GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
- Upbae được thành lập nhờ đội ngũ có kinh nghiệm về nhiềunăm về thương mại điện tử, công nghệ trên các nền tảng Website, Fanpage, SànTMĐT.
- UpBase mong muốn mang lại giá trị thành công cho từng cánbộ nhân viên, tạo một môi trường cạnh tranh, học hỏi và cùng thành công về vậtchất.
- UpBase là công ty khởi nghiệp với công nghệ là cốt lõi, dịchvụ là tiền đề để mang lại sự thành công cho Khách Hàng.
- UpBase được thành lập với sứ mệnh giúp Nhà bán hàng thànhcông với Thương mại điện tử, mở rộng kênh bán hàng, bán hàng đa kênh.
TTS Customer Success Intern (B2B)
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mục tiêu vị trí:
Trở thành người đồng hành giúp doanh nghiệp Việt Nam triển khai thành công nền tảng Lark Suite- hỗ trợ họ chuyển đổi cách làm việc, tối ưu quy trình và tăng hiệu suất đội nhóm.
Phù hợp với các bạn yêu thích công nghệ, ham học hỏi và mong muốn phát triển sự nghiệp trong mảng SaaS / Digital Transformation.
Mô tả công việc
Onboarding & Training
Hướng dẫn khách hàng làm quen và triển khai sử dụng Lark.
Hỗ trợ xử lý các khó khăn ban đầu trong quá trình Onboard.
Adoption & Follow- up
Đề xuất mini- training & hướng dẫn use case thực tế để tăng adoption.
Theo dõi mức độ sử dụng sản phẩm, đánh giá mức độ khai thác.
Customer Communication
Duy trì liên hệ, thu thập phản hồi và đề xuất tính năng từ khách hàng.
Chuyển tiếp yêu cầu kỹ thuật tới đội chuyên môn khi cần.
Documentation & Reporting
Ghi nhận tiến trình triển khai, cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống.
Phối hợp viết case study khi dự án đạt kết quả tốt.
Learning & Development
Tham gia đào tạo nội bộ và đề xuất cải tiến quy trình CS.
Chủ động học và cập nhật kiến thức sản phẩm Lark; thi chứng chỉ CS theo yêu cầu.
Quản trị dự án chuyển đổi số
Là cầu nối giữa khách hàng và đội triển khai (DX); đảm bảo giải pháp đúng nhu cầu vận hành.
Theo dõi tiến độ, chất lượng & sự hài lòng của khách hàng trong suốt dự án.
Xử lý vấn đề ở cấp độ chiến lược (quy mô – chi phí – timeline).
Tổng kết & nghiệm thu dự án; phối hợp cùng DX/Marketing xây dựng case study.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Yêu cầu ứng viên
Học các ngành Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin, Kinh tế, Công nghệ, Marketing
Thích làm việc với khách hàng doanh nghiệp, quan tâm đến sự thành công của khách hàng.
Luôn suy nghĩ tích cực, tư duy giải pháp và make thing happen.
Kỹ năng teamwork giữa các bộ phận tốt.
Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.
Ưu tiên:
+ Có kinh nghiệm 3- 6 tháng về Sales, Chăm sóc khách hàng, triển khai phần mềm/dịch vụ...ở các công ty công nghệ, dịch vụ với khách hàng B2B.
+ Từng tham gia CLB khởi nghiệp, Tech Startup, có kiến thức cơ bản về SaaS, CRM, ERP
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Quyền lợi
Mức hỗ trợ thực tập: 3.000.000- 5.000.000 VNĐ/tháng
Lộ trình: 1 tháng thực tập- 2 tháng thử việc- Nhân viên chính thức
Offer lên Nhân viên: 8.000.000- 12.000.000 VNĐ/tháng
Quyền lợi khác:
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Du lịch, teambuilding 2- 3 lần/ năm
Thưởng hiệu suất, thưởng dự án...
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV
Chế độ đãi ngộ dành cho CBNV và người thân hàng năm
Được tham gia các chương trình đào tạo và huấn luyện chuyên môn do công ty tổ chức
Review lương 1- 2 lần/ năm
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nghề nghiệp cao.
Thưởng tháng lương 13, 14 (theo tình hình sản xuất kinh doanh)
Chế độ làm việc 5 ngày/ tuần. Từ 8h00- 17h30 (Nghỉ thứ 7 và chủ nhật)
Địa điểm: Tầng 3, Tòa Diamond Flower, 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6, 8h00- 17h30
Tìm hiểu thêm về UpBase:
Website: https://upbase.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/upbase.vn
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/1/2026
ỨNG TUYỂN ONLINE