[HN] Công Ty Công Nghệ 44 Plus Tuyển Dụng Nhân Viên Pháp Chế/Kế Toán/Lễ Tân, Trợ Lý Phó Giám Đốc Full-time 2025

44PLUS.VN HR
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh: IT (Lập trình, Công nghệ thông tin, Internet, …) - Quy mô công ty: Vừa (50 - 249 người có BHXH) - Website: 44plus.vn - Fanpage: fb.com/44plusvn

Các kỹ sư tài năng của chúng tôi mang đến cho người dùng Việt Nam những giải pháp công nghệ tối tân nhất, nhưng luôn tôn trọng quyền riêng tư và sự an toàn được đặt lên hàng đầu.

Chúng tôi tập hợp các tài năng về công nghệ, lập trình viên và đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm chuyên cung cấp công nghệ và giải pháp tiên tiến nhằm mang đến sự an tâm cho người dùng & khách hàng.

Đầu tư độc lập

Chúng tôi tự hào là công ty có vốn đầu tư độc lập với vốn điều lệ 250 tỷ đồng. Sở hữu, kiểm soát cơ sở vật chất và hạ tầng.

Khả năng lãnh đạo và phát triển

Đội ngũ điều hành dày dạn kinh nghiệm của chúng tôi có thành tích đã được chứng minh về tốc độ tăng trưởng nhanh chóng trên nhiều kênh bao gồm D2C, B2B và M&A.

Chúng tôi biết lập trình

Chúng tôi sống và hít thở sự an toàn của người dùng Việt Nam. Cam kết cung cấp các sản phẩm cấu trúc độc đáo và an toàn tốt nhất trên thị trường.

Nhân viên Pháp chế
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Pháp Chế, Luật Sư - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ pháp lý của Công ty như thủ tục, thay đổi Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, đăng ký nhãn hiệu …
- Quản lý các công tác pháp lý liên quan tới sở hữu trí tuệ,

- Soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý đối với các văn bản, thỏa thuận, hợp đồng phát sinh trong hoạt động SXKD, đầu tư của Công ty.
- Kiểm tra hệ thống các chính sách nội bộ để đảm bảo rằng các chính sách hiện đang được ban hành và thực hiện trong công ty theo đúng quy định của luật Doanh nghiệp, luật Lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước,…
- Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo, các phòng ban, bộ phận về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.


YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.

- Am hiểu lĩnh vực liên quan đến luật Doanh nghiệp, luật Lao động, luật Sở hữu trí tuệ,…

- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ pháp lý.

- Có kiến thức và kinh nghiệm về các hoạt động pháp chế của doanh nghiệp, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm pháp chế.

- Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng (Word, Excel,…)

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, chủ động trong công việc.

- Chịu được áp lực cao.

- Tiếng Anh tốt là một lợi thế.


CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Mức lương: 9.000.000 – 12.000.000 đồng

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

- Nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước

- BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật, Chế độ, chính sách đầy đủ

- Thưởng lương tháng 13, các dịp Lễ, Tết, hiếu hỉ, sinh nhật …. thưởng nhân viên xuất sắc theo quý, theo năm.

- Du lịch, teambuilding 1 lần/năm 


CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân viên Kế toán doanh nghiệp
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Kế toán, Kiểm toán - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tổng hợp và hạch toán các nghiệp vụ kế toán: thu – chi, công nợ, ngân hàng, lương, kho,...

- Lập báo cáo tài chính, quản trị định kỳ; theo dõi và cân đối dòng tiền.

- Quản lý chứng từ, hóa đơn, làm việc với cơ quan thuế, đối tác dịch vụ.

- Kiểm tra, đối chiếu số liệu, chứng từ kế toán với các bộ phận liên quan.

- Kê khai thuế GTGT, TNCN, TNDN, lập báo cáo hóa đơn điện tử theo quy định.

- Lập kế hoạch ngân sách, dự báo tài chính và phân tích kết quả thực hiện ngân sách .

- Làm việc với các cơ quan thuế, bảo hiểm, ngân hàng và các cơ quan chức năng khi cần thiết.


YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc vị trí Kế toán, nắm vững nghiệp vụ kế toán, các quy định hiện hành.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office, phần mềm kế toán.

- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao, có kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, sắp xếp công việc.

- Liên tục cập nhật kiến thức và các thông tư, các luật thuế mới, sửa đổi về thuế.

