sử dụng tốt MS Office.
Kỹ năng chuyên môn:
• Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
• Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
• Kỹ năng giao tiếp và quan hệ tốt.
• Kỹ năng phân tích và tổng hợp.
• Tự chủ và định hướng theo kết quả công việc.
Thái độ:
• Trung thực, nhiệt tình.
• Chủ động, có tinh thần làm việc nhóm.
• Có tinh thần trách nhiệm cao.
• Luôn sẵn sàng học hỏi và cải thiện bản thân.
• Nhanh nhạy, tiếp thu nhanh.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thưởng KPI, bonus quý, incentive: Incentive dành cho Sales, còn lại sẽ phụ thuộc vào tình hình kinh doanh của cty và performance của mỗi cá nhân
Đối với thâm niên từ 2 năm thì mỗi năm +1 ngày phép
Chương trình sinh nhật, Happy Friday 1 lần/tháng
Thưởng Quý phụ thuộc vào tình hình kinh doanh của cty và performance của mỗi cá nhân
Chương trình Company trip, Summer Trip 1 lần/năm
Khám sức khỏe tổng quát 1 lần/năm đối với nhân viên chính thức
Ngoài ra còn thưởng 2/9, 30/4, 1/5 các chương trình employee engagement như Happy Friday, 8/3, 20/10. 1/6, Boy’s day, Blood donation, Outing trip,...
Thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật
Mức lương: 10.000.000- 15.000.000 VNĐ (deal theo năng lực)
Lương tháng 13: Cố định
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Marketing (Branding + Content)
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phối hợp với team Marketing để xây dựng ý tưởng, kế hoạch và nội dung cho các chiến dịch quảng cáo và truyền thông.
Tư vấn và đề xuất chiến lược truyền thông thương hiệu trên các nền tảng số.
Nghiên cứu sản phẩm của công ty, lên ý tưởng nội dung và viết kịch bản cho video, hình ảnh phục vụ Marketing.
Phát triển và xây dựng nội dung trên các kênh truyền thông như website, Facebook và LinkedIn.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ Trưởng nhóm/Quản lý Marketing.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm làm việc:
Có tinh thần học hỏi và cập nhật các xu hướng/công cụ Marketing AI như ChatGPT, Canva,...
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Logistics.
Thành thạo tin học văn phòng (MS Office).
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
Chủ động trong công việc, ý thức kỷ luật cao.
Có tư duy marketing và khả năng sáng tạo nội dung.
Tiếng Anh tốt.
Kỹ năng chuyên môn Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.
Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt.
Có động lực nội tại, định hướng theo kết quả công việc.
Tư duy đổi mới, sáng tạo nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Thái độ Tư duy nhanh nhạy, tiếp thu nhanh.
Ham học hỏi và luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân.
Trung thực và nhiệt huyết trong công việc.
Chủ động và có tinh thần làm việc nhóm.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thưởng Quý phụ thuộc vào tình hình kinh doanh của cty và performance của mỗi cá nhân
Thưởng KPI, bonus quý, incentive: Incentive dành cho Sales, còn lại sẽ phụ thuộc vào tình hình kinh doanh của cty và performance của mỗi cá nhân
Chương trình Company trip, Summer Trip 1 lần/năm
Đối với thâm niên từ 2 năm thì mỗi năm +1 ngày phép
Thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật
Khám sức khỏe tổng quát 1 lần/năm đối với nhân viên chính thức
Chương trình sinh nhật, Happy Friday 1 lần/tháng
Ngoài ra còn thưởng 2/9, 30/4, 1/5 các chương trình employee engagement như Happy Friday, 8/3, 20/10. 1/6, Boy’s day, Blood donation, Outing trip,...
Lương tháng 13: Cố định
Mức lương: 10.000.000- 15.000.000 VNĐ (deal theo năng lực)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE
6 ứng viên