[HN] Công Ty Absolute Healthcare Consultancy (AHC) Tuyển Dụng [HN] Công Ty Absolute Healthcare Consultancy (AHC) Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Hành Chính Nhân Sự, Cộng Tác Viên Tạo Nguồn Khách Hàng, Nhân Viên Content Marketing/Kinh Doanh, Chuyên Viên Kinh Doan

Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

Chúng tôi tiên phong và tập trung phát triển các mô hình dịch vụ chăm sóc sức khỏe chủ động, sức khỏe sinh sản và y tế tích hợp. Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống, đề cao sức khỏe tinh thần, duy trì hạnh phúc và mang đến những giá trị bền vững cho cộng đồng.
Bằng nền tảng nghiên cứu, phân tích thị trường, tư duy hệ thống và cách tiếp cận lấy con người làm trung tâm, AHC cung cấp các giải pháp phù hợp với từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp & nhu cầu thực tiễn của người sử dụng.
Absolute Healthcare Consultancy (AHC) là công ty tư vấn đầu tư chuyên sâu trong lĩnh vực dịch vụ y tế & chăm sóc sức khỏe chất lượng cao.
Trụ sở văn phòng: Toà nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, phường Kim Liên, TP. Hà Nội

Trưởng nhóm Kinh doanh (Tư vấn dịch vụ) Full- time

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Theo dõi hiệu suất, họp review kết quả định kỳ hàng tuần/tháng.
- Giám sát chất lượng tư vấn & cải tiến quy trình bán hàng.
- Tuyển dụng nhân sự, đào tạo kiến thức chuyên môn/kỹ năng mềm và gắn kết đội nhóm.
- Trực tiếp hỗ trợ tư vấn, xử lý ca khó và chốt các deal quan trọng.
- Quản lý & dẫn dắt nhóm (gồm 8- 10 NV) đạt chỉ tiêu doanh số (sản phẩm là dịch vụ IVF).
- Phối hợp chặt chẽ với các Bộ phận: Marketing, Đào tạo và Phát triển kinh doanh để vậnhành tối ưu- hiệu quả.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Chủ động, chịu được áp lực, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việcvà khả năng làm việc đội nhóm, tổ chức công việc tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt và có khảnăng tiếp cận & nắm bắt tâm lý khách hàng, biết cách gây dựng niềm tin một cách nhanhchóng.
- Độ tuổi từ 30 trở lên (ưu tiên phụ nữ đã lập gia đình, LGBT hoặc có trải nghiệm về IVF)
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành, có từ ≥5 năm kinh nghiệm Tư vấn dịchvụ trong lĩnh vực y tế, sức khỏe, thẩm mỹ, dược, bảo hiểm... và trên ≥1 năm ở vị trí quảnlý.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định Luật Lao động sau 2 tháng thử việc.
- Chế độ ăn trưa tại văn phòng, cafe/trà tại pantry.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm, kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực Y tế, kỹ năngquản lý & tư vấn dịch vụ.
- Review lương cứng định kỳ hàng năm.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, nhân văn, hỗ trợ phát triển sự nghiệplâu dài và có cơ hội thăng tiến cao lên vị trí Trưởng phòng.
- Thưởng tháng 13 và các phúc lợi khác dành cho nhân viên theo quy định của Công ty.
- Mức thu nhập cạnh tranh, tương xứng với năng lực upto 30- 40M bao gồm: Lương cứng 12- 15M + Hoa hồng cá nhân hấp dẫn và Thưởng hiệu suất đội nhóm.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Chuyên viên Kinh doanh (Tư vấn dịch vụ) Full- time

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Báo cáo & cải tiến hiệu quả kinh doanh: Tổng hợp chỉ số doanh số, tỷ lệ chuyển đổi, phảnhồi khách hàng; đề xuất giải pháp cải thiện hoạt động bán hàng.
- Điều phối liên phòng ban: Là đầu mối kết nối với Bộ phận Chuyên môn, Marketing, CSKHvà Tài chính để tối ưu quy trình phục vụ và trải nghiệm khách hàng.
- Lập kế hoạch & triển khai bán hàng: Tự xây dựng kế hoạch kinh doanh theo tuần/tháng,theo dõi chỉ số và chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân theo KPI.
- Chủ động xây dựng và mở rộng tệp khách hàng thông qua các kênh bán hàng, hoạt độngthị trường, khai thác nguồn khách từ đối tác/marketing, mạng xã hội.
- Quản lý mối quan hệ khách hàng: Duy trì liên lạc, đảm bảo chất lượng trải nghiệm và pháttriển khách hàng trung thành.
- Quản trị dữ liệu & hành trình khách hàng: Cập nhật thông tin đầy đủ trên hệ thống CRM,theo dõi tiến trình khách hàng từ lúc tiếp cận đến sau khi sử dụng dịch vụ.
- Thu thập thông tin, đánh giá nhu cầu khách hàng và đề xuất gói dịch vụ phù hợp nhằm tốiưu hiệu quả chuyển đổi.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tư duy mục tiêu mạnh mẽ, chịu được áp lực, không ngại KPI và áp lực doanh số.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Kinh doanh B2C, Phát triển thị trường hoặc Tư vấndịch vụ; ưu tiên ứng viên từng làm trong dược phẩm, y tế, thẩm mỹ, bảo hiểm, dịch vụcao cấp (luxury)...
- Trung thực, trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, có khả năng tổ chức công việcđộc lập và khả năng làm việc đội nhóm tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, thái độ chuyên nghiệp; có khả năng xử lý tìnhhuống linh hoạt; tiếp cận, theo sát & nắm bắt tâm lý khách hàng và biết cách gây dựngniềm tin một cách nhanh chóng.
- Độ tuổi từ 26 trở lên (ưu tiên phụ nữ đã lập gia đình, LGBT hoặc có trải nghiệm về IVF)

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Thưởng tháng 13 và các phúc lợi khác dành cho nhân viên theo quy định của Công ty.
- Mức thu nhập cạnh tranh, tương xứng với năng lực upto 20- 30M bao gồm: Lương cứng 7- 10tr + Hoa hồng cá nhân hấp dẫn.
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định Luật Lao động sau 2 tháng thử việc.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm, kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực Y tế, kỹ năngquản lý & tư vấn dịch vụ.
- Review lương cứng định kỳ sau mỗi 6 tháng.
- Chế độ ăn trưa tại văn phòng, cafe/trà tại pantry.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, nhân văn, hỗ trợ phát triển sự nghiệplâu dài và có cơ hội thăng tiến cao lên vị trí Chuyên viên cao cấp, Trưởng nhóm.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên Kinh doanh (Tư vấn dịch vụ) Full- time

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Nhập liệu dữ liệu vào CRM, theo dõi và thu hồi công nợ: lập và gửi đối chiếu công nợ địnhkỳ cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và hướng dẫn khách trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
- Học về sản phẩm, tham gia đầy đủ các buổi đào tạo nội bộ.
- Tư vấn dịch vụ theo hướng dẫn và giới thiệu dịch vụ phù hợp liên quan đến ngành IVF
- Làm quen thị trường, tìm kiếm & tiếp cận khách hàng tiềm năng cơ bản.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và khả năng làm việc độc lập, tổchức công việc tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt và kỹ thuật tiếp cận & nắm bắt tâm lýkhách hàng, biết cách gây dựng niềm tin một cách nhanh chóng
- Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm về Tư vấn dịch vụ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làmviệc/kiến thức trong mảng dược phẩm, y tế, thẩm mỹ, chăm sóc sức khoẻ hoặc bảo hiểm,sản phẩm cao cấp (luxury brand)... Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp, chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng có kiến thức cơ bản về Y tế và kỹ năng mềm tốt.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Thưởng tháng 13 và các phúc lợi khác dành cho nhân viên theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực Y tế, hướng dẫn nghiệp vụ trong thờigian đầu nắm bắt công việc và có cơ hội thăng tiến lên vị trí Chuyên viên, Chuyên viên caocấp.
- Mức thu nhập cạnh tranh, tương xứng với năng lực (Lương cứng 5- 7tr + Hoa hồng hấpdẫn).
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và có cơ hội thăng tiến cao.
- Review lương cứng định kỳ sau mỗi 6 tháng.
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định Luật Lao động sau 2 tháng thử việc
- Chế độ ăn trưa tại văn phòng, cafe/trà tại pantry.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Trưởng nhóm Marketing Tăng trưởng Full- time

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chiến lược Marketing tăng trưởng
- Thiết kế chiến lược nội dung (Content Strategy) phù hợp với dịch vụ y tế/IVF và personakhách hàng (phụ nữ hiếm muộn, cặp đôi trẻ, phụ nữ độc thân...).
- Chủ trì xây dựng kế hoạch marketing quý/năm dựa trên dữ liệu (CAC, LTV, ROI,Conversion Rate...).
- Tối ưu phễu tăng trưởng từ Awareness – Acquisition – Activation – Retention – Referral.
- Xây dựng chiến lược Growth Marketing toàn diện cho từng giai đoạn phát triển của Startup(0 → 1, 1 → 10).
Phát triển thương hiệu & truyền thông
- Định vị thương hiệu theo hướng chuyên môn, tin cậy, đồng hành cùng khách hàng.
- Xây dựng guideline thương hiệu & giám sát việc triển khai trên toàn bộ touchpoints.
- Làm việc với đội ngũ chuyên gia y tế, bác sĩ để xây dựng nội dung giáo dục, tạo niềm tin.
- Quản lý truyền thông đa kênh (Facebook, TikTok, YouTube, Website, PR...).
Tăng trưởng & Performance Marketing
- Lên kế hoạch và quản lý ngân sách quảng cáo đa kênh (Meta, Google, TikTok...).
- Phân tích dữ liệu hành vi người dùng, đo lường hiệu quả chiến dịch bằng dashboard (GA4,Data Studio...).
- Phối hợp với sản phẩm và Phòng Kinh doanh để tối ưu lead quality & conversion.
- Triển khai A/B testing để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi (landing page, creative, copy...).
Quản lý và đào tạo đội nhóm
- Đào tạo, định hướng năng lực đội nhóm theo mục tiêu tăng trưởng.
- Xây dựng quy trình làm việc chuẩn, đảm bảo timeline & chất lượng đầu ra.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban: Kinh doanh – Bác sĩ chuyên môn – Phát triển Kinhdoanh.
- Quản lý đội nhóm Marketing- Truyền thông (Content, Performance, Social...).

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Am hiểu sâu về chiến lược thương hiệu, xây dựng thông điệp, digital marketing và tốiưu tăng trưởng.
- Tôn trọng tính chính xác y khoa và thấu cảm với hành trình tinh tế, nhạy cảm của kháchhàng.
- Có kinh nghiệm triển khai chiến dịch tăng trưởng hoặc xây dựng thương hiệu từ đầu.
- Tinh thần start- up: chủ động, linh hoạt, tốc độ cao và chịu được áp lực.
- Tốt nghiệp đại học các ngành: Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,hoặc liên quan đến Y tế.
- Hiểu biết về đặc thù truyền thông trong lĩnh vực Y tế, đặc biệt là IVF và các dịch vụ hỗtrợ sinh sản.
- Tối thiểu 3 đến 5 năm kinh nghiệm Marketing, trong đó có ít nhất 1–2 năm vị trí Teamlead/quản lý, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế- Chăm sóc sức khoẻ- Thẩmmỹ...
- Thành thạo các nền tảng digital: Meta, Google, TikTok, SEO, CRM, automation.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định Luật Lao động sau 2 tháng thử việc.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm, kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực Y tế, kỹ năngquản lý & tư vấn dịch vụ.
- Thưởng tháng 13 và các phúc lợi khác dành cho nhân viên theo quy định của Công ty.
- Mức thu nhập cạnh tranh, tương xứng với năng lực.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, nhân văn, hỗ trợ phát triển sự nghiệp lâudài và có cơ hội thăng tiến cao lên vị trí Trưởng phòng.
- Chế độ ăn trưa tại văn phòng, cafe/trà tại pantry.
- Review lương định kỳ sau hàng năm.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Chuyên viên Phát triển Mạng lưới đối tác Full- time

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Báo cáo kết quả làm việc định kỳ hàng tuần/tháng/quý cho cấp Quản lý.
- Phối hợp với bộ phận chuyên môn đảm bảo khách hàng/đối tác có trải nghiệm tốt nhất.
- Quản lý và duy trì mối quan hệ đối tác với các đối tác đang hợp tác bao gồm việc đảm bảokênh hợp tác hoạt động hiệu quả, tạo ra doanh thu...
- Đầu mối làm việc với Bộ phận chuyên môn, Marketing, Tài chính để bảo đảm trải nghiệmkhách hàng liền mạch: từ việc tiếp cận đến chăm sóc sau bán.
- Theo dõi tính hiệu quả và đề xuất cải tiến để tối ưu hiệu suất của từng điểm bán/kênh
- Hỗ trợ tổ chức các buổi hội thảo và sự kiện nhằm gắn kết mối quan hệ với khách hàng vàđảm bảo năng suất kinh doanh.
- Tìm kiếm, phát triển mở luồng mạng lưới các kênh đối tác và đề xuất mô hình hợp tác phùhợp với các đối tác tiềm năng (các kênh như bác sĩ, phòng khám tư, cơ sở y tế, công ty bảohiểm...) để thực hiện dịch vụ IVF hoặc trở thành đại lý/luồng giới thiệu khách cho Công ty
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác với các đối tác

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngànhchuyên môn về Dược, Y tế...
- Có 2 năm kinh nghiệm trong phát triển đối tác/mạng lưới hoặc Kinh doanh B2B, ưu tiênứng viên có kinh nghiệm làm việc trong mảng dược phẩm, y tế, thẩm mỹ, bảo hiểm...
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và khả năng làm việc độc lập, tổchức công việc tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt và có thể công tác ngắn ngày tại cáctỉnh lân cận.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và có cơ hội thăng tiến cao.
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định Luật Lao động sau 2 tháng thử việc
- Review lương cứng định kỳ hàng năm.- Chế độ ăn trưa tại văn phòng, cafe/trà tại pantry.
- Mức thu nhập cạnh tranh, tương xứng với năng lực (Lương cứng 8- 10tr + Thưởng hiệusuất)
- Thưởng tháng 13 và các phúc lợi khác dành cho nhân viên theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực Y tế, hướng dẫn nghiệp vụ trong thờigian đầu nắm bắt công việc và có cơ hội thăng tiến cao.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Chuyên viên Phát triển Cộng đồng Full- time

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý cộng đồng Facebook
- Quản lý & phát triển nội dung tương tác, tổ chức hoạt động (Q&A, thảo luận, contest,giveaway), duy trì gắn kết và kiểm duyệt chất lượng.
- Xây dựng & phát triển các group cộng đồng và fanpage theo định hướng thương hiệu, đảmbảo tăng trưởng thành viên chất lượng.
Quản lý kênh Social Media- TikTok:
- Zalo OA: Quản lý & phát triển kênh chăm sóc khách hàng, triển khai automation/chatbot,tích hợp với các hoạt động marketing để tối ưu hóa hành trình của khách hàng.
- Lập kế hoạch & triển khai nội dung video theo trend, phối hợp sản xuất, tối ưu hiệusuất & viral.
Quản lý và vận hành chiến dịch truyền thông
- Dẫn dắt, đào tạo đội ngũ content/community; phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quannhằm đảm bảo tính đồng bộ trong truyền thông
- Xây dựng chiến lược social media tổng thể, đảm bảo đồng bộ hình ảnh thương hiệu.
Phân tích & báo cáo
- Theo dõi hiệu quả kênh (reach, engagement, conversion, sentiment).- Lập báo cáo định kỳ, đề xuất cải tiến & chiến lược mới.- Cập nhật xu hướng thị trường, phân tích đối thủ & đề xuất cơ hội phát triển.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Kiến thức vững về Social Media Marketing, đặc biệt là Facebook Group, TikTok, ZaloOA và các nền tảng cộng đồng.
- Hiểu biết về quy trình sản xuất nội dung đa phương tiện (video, bài viết, minigame...) vàcác chỉ số đo lường hiệu quả.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý/Phát triển cộng đồng, Social Media,Content Marketing, ưu tiên ứng viên đã trực tiếp xây dựng và vận hành group cộng đồngtừ 0–1 hoặc đã quản lý cộng đồng từ >10.000 thành viên.
- Tốt nghiệp Đại học các ngành: Marketing, Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc cácngành liên quan.
- Am hiểu về quản lý cộng đồng online, tâm lý người dùng và hành vi tương tác trênmạng xã hội.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định Luật Lao động sau 2 tháng thử việc
- Chế độ ăn trưa tại văn phòng, cafe/trà tại pantry.
- Được đào tạo kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực Y tế và có cơ hội thăng tiến cao.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và có cơ hội thăng tiến cao.
- Mức thu nhập cạnh tranh, tương xứng với năng lực (10- 15M)
- Review lương cứng định kỳ hàng năm.
- Thưởng tháng 13 và các phúc lợi khác dành cho nhân viên theo quy định của Công ty.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên Content Marketing

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Sản xuất nội dung đa kênh
- Xây dựng nội dung quảng cáo (ad copy) cho Meta/Google/TikTok Ads.
- Sản xuất nội dung cho các nền tảng: Facebook, TikTok, Instagram, YouTube, Website,Landing page.
- Viết bài PR, blog chuyên môn, email marketing, script video và các sản phẩm truyền thôngkhác.
- Sáng tạo thông điệp, tiêu đề, tagline theo từng chiến dịch marketing.
Phối hợp xây dựng kế hoạch nội dung
- Đảm bảo nội dung thống nhất giọng điệu, thông điệp và nhận diện thương hiệu.
- Đề xuất ý tưởng nội dung mới, nội dung sáng tạo theo xu hướng.
- Tham gia lên kế hoạch nội dung tuần/tháng/quý theo chiến lược marketing.
Tối ưu hoá nội dung
- Tối ưu SEO cho bài viết website (keyword, heading, meta, internal link...).
- Phân tích hiệu quả nội dung và đề xuất cải tiến dựa trên dữ liệu.
- Tối ưu content cho quảng cáo để nâng cao CTR, CVR.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm Content Marketing (ưu tiên đã làm về digital trong lĩnhvực Y tế, Thẩm mỹ, Chăm sóc sức khoẻ, Dược phẩm, Bảo hiểm...
- Tôn trọng tính chính xác y khoa và thấu cảm với hành trình tinh tế, nhạy cảm của kháchhàng.
- Tinh thần start- up: chủ động, linh hoạt, tốc độ cao và chịu được áp lực.
- Có tư duy marketing, hiểu về định vị thương hiệu & chân dung khách hàng.
- Am hiểu nền tảng mạng xã hội và hành vi người dùng.- Có khả năng viết tốt, logic, mạch lạc, dễ đọc và đa dạng phong cách (chuyên môn – tưvấn – giải trí – storytelling).
- Tốt nghiệp đại học các ngành: Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quản trị kinh doanh,hoặc liên quan đến Y tế.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Mức thu nhập cạnh tranh, tương xứng với năng lực.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, nhân văn, hỗ trợ phát triển sự nghiệp lâudài và có cơ hội thăng tiến cao.
- Review lương định kỳ sau hàng năm.
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định Luật Lao động sau 2 tháng thử việc.
- Chế độ ăn trưa tại văn phòng, cafe/trà tại pantry.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm, kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực Y tế, kỹ năngquản lý & tư vấn dịch vụ.
- Thưởng tháng 13 và các phúc lợi khác dành cho nhân viên theo quy định của Công ty.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cộng tác viên Tạo nguồn Khách hàng Part- time

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tìm kiếm & mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng
- Chủ động xây dựng network cá nhân để tiếp cận người có nhu cầu tìm hiểu về thăm khámhiếm muộn & IVF.
- Tìm kiếm khách hàng qua các nguồn offline: sự kiện, hội thảo, workshop, đối tác giới thiệu,cộng tác viên khác.
- Khai thác khách hàng từ các kênh online: mạng xã hội, hội nhóm cộng đồng, diễn đàn,website, landing page, Zalo, TikTok, Facebook,...
Sàng lọc và chuyển giao khách hàng theo tiêu chí
- Thu thập thông tin cơ bản: tình trạng hôn nhân, nhu cầu sinh sản, thời gian mong con, tìnhtrạng khám/điều trị trước đó,...
- Gửi thông tin cho Phòng Kinh doanh đúng quy trình, đầy đủ thông tin cần thiết đảm bảo tínhchính xác, có nhu cầu thực.
- Xác định đúng nhóm khách hàng tiềm năng phù hợp với dịch vụ IVF.
Phối hợp truyền thông & giới thiệu dịch vụ
- Hỗ trợ lan tỏa các chiến dịch marketing nhằm tăng nhận diện và tạo nguồn khách mới.
- Chia sẻ các thông tin, nội dung truyền thông, chương trình ưu đãi đến khách hàng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Có kỹ năng giao tiếp, kết nối, mở rộng mối quan hệ và khả năng tìm kiếm thông tin &đánh giá nhu cầu khách hàng.
- Hiểu biết cơ bản về lĩnh vực IVF/hiếm muộn là lợi thế.
- Tác phong chủ động, năng động, chịu khó.
- Ưu tiên có kinh nghiệm sale/telesale/tư vấn/chăm sóc khách hàng/khảo sát thị trường.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và có cơ hội trở thành nhân viên chínhthức.
- Thu nhập dựa theo doanh thu của khách hàng giới thiệu khi ký hợp đồng, nhận ngay saukhi khách hàng thanh toán (từ 1 đến 2% giá trị hợp đồng).
- Được đào tạo kiến thức cơ bản và chuyên sâu trong lĩnh vực Y tế và IVF
- Không yêu cầu làm việc toàn thời gian, thời gian linh hoạt.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Thực tập sinh Hành chính Nhân sự Full- time

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tìm kiếm, sàng lọc, cập nhật dữ liệu và lưu trữ CV theo tiêu chí từng vị trí.
- Hỗ trợ xây dựng nội dung truyền thông tuyển dụng.
- Đối chiếu công nợ với nhà cung cấp/khách hàng.
- Theo dõi trạng thái ứng viên và báo cáo tiến độ tuyển dụng.
- Tham gia tổ chức sự kiện nội bộ (teambuilding, đào tạo, truyền thông nội bộ).
- Chủ động liên hệ ứng viên, đặt lịch phỏng vấn & gửi thư mời.
- Soạn thảo hợp đồng, phiếu thu – chi theo mẫu.
- Đăng tin tuyển dụng lên các kênh (Facebook group, LinkedIn, TopCV...).

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Giao tiếp tốt, chủ động, thái độ tích cực.
- Yêu thích công việc nhân sự và muốn phát triển nghề Hành chính Nhân sự.
- Cẩn thận, trung thực, chăm chỉ và làm việc có trách nhiệm.
- Sinh viên năm cuối hoặc sắp tốt nghiệp đại học các ngành: Quản trị Nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Kế toán- Kiểm toán, Tàichính, Tâm lý, Kinh tế hoặc liên quan.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, nhân văn, hỗ trợ phát triển sự nghiệp lâudài và có cơ hội thăng tiến lên vị trí chính thức sau thời gian thực tập.
- Chế độ ăn trưa tại văn phòng, cafe/trà tại pantry.
- Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ Nhân sự thực tế.
- Hỗ trợ phụ cấp thực tập hàng tháng.
- Xác nhận thực tập và đóng dấu mộc (nếu cần).

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-02 12:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Absolute Healthcare Consultancy (AHC) Tuyển Dụng [HN] Công Ty Absolute Healthcare Consultancy (AHC) Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Hành Chính Nhân Sự, Cộng Tác Viên Tạo Nguồn Khách Hàng, Nhân Viên Content Marketing/Kinh Doanh, Chuyên Viên Kinh Doan - Mã tin đăng: 5430806. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Phát triển mạng lưới tại tỉnh/thành