- Có kỹ năng quản lý và tổ chức thực hiện kế hoạch.

- Giao tiếp tốt, có khả năng tạo lập các mối quan hệ nội bộ và bên ngoài để giải quyết được các yêu cầu của công việc đặt ra.


CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Mức lương: 8.000.000 - 12.000.000 đồng.

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

- Nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước

- BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật, Chế độ, chính sách đầy đủ

- Thưởng lương tháng 13, các dịp Lễ, Tết, hiếu hỉ, sinh nhật …. thưởng nhân viên xuất sắc theo quý, theo năm.

- Du lịch, teambuilding 1 lần/năm


CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Trợ lý Phó Giám đốc
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm; Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Hỗ trợ công việc hành chính và chuyên môn: Quản lý lịch làm việc, sắp xếp cuộc họp, lịch hẹn của các Sếp một cách tối ưu

- Tiếp nhận, sàng lọc và xử lý thông tin, thư từ, điện thoại.

- Hỗ trợ các công việc liên quan đến dự án, theo dõi tiến độ và đốc thúc khi cần thiết. 

- Phối hợp xây dựng, triển khai chương trình đào tạo và giám sát hiệu quả làm việc của nhân viên.

- Sắp xếp, chuẩn bị cho các chuyến công tác của các Sếp: đặt vé, khách sạn, lịch trình chi tiết.

- Đồng hành cùng Sếp trong các sự kiện, gặp gỡ đối tác.

- Tham gia và ghi chép biên bản các cuộc họp, tổng hợp và theo dõi tiến độ công việc được giao.

- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh theo yêu cầu của Sếp.


YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Nữ giới, dưới 27 tuổi.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trợ lý hoặc các vị trí tương đương, đặc biệt trong môi trường năng động.

- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tinh tế và khéo léo.

- Biết quan sát, lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của Sếp.

- Khả năng làm việc độc lập, chủ động và chịu được áp lực công việc cao.

- Khả năng bảo mật thông tin tuyệt đối.

- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, lịch sự.

- Sẵn sàng hỗ trợ các công việc ngoài giờ hành chính và công tác khi cần.

- Đặc biệt: Yêu cầu sự tinh tế, khả năng nắm bắt tâm lý tốt, sự chu đáo và linh hoạt cao để đáp ứng mọi yêu cầu của Sếp một cách nhanh chóng và hiệu quả.


CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Mức lương: 8.000.000 - 12.000.000 đồng.

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

- Nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước

- BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật, Chế độ, chính sách đầy đủ

- Thưởng lương tháng 13, các dịp Lễ, Tết, hiếu hỉ, sinh nhật …. thưởng nhân viên xuất sắc theo quý, theo năm.

- Du lịch, teambuilding 1 lần/năm


CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Lễ tân văn phòng
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương: Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp đón khách hàng khi khách đến văn phòng

- Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty; Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty

- Trực tổng đài điện thoại, trả lời khách hàng, cập nhật thông tin các lịch hẹn trong tuần

- Tiếp nhận xử lý thư tín, hồ sơ, công văn giấy tờ đi và đến văn phòng

- Đảm bảo các phòng họp ngăn nắp, sạch sẽ và đầy đủ văn phòng phẩm

- Làm việc với bộ phận Hành chính - Kế toán để giải quyết các vấn đề liên quan đến văn phòng và chuyển thông tin đến nhân viên một cách nhanh chóng

- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện các nhiệm vụ của văn phòng theo phân công của quản lý

- Giám sát, quản lý chất lượng và đối soát công việc của tạp vụ trong ngày...


YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Nữ, ưu tiên ứng viên dưới 27 tuổi

- Chăm chỉ cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao

- Thái độ làm việc chuyên nghiệp

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Xác định làm việc ổn định và lâu dài

- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn


CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Mức lương: 7.000.000 – 10.000.000 đồng

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

- Nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước

- BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật, Chế độ, chính sách đầy đủ

- Thưởng lương tháng 13, các dịp Lễ, Tết, hiếu hỉ, sinh nhật …. thưởng nhân viên xuất sắc theo quý, theo năm.

- Du lịch, teambuilding 1 lần/năm


CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-11 01:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Công Nghệ 44 Plus Tuyển Dụng Nhân Viên Pháp Chế/Kế Toán/Lễ Tân, Trợ Lý Phó Giám Đốc Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5263498. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

44PLUS.VN HR

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây