GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty Cổ phần DILIGO Holdings được thành lập từ năm 2006, hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, xuất nhập khẩu và phân phối hàng tiêu dùng tại Việt Nam với những ngành hàng chính là bàn chải đánh răng với nhãn hiệu Lipzo; bông, khăn và tất với nhãn hiệu Niva.
Hiện nay DILIGO Holdings đang không ngừng phát triển hệ thống phân phối rộng khắp tại các hệ thống siêu thị lớn như Big C, Coop Mart, Lotte Mart, Fivimart, Intimex, Vinmart, Vinmart +, Lan Chi, Aeone Mall… và hệ thống hàng chục ngàn điểm các Cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. DILIGO Holdings đã và đang cung cấp các mặt hàng bàn chải và tăm bông xuất khẩu sang các đối tác tại UAE và Hà Lan.
Luôn ứng dụng công nghệ mới để tạo ra những sản phẩm cao cấp có chất lượng tốt nhất, DILIGO Holdings đã trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu được người tiêu dùng tin tưởng. Với phương châm luôn đi đầu về công nghệ, dây chuyền sản xuất ứng dụng công nghệ mới của châu Âu và Nhật Bản theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 và FDA (Cơ quan Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ).
Sale Admin
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Kiểm soát và cấp phát đồng phục, mũ bảo hiểm, Sales kit cho khối kinh doanh.
Tổng hợp các báo cáo doanh số, phân tích số liệu theo từng vùng, từng NPP và các báo cáo phục vụ họp chiến lược, họp chu kỳ hàng tháng...
Thực hiện công tác hậu cần cho các buổi họp chu kỳ tháng, họp chiến lược (di chuyển, ăn uống, khách sạn...)
Quản lý và lưu trữ đầy đủ các văn bản, hồ sơ, tài liệu khối kinh doanh (bản cứng và bản mềm).
Theo dõi và tổng hợp báo cáo chương trình khuyến mại, trả thưởng trưng bày, phân bổ quầy kệ.
Quản lý và thông báo chỉ tiêu cho NPP hàng tháng.
Thực hiện tính lương, thưởng cho khối kinh doanh theo đúng chính sách của Công ty.
Ban hành các thông báo, chính sách cho khối kinh doanh.
Soạn thảo Hợp đồng, Công văn, Thông báo gửi cho NPP, Khách hàng theo chỉ đạo của cấp trên.
Theo dõi số liệu xuất nhập tồn và công cụ dụng cụ của NPP.
Quản lý hồ sơ CVPV đầy đủ theo quy định.
Quản lý hợp đồng NPP (thanh lý, mở mới), hợp đồng trưng bày.
Kiểm tra chứng từ công tác phí của khối kinh doanh và làm PO, PR trên ERP đề xuất thanh toán
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kỹ năng giao tiếp, trình bày, xử lý tình huống tốt.
Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính, Kinh tế …
Tính cách hướng ngoại, có tư duy dịch vụ khách hàng.
Tối thiểu từ 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
Kỹ năng máy tính thành thạo, xử lý số liệu, tổng hợp báo cáo tốt.
Không vướng bận thời gian, có khả năng đi công tác theo yêu cầu của Công ty.
Nhạy bén, linh hoạt và chủ động trong công việc.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Hưởng lương tháng 13.
Thưởng năm theo kết quả kinh doanh.
Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Các chế độ thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 4/5/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE