GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
BEETECH cam kết luôn nỗ lực với mục tiêu mang lại sự hài lòng cho khách hàng bằng những sản phẩm dịch vụ phần mềm chất lượng, tích hợp các giải pháp công nghệ tương lai một cách tối ưu.
BEETECH phát triển với phương châm “Kết nối cuộc sống dễ dàng hơn”. Mọi yêu cầu của khách hàng dù phức tạp đến đâu, bằng khối óc kỹ thuật logic, sáng tạo, chúng tôi phân tích chúng thành những vấn đề dễ hiểu, dễ tiếp cận và giải quyết một cách nhanh chóng.
Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động cùng với năng lực về công nghệ và sức mạnh tri thức, quy trình làm việc chuẩn quốc tế BEETECH đã và đang phát triển mạnh mẽ, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất và hiệu quả nhất!
Nhân Viên Kinh Doanh Full- time
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm, liên hệ, tư vấn và chăm sóc khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng, coworking space, homestay,...qua các kênh truyền thông của Công ty như: Zalo, Facebook. Tư vấn qua điện thoại hoặc tư vấn trực tiếp khách thăm văn phòng.
- Sắp xếp và hỗ trợ khách hàng đến xem khu vực văn phòng cho thuê.
- Đàm phán thương lượng, xúc tiến khách hàng ký hợp đồng thuê.
- Tiến hành soạn hợp đồng, ký hợp đồng và lưu trữ hợp đồng theo quy định.
- Hỗ trợ/phối hợp với các phòng ban setup hoàn thiện văn phòng, bàn giao cho khách thuê.
- Phối hợp với các phòng ban khác của Công ty trong các công tác truyền thông, marketing, quảng bá hình ảnh và quảng cáo dịch vụ tới khách hàng
- Cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng mới trên hệ thống. Báo cáo công việc cho quản lý.
- Phát triển kinh doanh, hoàn thành chỉ tiêu cá nhân theo kế hoạch được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
-
Địa điểm làm việc: Tầng 4, Tòa nhà H10, số 2 ngõ 475 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà NộiYÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, hoặc các ngành nghề liên quan.
- Từ
1- 3 năm kinh nghiệm sales, tư vấn.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn cho thuê coworking space hoặc homestay.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Nhạy bén, nắm bắt nhanh tâm lý, cảm xúc của khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán ký kết hợp đồng.
- Có kỹ năng ra quyết định, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống linh hoạt, khéo léo.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một điểm cộng.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Lương cứng từ
7- 12 triệu (deal trên năng lực cá nhân)
+ Thưởng doanh số + phụ cấp
- Thử việc lên đến
100% lương
Nghỉ thứ 7, chủ nhật
- Lương tháng 13 tùy vào tình hình kinh doanh của công ty
Phụ cấp cơm trưa và gửi xe hàng tháng
- Cung cấp đầy đủ thiết bị phục vụ công việc
Đóng BHXH sau khi thử việc
, hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam
- Đánh giá xét tăng lương: 2 lần/năm.
- Được tham gia các Câu lạc bộ dưới sự tài trợ chính thức của Công ty: CLB Bóng đá, tiệc sinh nhật, team building hàng quý, company trip hàng năm,...
- Cơ hội thăng tiến cao, cơ hội rất lớn để trở thành key member của công ty
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 13/10/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE