GIỚI THIỆU CÔNG TY
“ATT Logistics” là tên gọi chính thức của công ty, được thay đổi từ công ty “SME Bắc Ninh Logistics” từ ngày 20 tháng 11 năm 2018. Được thành lập từ năm 2015 cho đến nay, ATT Logistics đang dần trở thành một trong những công ty tiếp vận dẫn đầu ngành tại Việt Nam.
• 2015: Thành lập công ty SME Bắc Ninh
• 2016: Mua lại các hãng tàu lớn
• 2017: Có nhóm quốc tế dành riêng cho Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc
• 2018: Chính thức hoạt động dưới tên công ty ATT Logistics
• 2019: Mở văn phòng chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh
ATT Logistics đã mở nhiều văn phòng chi nhánh, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất để cung cấp các dịch vụ tốt nhất đến các công ty khách hàng. Các văn phòng chi nhánh của ATT được đặt trải khắp các tỉnh thành trong nước: Nội Bài, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Phòng, Lạng Sơn, thành phố Hồ Chí Minh.
Mạng lưới khách hàng của ATT Logistics có đến 80% là khách hàng Hàn Quốc, Trung Quốc. ATT Logistics đã làm việc với một số khách hàng như: SAMSUNG, WONJIN VINA, GIGALANE, WOOJEON VINA, SAMJU.
Hiện nay ATT Logistics tiếp tục mở rộng phạm vi khả năng của mình, xây dựng thương hiệu uy tín vững chắc, đáp ứng đa dạng nhu cầu của quý khách hàng. Với đội ngũ nhân lực trên 100 người được đào tạo chuyên ngành bài bản, ATT hy vọng sẽ kết nối được tới nhiều khách hàng hơn nữa trong tương lai.
Nhân Viên Kinh Doanh
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phát triển mở rộng mạng lưới khách hàng (KH)/ đối tác:
- Tìm kiếm KH mới, dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau.
- Giới thiệu dịch vụ, kết nối chặt chẽ với khách hàng;
- Đàm phán, điều chỉnh báo giá hợp lý nhằm tiến tới ký kết hợp đồng dịch vụ thích hợp trong thời gian và hạn mức chi phí tối ưu nhất..
Chăm sóc khách hàng:
- Tạo cầu nối giữa KH và các phòng ban nghiệp vụ khác trong Công ty; cập nhật tiến độ và giải quyết các vướng mắc trong quá trình vận chuyển hàng hóa cho khách hàng / đối tác.
- Trao đổi thông tin với KH thường xuyên, nắm bắt tình hình doanh nghiệp, tìm phương án cung cấp dịch vụ tốt hơn và đa dạng hơn.
- Gặp gỡ, tặng quà khách hàng, đối tác vào các dịp lễ Tết.
VP trụ sở chính: Tòa nhà Sao Mai, số 19 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (ưu tiên chuyên ngành thương mại; xuất nhập khẩu, logistics…)
- Nhanh nhẹn, học hỏi tốt, có tâm huyết với công việc, đam mê sales
- Chịu được áp lực công việc.
- Kinh nghiệp sales logistics: khoảng 01 năm
- Sử dụng thành thạo Office: Word, Excel, …
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
Các khoản phụ cấp bổ sung: công tác phí, PC…, và chế độ phúc lợi ngoài lương khác;
Du lịch hàng năm, tiệc mừng, tiệc kỉ niệm Lễ và ngày đặc biệt…;
Thu nhập hấp dẫn được thỏa thuận theo năng lực (trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn); có chính sách tăng lương hàng năm;
Thưởng doanh số; thưởng cuối năm, thưởng Lễ- Tết;
Môi trường làm việc linh hoạt;
Xe đưa đón đi công tác;
Đào tạo kiến thức nghiệp vụ theo ngành nghề kinh doanh của công ty;
Nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác theo Chính sách hiện hành của công ty
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 18/7/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE