[HN] Công Ty Công Nghệ Và Hỗ Trợ Thương Mại Điện Tử UPBASE Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Customer Success (Giải Pháp Phần Mềm Lark)/Vận Hành (Shopee/Tiktok/Website)/Content Booking KOL/KOC/Chuyển Đổi Số Và Quy Trình Doanh Nghiệp, Chuyên Viên Content Booking KO

PHƯƠNG MY
Mức lương
4 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

- UpBase được thành lập với sứ mệnh giúp Nhà bán hàng thànhcông với Thương mại điện tử, mở rộng kênh bán hàng, bán hàng đa kênh.
- UpBase là công ty khởi nghiệp với công nghệ là cốt lõi, dịchvụ là tiền đề để mang lại sự thành công cho Khách Hàng.
- UpBase mong muốn mang lại giá trị thành công cho từng cánbộ nhân viên, tạo một môi trường cạnh tranh, học hỏi và cùng thành công về vậtchất.
- Upbae được thành lập nhờ đội ngũ có kinh nghiệm về nhiềunăm về thương mại điện tử, công nghệ trên các nền tảng Website, Fanpage, SànTMĐT.

Thực Tập Sinh Customer Success Chuyển đổi số (Giải pháp phần mềm Lark)

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Mục tiêu vị trí:

Trở thành người đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam triển khai chuyển đổi số thành công trên nền tảng Lark, giúp doanh nghiệp chuyển đổi cách làm việc, tối ưu quy trình và nâng cao hiệu suất đội nhóm.
Phù hợp với các bạn sinh viên yêu thích mảng công nghệ, ham học hỏi, mong muốn bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực SaaS / Digital Transformation (chuyển đổi số).

Mô tả công việc:

Chủ động học hỏi về sản phẩm, tham gia đào tạo/ chứng chỉ của Lark và đề xuất sáng kiến cải thiện quy trình Customer Success.
Theo dõi tình hình sử dụng sản phẩm, đề xuất mini training hoặc chia sẻ use case thực tế để tối ưu trải nghiệm khách hàng.
Duy trì liên hệ, lắng nghe phản hồi và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề, cải thiện sản phẩm.
Hỗ trợ hướng dẫn và training khách hàng trong quá trình triển khai, giúp khách hàng làm quen và sử dụng hiệu quả nền tảng Lark.
Cập nhật dữ liệu, ghi nhận tiến trình triển khai và hỗ trợ viết case study nội bộ cho các dự án thành công.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Thích làm việc với khách hàng doanh nghiệp, quan tâm đến việc họ đạt được kết quả thực tế.
Tư duy tích cực, định hướng giải pháp và tinh thần “make things happen”.
Có kỹ năng giao tiếp, tư duy logic, teamwork tốt.
Yêu thích dịch vụ khách hàng, công nghệ, có tinh thần học hỏi cao, sẵn sàng làm việc với cái mới.
Tiếng Anh sử dụng được trong công việc
Sinh viên năm 4 hoặc mới tốt nghiệp các ngành: Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin, Kinh tế, Công nghệ, Marketing hoặc các ngành liên quan.

Ưu tiên:

Ứng viên từng tham gia các CLB khởi nghiệp, startup công nghệ hoặc có kiến thức cơ bản về SaaS, CRM, ERP.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales, CSKH, triển khai phần mềm/dịch vụ, Customer Success tại công ty công nghệ hoặc dịch vụ.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Quyền lợi

Hỗ trợ thực tập: 4.000.000- 8.000.000 VNĐ
Lộ trình: 1- 2 tháng thực tập- Thử việc- Chính thức
Môi trường làm việc trẻ trung, công nghệ, cởi mở, khuyến khích học hỏi và sáng tạo.
Có cơ hội lên nhân viên chính thức sau thời gian thực tập
Được đào tạo thực tế về sản phẩm, quy trình triển khai và kỹ năng Customer Success.
Cơ hội học hỏi trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia và Lark Trainer.

Chế độ đãi ngộ:
- Chính sách ESOP: Dành cho nhân sự gắn bó, key và có đóng góp nổi bật.
- Thưởng hấp dẫn: Tháng 13, lễ Tết, kết quả kinh doanh, thưởng nóng & thưởng dự án.
- Review level sau 3- 6 tháng
Phúc lợi & văn hoá nội bộ
- Bảo hiểm xã hội, nghỉ phép theo quy định.
- CLB thể thao- CLB Cầu lông,...
- Warm- up: Tổ chức liên hoan ngày Sales Thương mại điện tử- Chương trình sinh nhật cho Nhân sự hàng tháng
- Chương trình TeamBuilding, du lịch hè hàng năm
- Góc Pantry- Nạp năng lượng mỗi ngày.
- Happy Hour- Happy Tuesday: Khung giờ vui vẻ hàng tuần, ăn uống, giao lưu chia sẻ giữa các Bộ phận hàng tuần
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Đa dạng các hoạt động gắn kết- Đảm bảo tinh thần làm hết sức, vui hết mình
Học, làm và phát triển tại UpBase
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, từ 8h00 đến 17h30. (Nghỉ T7 & CN)
- Đào tạo chuyên môn, kỹ năng tư duy – từ cơ bản đến nâng cao.
- Môi trường sáng tạo, năng động, sẵn sàng chia sẻ và phát triển cùng nhau.
- Lộ trình đào tạo rõ ràng, học hỏi từ BOD & đội ngũ lãnh đạo tài năng.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/12/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

2 ứng viên

TTS Vận hành Sàn TMĐT Shopee/TikTok/Website

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

UpBase – Đối tác top đầu của Shopee & TikTok tại Việt Nam, đang tìm kiếm Chuyên viên Vận Hành Sàn TMĐT để tham gia vận hành và tối ưu các gian hàng của hơn 200+ thương hiệu lớn (NATURE&039;S WAY, EUBOS, TSUBAKI, HITACHI, L&039;OCCITANE,...) trên Shopee, TikTok Shop, Website

Địa điểm: Tầng 3, Tòa Hanoi Centerpoint, 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (08:00 – 17:30)

Mô tả công việc: Mục tiêu phát triển doanh thu cho các gian hàng trên sàn TMĐT của các nhãn hàng

Theo dõi, tối ưu các chỉ số hiệu quả kinh doanh của Gian hàng: tỉ lệ Click, tỉ lệ Chuyển đổi, Chi phí Bán Hàng/ Doanh thu
Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện và giải pháp với Khách hàng.
Lên kế hoạch về Sản Phẩm: lựa chọn sản phẩm Chủ Đạo, Phễu, tư vấn thiết lập Giá, Chính sách bán hàng trên Sàn TMĐT.
Lên kế hoạch thiết lập Gian Hàng trên Sàn TMĐT
Lên Kế Hoạch Bán Hàng: Doanh Thu, Chi Phí, các chỉ số để đánh giá... với Khách Hàng.
Kéo Traffic nội sàn về Gian Hàng
Tư vấn, nghiên cứu và thiết lập traffic ngoại sàn tới Gian hàng
Tư vấn chiến lược bán hàng trên Sàn TMĐT với Khách Hàng doanh nghiệp.
Triển khai những giải pháp để phát triển doanh thu cho Gian hàng trên sàn TMĐT

Ghi chú: Vận Hành không quá 02 Nhãn Hàng tại một thời điểm để đảm bảo chất lượng Vận Hành, sự tập trung.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Năm 4 hoặc đã tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, thương mại, marketing,... hoặc các ngành liên quan
Đam mê và có định hướng phát triển rõ ràng trong lĩnh vực Vận hành sàn Thương mại điện tử.
Tư duy data số liệu, tư duy giải pháp, ham học hỏi, tư duy tích cực.
Tinh thần học hỏi không ngừng, sẵn sàng làm cái mới.
Tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
Với vị trí Chuyên viên: kinh nghiệm Vận hành tổng thể các ngành hàng liên quan như Sức khoẻ sắc đẹp, mẹ bé,... từ 6 tháng trở lên
Với TTS: Không yêu cầu kinh nghiệm

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Tổng thu nhập Chuyên viên: 10.000.000- 25.000.000 VNĐ/tháng = Lương cứng + Thưởng KPI (Thưởng vận hành + Thưởng hiệu suất + % Hoa hồng)
Lộ trình Intern: 1 Tháng thực tập (Hỗ trợ 3- 5M/tháng)- 2 Tháng Thử việc- Chính thức
Quyền lợi khi trở thành chính thức:

Chính sách ESOP: Dành cho nhân sự gắn bó, key và có đóng góp nổi bật
Cơ hội thăng tiến minh bạch, review định kỳ nâng lương/level sau 3- 6 tháng.
Môi trường làm việc Gen Z trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, hoạt động nội bộ đa dạng: Team Building 2 lần/ năm, Warm- up hàng tháng, Happy Hour hàng tuần, CLB thể thao,...
Thưởng tháng lương 13++ (theo tình hình sản xuất kinh doanh), Thưởng hiệu suất, thưởng dự án.
Được tham gia các lớp học (Hard Skills, Soft Skills) giảng dạy bởi chuyên gia và học tập online trong hệ thống bài giảng LMS do công ty tổ chức.
Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, Khám sức khỏe định kì hàng năm cho CBNV
Chế độ làm việc: 5 ngày/tuần, nghỉ Thứ 7 và Chủ Nhật.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/12/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

2 ứng viên

Chuyên Viên/TTS Content Booking KOC/KOL

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nghiên cứu, trao đổi với Nhãn Hàng để hiểu biết sâu sắc về sản phẩm, tệp khách hàng mục tiêu của Nhãn Hàng, các thông điệp truyền thông, điểm nhấn bán hàng.
Báo cáo kết quả trực tiếp cho quản lý.
Phối Hợp với Các Bộ Phận Liên Quan: Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Planner, Vận hành sàn, Ads, Content ... để đảm bảo nội dung KOC/KOL phù hợp với các mục tiêu chiến lược tổng thể của thương hiệu.Đảm bảo thông tin về sản phẩm, khuyến mãi, và ưu đãi được cung cấp đầy đủ cho KOC/KOL.
Lên Kế Hoạch và Thực Hiện Chiến Lược Booking KOC/ KOL hoặc Booking tổng thể
Phân Tích Dữ Liệu và Báo Cáo Hiệu Quả: Thu thập và phân tích dữ liệu về hiệu quả của các kênh truyền thông thông qua các công cụ đo lường như TikTok Seller, TikTok Shop Partner, Kalodata, Metric, Facebook Insights,... và các công cụ phân tích chuyên dụng khác.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có laptop cá nhân
Kiến thức về cách hoạt động, thuật toán, và chiến lược tối ưu hóa trên các nền tảng thương mại điện tử và các kênh mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok).
Hiểu về vai trò của KOC/KOL và cách tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu qua hình thức nà
Với chuyên viên: Từ 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực booking KOC/KOL, đặc biệt là cho các nền tảng thương mại điện tử (Shopee, Lazada, TikTok Shop).
Có kiến thức căn bản về Marketing, IMC, PR, Bán hàng; Am hiểu sử dụng các công cụ, phương tiện truyền thông, nguyên tắc phân bổ ngân sách, và quy trình làm việc với đối tác truyền thông.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Sử dụng các công cụ phân tích số liệu truyền thông như TikTok Seller, TikTok Shop Partner, Kalodata, Metric, Facebook Insights,.. và các công cụ quảng cáo số.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập: 8 triệu – 20 triệu

Quyền lợi khác:

Review lương 1- 2 lần/ năm
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nghề nghiệp cao.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV
Chế độ đãi ngộ dành cho CBNV và người thân hàng năm
Thưởng hiệu suất, thưởng dự án.
Chế độ thưởng cổ phần ESOP hàng năm
Du lịch, teambuilding 1- 2 lần/ năm
Được tham gia các chương trình đào tạo và huấn luyện chuyên môn do công ty tổ chức
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Thưởng tháng lương 13++ (theo tình hình sản xuất kinh doanh)
Chế độ làm việc 5 ngày/ tuần. Từ 8h00- 17h30 (Nghỉ thứ 7 và chủ nhật)

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/12/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

1 ứng viên

Thực tập sinh Quy trình và Chuyển đổi số Vận hành Doanh nghiệp- Giải pháp Lark

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Lark Suite
(gọi tắt là Lark) là một nền tảng làm việc hợp nhất, tích hợp nhiều công cụ cần thiết cho doanh nghiệp, giúp nâng cao hiệu suất và tối ưu hóa giao tiếp trong công ty.

Vị trí Thực tập sinh Chuyển đổi số & Quy trình vận hành của UpBase sẽ được đào tạo đảm trách công việc
Chuẩn hóa- Số hóa- Tối ưu hóa quy trình vận hành
của doanh nghiệp, bao gồm:
- Đảm bảo các phòng ban tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định về chất lượng quy trình sau khi chuyển đổi.
- Phân tích và đánh giá hiệu quả của các quy trình, tổng hợp lại và đưa ra các giải pháp xây dựng hoặc cải tiến về mặt quy trình, mô hình hóa quy trình.
- Làm việc với các phòng ban doanh nghiệp để tìm hiểu về thực trạng triển khai & thực thi chuyển đổi số
- Xây dựng hệ thống audit tiến độ và chất lượng chuyển đổi số
- Xác định các điểm cần chuyển đổi, cải tiến và tiến hành thiết kế các phương án và chuyển đổi số các quy trình lên Lark.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Yêu thích chuyển đổi số, công nghệ và quản trị doanh nghiệp.
Tư duy hệ thống, logic, phân tích dữ liệu tốt.
Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành: Kinh tế, Quản trị, Công nghệ, Thương mại, Ngoại thương, …
Khả năng học hỏi nhanh, thích ứng nhanh, chủ động tìm giải pháp.
Biết sử dụng cơ bản các công cụ số (Excel, Google Sheet, PowerBI, đặc biệt là Lark…).

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Đây là cơ hội để bạn trở thành thế hệ tiên phong trong lĩnh vực
chuyển đổi số và quản trị vận hành xuất sắc
, đồng hành cùng UpBase trên hành trình
Make Business Better

Trao quyền & khuyến khích sáng tạo, được tự mình đề xuất và triển khai giải pháp.
Lộ trình phát triển rõ ràng: Thực tập sinh → Nhân viên thử việc → Nhân sự chính thức tại UpBase.
Đào tạo bài bản từ đội ngũ mentor giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Transformation & Operational Excellence.
Thực chiến dự án cùng doanh nghiệp đối tác trong nhiều ngành khác nhau.
Môi trường trẻ trung, năng động, dám chấp nhận sai và học từ sai để phát triển.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-27 06:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Công Nghệ Và Hỗ Trợ Thương Mại Điện Tử UPBASE Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Customer Success (Giải Pháp Phần Mềm Lark)/Vận Hành (Shopee/Tiktok/Website)/Content Booking KOL/KOC/Chuyển Đổi Số Và Quy Trình Doanh Nghiệp, Chuyên Viên Content Booking KO - Mã tin đăng: 5420668. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

PHƯƠNG MY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây