GIỚI THIỆU CÔNG TY
AFIRE là một công ty start- up trẻ với lĩnh vực chính là Thương mại điện tử
Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết, giàu sức sáng tạo, AFIRE hướng tới xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, văn minh với slogan" Be Kind- Be Professional"
Địa chỉ: Tầng 5, toà nhà GIM Innovation, ngõ 460 Khương Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Content Marketing Full- time
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả công việc:
- Báo cáo kết quả định kỳ, đánh giá sản phẩm;
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Quản lý.
- Theo dõi, phân tích và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả;
- Nghiên cứu, lên ý tưởng và xây dựng nội dung kịch bản chi tiết cho quảng cáo sản phẩm mới trên nền tảng mạng xã hội (Chủ yếu là Facebook);
- Phối hợp với team RnD để tham gia vào quá trình thử nghiệm thị trường cho sản phẩm mới.
- Chủ động tìm hiểu, nghiên cứu, thu thập thông tin về sản phẩm, thị trường nhằm tìm kiếm các hướng xây dựng Content cho sản phẩm mới;
- Chạy quảng cáo, theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả;
Địa điểm làm việc:
- Tòa nhà GIM- Innovation, ngõ 460 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thời gian làm việc:
- Từ thứ Hai đến thứ Sáu 8h00- 17h30 (nghỉ trưa 12h00- 13h30)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có kiến thức tốt về khách hàng và ngành hàng FMCG, đã từng làm về mảng FMCG là một lợi thế;
- Có khả năng sáng tạo tốt; tinh thần làm việc chủ động;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về Content Marketing;
- Nhiệt huyết, trách nhiệm, tư duy nhanh nhạy;
- Có khả năng quản lý thời gian và làm việc hiệu quả dưới áp lực.
- Kỹ năng viết lách tốt, có khả năng diễn đạt ý tưởng một cách rõ ràng và hấp dẫn;
- Ham học hỏi, nhanh nhẹn, tinh thần hợp tác tốt và tuân thủ deadline;
- Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp và phân tích thông tin;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Chế độ đãi ngộ:- Thử việc 2 tháng: 85% Lương cứng + Phụ cấp 1.000.000;
- Hỗ trợ gửi xe miễn phí;
- Thưởng Lễ, Tết, tháng lương thứ 13;
- Lương: 9.000.000- 13.000.000 + Phụ cấp 1.000.000;
- Performance review: 2 lần/ năm;
- Chế độ nghỉ phép: nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ phép theo thâm niên, nghỉ chế độ riêng.
Chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên:
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;
- Chế độ khám sức khỏe hàng năm cho nhân viên.
Cơ hội phát triển không giới hạn:
- Được tham gia các khóa học, khóa đào tạo để nâng cao nâng lực, tư duy & các kiến thức, kỹ năng chuyên môn;
- Cơ hội thăng tiến, phát triển lên vị trí cao hơn (Phó Leader – Leader – Trưởng phòng).
Tiện ích văn phòng làm việc:
- Miễn phí trà, coffee, đồ ăn vặt tại công ty.
Môi trường làm việc năng động:- Môi trường làm việc thân thiện, đề cao tính xây dựng, hợp tác, lắng nghe và phản hồi đa chiều;
- Cơ hội làm việc cùng những đồng đội tài năng, trẻ trung và đầy nhiệt huyết.
Các hoạt động gắn kết:
- Hoạt động team building theo quý, năm;
- Du lịch công ty thường niên 1 lần/ năm;
- Các sự kiện, hoạt động văn hóa khác tại công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Sale- mess Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả công việc:
- Phối hợp với bộ phận telesales để chuyển tiếp thông tin khách hàng tiềm năng và hỗ trợ quy trình chăm sóc khách hàng;
- Soạn kịch bản chat mess và telesale cho các sản phẩm test của bộ phận RnD;
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng của công ty;
- Thực hiện các báo cáo về hiệu quả kịch bản test, tình hình tư vấn, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng và đóng góp phương án tối ưu kịch bản test trong quá trình làm việc.
- Tiếp nhận, phản hồi tin nhắn và bình luận của khách hàng mới trên Fanpage sản phẩm sức khoẻ và dinh dưỡng của công ty;
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và thuyết phục khách hàng cung cấp số điện thoại để tiện liên hệ và hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn;
Địa điểm làm việc:
- Tòa nhà GIM- Innovation, ngõ 460 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thời gian làm việc:
- Từ thứ Hai đến thứ Sáu 8h00- 17h30 (nghỉ trưa 12h00- 13h30)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tư vấn kháchhàng qua chat hoặc chăm sóc khách hàng qua các kênh online;
telesale là điểm cộng;
Có kinh nghiệm xây dựng kịch bản chat mess và
Có trách nhiệm, cẩn thận trong việc nhập liệu
và quản lý thông tin khách hàng;
- Có laptop cá nhân để làm việc.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Chế độ đãi ngộ:- Lương: 7.000.000- 10.000.000 + Phụ cấp 1.000.000;
- Thưởng Lễ, Tết, tháng lương thứ 13;
- Hỗ trợ gửi xe miễn phí;
- Thử việc 2 tháng: 85% Lương cứng + Phụ cấp 1.000.000;
- Performance review: 2 lần/ năm;
- Chế độ nghỉ phép: nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ phép theo thâm niên, nghỉ chế độ riêng.
Chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên:
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;
- Chế độ khám sức khỏe hàng năm cho nhân viên.
Cơ hội phát triển không giới hạn:
- Cơ hội thăng tiến, phát triển lên vị trí cao hơn (Phó Leader – Leader – Trưởng phòng).
- Được tham gia các khóa học, khóa đào tạo để nâng cao nâng lực, tư duy & các kiến thức, kỹ năng chuyên môn;
Tiện ích văn phòng làm việc:
- Miễn phí trà, coffee, đồ ăn vặt tại công ty.
Môi trường làm việc năng động:- Môi trường làm việc thân thiện, đề cao tính xây dựng, hợp tác, lắng nghe và phản hồi đa chiều;
- Cơ hội làm việc cùng những đồng đội tài năng, trẻ trung và đầy nhiệt huyết.
Các hoạt động gắn kết:
- Du lịch công ty thường niên 1 lần/ năm;
- Các sự kiện, hoạt động văn hóa khác tại công ty.
- Hoạt động team building theo quý, năm;
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Sales Fulltime
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả công việc:
- Báo cáo về các chỉ số hằng ngày theo yêu cầu của trưởng bộ phận;
- Liên hệ khách hàng tư vấn và giới thiệu sản phẩm sữa dinh dưỡng, đưa ra giá trị sản phẩm, lợi ích cho khách hàng và chốt đơn hàng;
- Chịu trách nhiệm trước quản lý trực tiếp trong phạm vi công việc được giao;
- Đề xuất các biện pháp giải quyết công việc theo chức năng nhiệm vụ.
- Hoàn thành các KPI công việc của cá nhân do Trưởng bộ phận phân công;
- Tiếp nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing cung cấp;
Địa điểm làm việc:
- Tòa nhà GIM- Innovation, ngõ 460 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thời gian làm việc:
- Từ thứ Hai đến thứ Bảy 8h00- 17h30 (nghỉ trưa 12h00- 13h30)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Chăm chỉ, kiên trì và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Có laptop cá nhân để làm việc.
- Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm tư vấn khách hàng, ưu tiên ứng viên có kiến thức về dinh dưỡng;
- Giao tiếp lưu loát, giọng nói dễ nghe, có khả năng thuyết phục và xử lý tình huống;
- Luôn sẵn sàng học hỏi các kỹ năng và kiến thức mới để nâng cao hiệu quả làm việc;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Chế độ đãi ngộ:- Chế độ nghỉ phép: nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ phép theo thâm niên, nghỉ chế độ riêng.
- Thu nhập từ 8.000.000- 25.000.000đ/tháng gồm: Lương cứng 6.000.000đ (không phụ thuộc vào KPI kinh doanh) + Phụ cấp 650.000đ + % Hoa hồng theo doanh số + Thưởng;
- Thưởng Lễ, Tết, tháng lương thứ 13;
- Performance review: 2 lần/ năm;
- Thử việc 2 tháng: 85% Lương cứng + Phụ cấp + % Hoa hồng theo doanh số + Thưởng;
- Hỗ trợ gửi xe miễn phí;
Chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên:
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;
- Chế độ khám sức khỏe hàng năm cho nhân viên.
Cơ hội phát triển không giới hạn:
- Cơ hội thăng tiến, phát triển lên vị trí cao hơn (Phó Leader – Leader – Trưởng phòng).
- Được tham gia các khóa học, khóa đào tạo để nâng cao nâng lực, tư duy & các kiến thức, kỹ năng chuyên môn;
Tiện ích văn phòng làm việc:
- Miễn phí trà, coffee, đồ ăn vặt tại công ty.
Môi trường làm việc năng động:- Môi trường làm việc thân thiện, đề cao tính xây dựng, hợp tác, lắng nghe và phản hồi đa chiều;
- Cơ hội làm việc cùng những đồng đội tài năng, trẻ trung và đầy nhiệt huyết.
Các hoạt động gắn kết:
- Hoạt động team building theo quý, năm;
- Du lịch công ty thường niên 1 lần/ năm;
- Các sự kiện, hoạt động văn hóa khác tại công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Fulltime
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả công việc:
- Liên hệ chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm theo quy trình của công ty;
- Cập nhật thông tin khách hàng: Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật vào hệ thống của công ty để đảm bảo dữ liệu được lưu trữ chính xác và đầy đủ.;
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan;
- Hỗ trợ tư vấn sản phẩm: Tư vấn và cung cấp thông tin về các dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe;
- Ghi nhận phản hồi từ khách hàng: Thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng;
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng: Chủ động lắng nghe, tiếp nhận các thắc mắc, yêu cầu từ khách hàng qua các kênh như điện thoại, zalo, facebook v.vv. Giải đáp thông tin về sản phẩm sữa dinh dưỡng và các chương trình khuyến mãi;
- Khai thác thêm nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng và upsell.
Địa điểm làm việc:
- Tòa nhà GIM- Innovation, ngõ 460 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thời gian làm việc:
- Từ thứ Hai đến thứ Bảy 8h00- 17h30 (nghỉ trưa 12h00- 13h30)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Luôn tận tâm, nhiệt tình với khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, telesales hoặc tư vấn sản phẩm. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo;
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, yêu công việc;
- Có Laptop cá nhân.
- Tinh thần trách nhiệm và chủ động, có ý chí cầu tiến trong công việc;
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng là một lợi thế;
- Cẩn thận, chi tiết, có khả năng làm việc nhóm;
- Có khả năng lắng nghe, giao tiếp khéo léo và xử lý tình huống. Giọng nói rõ ràng, dễ nghe;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Chế độ đãi ngộ:- Chế độ nghỉ phép: nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ phép theo thâm niên, nghỉ chế độ riêng.
- Thu nhập từ 8.000.000- 25.000.000đ/tháng gồm: Lương cứng 6.000.000đ (không phụ thuộc vào KPI kinh doanh) + Phụ cấp 650.000đ + % Hoa hồng theo doanh số + Thưởng;
- Hỗ trợ gửi xe miễn phí;
- Performance review: 2 lần/ năm;
- Thử việc 2 tháng: 85% Lương cứng + Phụ cấp + % Hoa hồng theo doanh số + Thưởng;
- Thưởng Lễ, Tết, tháng lương thứ 13;
Chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên:
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;
- Chế độ khám sức khỏe hàng năm cho nhân viên.
Cơ hội phát triển không giới hạn:
- Cơ hội thăng tiến, phát triển lên vị trí cao hơn (Phó Leader – Leader – Trưởng phòng).
- Được tham gia các khóa học, khóa đào tạo để nâng cao nâng lực, tư duy & các kiến thức, kỹ năng chuyên môn;
Tiện ích văn phòng làm việc:
- Miễn phí trà, coffee, đồ ăn vặt tại công ty.
Môi trường làm việc năng động:- Cơ hội làm việc cùng những đồng đội tài năng, trẻ trung và đầy nhiệt huyết.
- Môi trường làm việc thân thiện, đề cao tính xây dựng, hợp tác, lắng nghe và phản hồi đa chiều;
Các hoạt động gắn kết:
- Du lịch công ty thường niên 1 lần/ năm;
- Hoạt động team building theo quý, năm;
- Các sự kiện, hoạt động văn hóa khác tại công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE